2023-10-19 08:10:00

Nguồn cung khan hiếm - Khách hàng “khát” chốn an cư đích thực

Giá nhà tăng cao, nguồn cung khan hiếm, khiến khách hàng ngày càng kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nơi an cư. Theo đó, nhiều khách hàng khi tìm kiếm nơi an cư đều ưu tiên chọn những dự án đã hoàn thiện, hạ tầng xây dựng bài bản để có thể nhận nhà ngay, phục vụ nhu cầu ở thực.

Nguồn cung khan hiếm, khách hàng săn lùng dự án đã hoàn thiện

 

Theo ý kiến của chuyên gia, tình trạng khan hiếm nguồn cung ở cả thị trường sơ cấp và thứ cấp như hiện nay dự kiến sẽ còn kéo dài trong 1-2 năm tới bởi thị trường bất động sản đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức, đặc biệt là về chính sách pháp lý, nhiều dự án bị chậm phê duyệt.

 

“Các dự án đều vướng ở nhiều góc độ khác nhau, từ phê duyệt chủ trương, cấp phép hay giá nộp tiền sử dụng đất… Hiện nay, các cấp chính quyền ở địa phương đang rất lo ngại khi phê duyệt các dự án, bởi không sai vấn đề này thì cũng sai vấn đề khác, đặc biệt là cách tính giá đất”, TS. Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

 

Trước biến động của thị trường bất động sản, nhiều khách hàng đã chuyển hướng sang các sản phẩm đã hoàn thiện, pháp lý rõ ràng nhằm đảm bảo an toàn dòng tiền tối đa.

 

Dự án đã hoàn thiện, chủ đầu tư tâm huyết tạo nên giá trị thực

 

Nguồn cung khan hiếm, trong khi nhu cầu ở thực và kinh doanh của người dân tăng cao khiến các dự án đã hoàn thiện được săn đón hơn bao giờ hết, đặc biệt trong bối cảnh giá nhà liên tục neo cao, thậm chí còn có thể đạt tỷ lệ tăng trưởng kép trung bình hàng năm từ 8-10% tới năm 2024.

 

Do đó, việc mua căn hộ chung cư đã hoàn thiện ở thời điểm này không chỉ đáp ứng nhu cầu về an cư mà còn là tài sản gia tăng giá trị trong tương lai. Sở dĩ, khách hàng ưu tiên lựa chọn dự án đã hoàn thiện bởi có thể được mục sở thị không gian sống thực tế cũng như chất lượng công trình…

 

 

Bể bơi thượng tầng hoàn thiện, đi vào sử dụng được khách hàng yêu thích.

 

Là dự án tâm điểm tại khu vực phía Đông Hà Nội, chung cư Bình Minh Garden được nhiều khách hàng săn đón khi thỏa mãn trọn bộ tiêu chí của một nơi an cư lý tưởng khi đã bàn giao hoàn thiện, vị trí thuận lợi, tiện ích đủ đầy, không gian xanh mát cùng cộng đồng cư dân hiện đại.

 

Sở hữu vị trí đắc địa, Bình Minh Garden cách phố cổ chỉ 10 phút di chuyển, cùng tầm view đắt giá hướng ra sông Hồng, sông Đuống. Đặc biệt, dự án sở hữu mật độ xây dựng thấp với công viên Ánh Dương rộng tới 6.600m2 cùng thiết kế đa mảng, diện tích cây xanh lên tới 70%. Với hệ thực vật phong phú, cư dân Bình Minh Garden được trải nghiệm không gian sống trong lành ngay tại vị trí trung tâm.

 

“Tôi và vợ muốn tìm một không gian sống xanh để con có điều kiện phát triển, nhưng những nơi như vậy thường ở rất xa trung tâm, bất tiện trong việc di chuyển, đi làm của hai vợ chồng. Sau khi tham khảo nhiều dự án thì chúng tôi hiện ấn tượng nhất với Bình Minh Garden, vị trí thuận lợi và không gian xanh rất lý tưởng”, anh Nguyễn Tú (32 tuổi - Hà Nội) cho biết.

 

Nói về quyết định mua căn hộ 2 ngủ tại dự án, chị Doãn Xuân cho biết: “Gia đình tôi đã đi xem nhiều căn hộ, nhưng lại chốt Bình Minh Garden khá nhanh. Tôi ưu tiên lựa chọn nơi này bởi dự án đã hoàn thiện, có thể nhận nhà ở luôn. Ngoài ra, điều khiến gia đình tôi rất an tâm đó là hệ thống phòng cháy, chữa cháy tại dự án đã được nghiệm thu, bàn giao”.

 

Không chỉ chú trọng vào cơ sở vật chất, dự án Bình Minh Garden còn được nhiều khách hàng lựa chọn khi cân bằng giữa sống sang và sống mạnh khỏe. Dự án mang tới môi trường sống trọn vẹn từ mỗi căn hộ tới cả quần thể. Tại đây, cư dân sẽ được thư giãn với bể bơi, phòng gym, spa cao cấp và bể bơi thượng tầng độc đáo mà xung quanh không có, cùng hàng loạt các cửa hàng tiện ích, shop thương mại khối đế thương mại tập nấp người mua… Tất cả đã đi vào hoạt động và phục vụ đời sống cư dân.

 

 

Bình Minh Garden thu hút khách hàng bởi sắc xanh ngập tràn.

 

“Môi trường sống là yếu tố hàng đầu khi tôi lựa chọn nơi an cư cho gia đình. Tại Bình Minh Garden, gia đình tôi được trải nghiệm toàn diện với môi trường sống tốt cho sức khỏe. Vậy nên tôi khá ấn tượng và ưng ý với các tiện ích đa dạng tại đây”, chị Bích Ngọc - Hà Nội chia sẻ.

 

Sở hữu nhiều điểm cộng cho một nơi an cư lý tưởng, Bình Minh Garden đã và đang chinh phục đông đảo người tìm mua nhà, mang đến một “mảnh ghép” phố thị đặc sắc tại phía Đông Hà Nội.

 

Chủ đầu tư dự án Bình Minh Garden chú trọng kiến tạo dự án trở thành nơi giao hòa với thiên nhiên, hưởng giá trị bền vững với một không gian sống trọn vẹn, giúp cư dân sống an yên trong ngôi nhà mơ ước.

 

Bên cạnh những giá trị hiện hữu và được ưu tiên như không gian xanh, đầy đủ tiện nghi hiện đại, cộng đồng văn minh,… Bình Minh Garden còn mang đến cơ hội sinh lời, tiềm năng tăng giá với cơ hội khai thác kinh doanh cho thuê hấp dẫn. Khó tìm được một dự án với mức giá ưu đãi như Bình Minh Garden trong thời buổi khó khăn như hiện nay, căn hộ 3 phòng ngủ chỉ từ 3,1 tỷ. Chủ đầu tư ưu tiên lợi ích của khách hàng nên lộ trình tăng giá vẫn được đảm bảo, ổn đinh.

 

Hội tụ những giá trị tinh hoa, Bình Minh Garden đã và đang trở thành lựa chọn sống của nhiều cư dân đang tìm kiếm nơi an cư đích thực.