2020-09-18 09:43:30

Nhiều ưu đãi cho người mua căn hộ Eurowindow River Park

Các căn hộ toà Park 1 và Park 2 đang bán với giá từ 22 triệu đồng mỗi m2 kèm theo chính sách ưu vay vốn và thanh toán linh hoạt.

Theo biểu đồ giá bán căn hộ trung bình của JLL Vietnam, giá trung bình của các căn hộ trung cấp trong năm 2020 đang dao động ở mức hơn 1.000 USD mỗi m2 (khoảng 23 triệu đồng) và đang có xu hướng tăng dần trong các năm tiếp theo.

 

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ ngay cạnh cầu Tứ Liên, dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội, Eurowindow River Park - toà Park 1 và Park 2 được đánh giá là một trong những dự án nhà ở nổi bật trong phân khúc trung cấp với mức giá từ 22 triệu đồng mỗi m2.

 

Eurowindow River Park nằm ở vị trí đắc địa.

 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư của dự án khá ưu ái cho tòa Park 1 & Park 2 khi tung ra chính sách ưu đãi độc quyền để khách hàng có thể nhận nhà chỉ với 30% giá trị căn hộ. Người mua sẽ được hỗ trợ vay lãi suất 0% của 65% giá trị căn hộ trong vòng 30 tháng.

 

Cụ thể, với căn hộ 2 phòng ngủ 67,6m2 trị giá 1,3 tỷ đồng, người mua chỉ cần thanh toán trước 390 triệu đồng và hưởng mức lãi suất 0% đến hết tháng 3 năm 2023. Ngoài ra, khách hàng còn được ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất (đến tháng 3/2023) và được hỗ trợ vay lên tới 25 năm.

 

Với vị trí trung tâm Đông Anh, lân cận cầu Tứ Liên, tòa căn hộ Park 1 và Park 2 có tiềm năng tăng giá trị trong tương lai và được thừa hưởng tất cả những tiện ích sẵn có trong quần thể dự án rộng 4,2ha. Giá bán từ 1,3 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ 67,6m2 và 1,58 tỷ cho căn hộ 3 phòng ngủ 82,1m2 phù hợp với cả người có nhu cầu mua nhà ở thực và các nhà đầu tư đang tìm kiếm những căn hộ trung cấp giá tốt, giàu tiềm năng tăng giá trong tương lai.

 

Phối cảnh tổng thể dự án Eurowindow River Park.

 

Theo chủ đầu tư, ngoài mức giá hợp lý, tòa Park 1 và Park 2 thuộc quần thể Eurowindow River Park còn thỏa mãn cả 3 yếu tố: cận thị - cận giang - cận lộ.

 

Ngay khi cầu Tứ Liên dài 7km nối liền quận Tây Hồ và Đông Anh được hoàn tất (dự kiến vào năm 2024), cư dân tòa Park 1 & Park 2 có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm Hà Nội chỉ trong vòng 15 phút.

 

Nằm trong quần thể Eurowindow River Park, các căn hộ bàn giao ngay thuộc tòa Park 1 và Park 2 được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích như siêu thị 1.700m2, trường học nội khu, gym, spa, bể bơi, công viên dạo bộ... đưa nơi đây trở thành không gian sống tiện nghi sát bên trung tâm Hà Nội. Các cư dân có thể tận hưởng cuộc sống yên lành, thoáng đãng của khu vực lân cận trung tâm thành phố.

 

Bên cạnh những tiện ích độc quyền, cư dân toà Park 1, Park 2 còn được hưởng lợi ích từ nhiều dự án lớn đang được triển khai tại Đông Anh. Đó là dự án công viên giải trí Kim Quy, tổ hợp y tế - chăm sóc sức khỏe công nghệ cao TH Medical với quy mô 1.000 giường bệnh, hệ sinh thái khởi nghiệp toàn diện VinTech City. Trong tương lai, khi các dự án trên được hoàn thiện và đi vào sử dụng, các căn hộ thuộc tòa Park 1 và Park 2 có nhiều tiềm năng tăng giá.

 

Không gian sống tại Eurowindow River Park - toà Park 1 & Park 2.

 

"Với mức giá từ 22 triệu đồng mỗi m2 cùng những chính sách ưu đãi tốt để chủ nhân căn hộ có thể nhận nhà ngay, Eurowindow River Park - toà Park 1 và Park 2 chính là cơ hội để đầu tư sinh lời cũng như tận hưởng không gian sống dài lâu", chủ đầu tư dự án cho biết.

 

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 096 300 3630

Website: cenhomes.vn/public/du-an-ldp