2022-01-20 08:53:24

Pleiku – Gia Lai - Đích đến tiềm năng của nhà đầu tư

Sở hữu nhiều tiềm năng vượt trội khi trở thành trung tâm khu vực Bắc Tây Nguyên và vùng động lực trong tam giác phát triển Việt Nam – Lào – Campuchia, Pleiku - Gia Lai đang là miền đất hứa được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

Hạ tầng mở lối bứt phá cho vùng đất giàu tiềm năng

 

Hạ tầng ngày một hoàn thiện cùng với việc thành phố Pleiku đạt đô thị loại I năm 2020 đã mang đến cho tỉnh Gia Lai nói chung và thành phố Pleiku nói riêng diện mạo mới, có thêm nhiều cơ hội bứt phá để trở thành đầu tàu, động lực cho cả khu vực.Theo nhận định của chuyên gia, chìa khóa để thị trường BĐS Gia Lai trỗi dậy chính là tạo đột phá trong kết nối giao thông. Theo đó, nhiều con đường huyết mạch đã lần lượt được hoàn thiện tại Gia Lai như quốc lộ 14 xuyên suốt tới TP. Hồ Chí Minh , quốc lộ 25 đi Phú Yên, quốc lộ 19 nối Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh với cảng Quy Nhơn…

 

Bên cạnh đó, việc sở hữu hệ thống 6 tuyến quốc lộ hiện đại với tổng chiều dài 722 km đã giúp Gia Lai rút ngắn khoảng cách với các tỉnh khu vực Tây Nguyên, vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đông Nam Bộ và nước láng giềng Campuchia...

 

Năm 2021, Gia Lai có 3 dự án giao thông trọng điểm được đẩy mạnh triển khai nhằm tăng cường liên kết vùng theo cả trục Đông – Tây và Bắc – Nam bao gồm: nâng cấp quốc lộ 19, quốc lộ 25 và quốc lộ 14C. Nhiều tuyến giao thông huyết mạch nội tỉnh cũng được chỉnh trang, tạo sự kết nối liền mạch giữa Gia Lai với vùng Duyên hải miền Trung và khu vực tam giác phát triển.

 

Đặc biệt, trong thời gian tới, Cảng Hàng không Pleiku sẽ được nâng cấp và mở rộng phát triển các tuyến bay, tuyến cao tốc Quy Nhơn – Pleiku - cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh được đầu tư xây mới… Hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối thuận tiện đã kéo gần khoảng cách liên vùng, mở đường cho Gia Lai thu hút du khách và nhiều nhà đầu tư chiến lược.

 

 

BĐS Pleiku khởi sáng với nhiều sự tham gia của các “ông lớn”

 

Bức tranh hạ tầng Gia Lai sẽ có thêm nhiều gam màu tươi sáng với những dự án đô thị, du lịch nghỉ dưỡng trọng điểm của các tập đoàn lớn như Vingroup, FLC…Rõ ràng, sự hoàn thiện hạ tầng giao kết nối của Gia Lai đã góp phần không nhỏ trong việc khai thác tốt tiềm năng của điểm kết nối vùng. Sự xuất hiện của những công trình mới không chỉ giúp giao thương phát triển, đi lại thuận tiện mà còn tạo cú huých cho thị trường bất động sản dần hiện hữu.

 

Công trình biểu tượng đón sóng đầu tư mới

 

Theo các chuyên gia, để biến tiềm năng thành thế mạnh, Gia Lai cần tạo điểm nhấn bằng việc phát triển các dự án gắn với bản sắc địa phương và có sự liên kết về điểm đến giao thương, dịch vụ...

 

Gia Lai sở hữu nhiều tiềm năng vượt trội nhưng các dự án mới dừng ở mức mang đến chất sống hiện đại cho người dân phố núi. Nơi đây vẫn thiếu những dự án hướng tới du lịch trải nghiệm, mang tính biểu tượng, thể hiện được trọn vẹn tinh thần và bản sắc văn hóa của núi rừng Tây Nguyên.

 

Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư 3P Land đã phát triển dự án Pleiku Heritage Centre trở thành điểm vàng vượng linh, kết tinh di sản, một biểu tượng mới của Pleiku. Tọa lạc tại trung tâm phố núi, Pleiku Heritage Centre được lấy cảm hứng từ những thiết kế tinh hoa của KTS Võ Trọng Nghĩa, là dự án được nhiều nhà đầu tư săn lùng bởi tính khan hiếm cùng hệ thống pháp lý vững chắc, với tương lai phát triển, đem lại thịnh vượng cho chủ nhân sở hữu. 

 

 

Không gian văn hóa đặc biệt để trở thành 1 biểu tượng mới tại thành phố Pleiku

 

Dự án Pleiku Heritage Centre là một tổ hợp thương mại và dịch vụ mang tính biểu tượng tại Pleiku với vị trí trung tâm, kiến trúc độc đáo, mang tinh thần và hồn cốt bản địa. Đây cũng là nơi trải nghiệm văn hóa di sản đầu tiên tại thành phố Pleiku, giới thiệu tinh hoa, sản vật của núi rừng Tây Nguyên như đồ gỗ thủ công mỹ nghệ, di sản café, trung tâm tổ chức sự kiện văn hóa, với du khách gần xa. Đồng thời dự án còn là biểu tượng cho nhịp sống giao thương hiện đại, sôi động – biểu tượng thịnh vượng, văn hóa và du lịch kết nối.

 

 

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, dự án hứa hẹn phát triển cùng quy mô của Pleiku

 

Pleiku Heritage Centre hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân biểu tượng đưa du khách bước vào thế giới của di sản bản địa tràn ngập sinh khí, từ đó kiến tạo nên diện mạo mới, sức hút mới và cả cuộc sống mới cho cao nguyên vàng Pleiku.

 

Theo đánh giá của nhà đầu tư, Gia Lai vẫn còn nhiều tiềm năng sinh lời và đã sẵn sàng “thiên thời, địa lợi” để vươn tầm trở thành thị trường đáng đầu tư bậc nhất khu vực Tây Nguyên. Lựa chọn Pleiku Heritage Centre ở thời điểm hiện tại chính là bước đi khôn ngoan mà nhà đầu tư thông thái không thể bỏ qua.