2020-09-22 10:25:00

Nguồn cung giảm mạnh, căn hộ bàn giao ngay được tìm kiếm

Trong giai đoạn nguồn cung bất động sản thủ đô giảm mạnh, những căn hộ đáp ứng được tiêu chí bàn giao ngay, môi trường sống xanh, tổ hợp tiện ích phong phú ngày càng được người mua tìm kiếm.

Nguồn cung căn hộ bàn giao ngay giảm mạnh trong dịch Covid-19

 

Theo ghi nhận của Hội Môi giới BĐS Việt Nam, nguồn cung và lượng giao dịch trong quý I thấp nhất trong vòng 4 năm qua. Cụ thể, nguồn cung căn hộ mới mở bán quý I/2020 tại Hà Nội là 1.167 căn hộ, chỉ bằng 25% so với cùng kỳ năm 2019 và bằng 19% so với cùng kỳ năm 2018.

 

Công ty cổ phần chứng khoán KB Việt Nam đã chỉ ra yếu tố trực tiếp tác động tiêu cực tới nguồn cung bất động sản trong 2020 là việc Ngân hàng Nhà nước tiếp tục siết cho vay bất động sản. Việc hạn chế tín dụng sẽ tác động rất nhiều tới các chủ đầu tư phụ thuộc vào tín dụng ngân hàng và đây thực sự là một "cuộc chiến sinh tồn" quyết định ai đi và ai sẽ tiếp tục bám trụ trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng từ Covid19 nên tiến độ thi công của nhiều dự án bị đình trệ, hoạt động xây dựng và cung ứng nguyên vật liệu bị gián đoạn và thiếu đi tính ổn định.

 

Nguồn cung chung giảm mạnh, số dự án chất lượng, đáp ứng được với mong muốn của người mua lại càng thiếu hụt nghiêm trọng hơn.

 

Tâm lý mua nhà của người Việt - "ăn chắc mặc bền"

 

Người dân miền Bắc từ xưa đến nay vẫn chuộng tâm lý "ăn chắc mặc bền", xem căn nhà là tài sản tích lũy cả đời nên thường không đặt niềm tin vào các chung cư còn đang xây dựng. Các nhà đầu tư thứ cấp hay những hộ gia đình đều có xu hướng ưu tiên các căn hộ bàn giao ngay nhờ việc có thể thẩm định trực tiếp chất lượng dự án, tính pháp lý và không gian sống trước khi xuống tiền. Bởi trên thực tế, đã có nhiều bài học về việc các dự án chậm tiến độ thi công khiến người mua không nhận được nhà đúng thời hạn, hoặc dù đã hoàn thiện nhưng chất lượng căn hộ không được như kỳ vọng ban đầu của người mua.

 

Như vậy, để đáp ứng được nhu cầu của người mua nhà ngày càng thận trọng khi thu nhập chịu ảnh hưởng của dịch Covid, các công ty bất động sản cần đem đến những căn hộ bàn giao ngay, tính pháp lý ổn định và có giá trị tăng dần theo thời gian.

 

Gọi tên dự án căn hộ bàn giao ngay đang được tìm kiếm

 

Toàn cảnh dự án Eurowindow River Park

 

Quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm và mặt bằng giá cao nên nguồn cung căn hộ đang có xu hướng mở rộng ra ngoài trung tâm, tới các khu vực như Đông Anh, Thanh Trì, Hoài Đức... Trong đó, Đông Anh là địa phương đang được đầu tư mạnh về quy hoạch hạ tầng với nhiều dự án trọng điểm kết nối với khu vực trung tâm nội đô. Đặc biệt có thể kể đến dự án cầu Tứ Liên – cây cầu dài nhất bắc qua sông Hồng, kết nối Đông Anh với trung tâm Hồ Tây; Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia dự kiến triển khai tại huyện Đông Anh với ngân sách 7.336 tỷ đồng dự kiến khởi công vào quý IV/2020 và hoàn thành vào quý III/2024.

 

Nổi bật giữa các dự án bất động sản nằm trên huyện Đông Anh, Eurowindow River Park được giới chuyên gia nhận định là tổ hợp căn hộ điển hình đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của nhà đầu tư thời Covid-19.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, tòa Park 1 & Park 2 thuộc tổ hợp căn hộ hiện đại Eurowindow River Park đã hoàn thiện và đang trong quá trình bàn giao. Khách hàng quan tâm có thể trực tiếp đi tham quan nhà mẫu, xem xét chất lượng công trình, trải nghiệm không gian sống cùng hệ thống tiện ích thuộc dự án. Khách mua có thể nhận nhà ngay với thủ tục pháp lý đơn giản, nhanh chóng và thỏa sức sáng tạo không gian sống riêng tư của mình.

 

Sở hữu giá bán cạnh tranh chỉ từ 22 triệu/m2 với chính sách chiết khấu hấp dẫn 12% (áp dụng đối với khách hàng không vay), tòa Park 1 & Park 2 được cho là cơ hội hấp dẫn cho những gia đình nhỏ đang tìm kiếm mái ấm riêng. Ngoài ra, chính sách ưu đãi hỗ trợ khách mua vay vốn lãi suất 0% của 65% giá trị căn hộ lên tới 30 tháng là phương án tối ưu cho dành cho khách có nhu cầu mua ở thực nhưng chưa có nguồn vốn sẵn có.

 

Đáp ứng tốt các tiêu chí của căn hộ tầm trung: bàn giao ngay, chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn và vị trí giao thông thuận lợi, nhiều chuyên gia bất động sản nhận định dự án Eurowindow River Park sẽ gây được sự chú ý đối với những người mua nhà ở thực và những nhà đầu tư thông minh.

 

Eurowindow River Park - Tổ hợp căn hộ hiện đại bên cầu Tứ Liên.

Căn hộ bàn giao ngay Eurowindow River Park - Tòa Park 1 & Park 2 là lựa chọn hấp dẫn và tối ưu cho người mua nhà thực ở khi thị trường khan hiếm.

Chính sách hỗ trợ hấp dẫn dành riêng cho chủ nhân các căn hộ tòa Park 1 & Park 2

Chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, nhận nhà ngay.

Hỗ trợ lãi suất 0% căn hộ trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc đến năm 2023.

Mức giá hấp dẫn chỉ từ 22triệu/m2.

Hotline: 096 300 3630

Website: https://cenhomes.vn/public/du-an-ldp/eurowindow-river-park