2021-09-01 08:38:00

Sơn Đồng Center – Đầu tư thông minh, sinh lời bền vững

Nằm trong chuỗi dự án bất động sản được đầu tư xây dựng bởi đơn vị phát triển BĐS uy tín MBLand Invest, Sơn Đồng Center sở hữu những thế mạnh nổi bật về pháp lý minh bạch cùng tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội.

Pháp lý minh bạch – Điểm cộng hút nhà đầu tư

 

Năm 2021, dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng thị trường đầu tư BĐS vẫn phát triển tích cực và tăng giá đáng kể nhờ các chính sách, luật được sửa đổi, bổ sung; bảng giá đất Nhà nước tại nhiều địa phương đồng loạt tăng lên từ 15-30%, có những nơi 50% - 100%. Đặc biệt với các thông tin quy hoạch như: quy hoạch sân bay, thành phố vệ tinh, quy hoạch lên quận… đã tạo cú hích cho làn sóng đầu tư vào thị trường BĐS.

 

Theo ý kiến chuyên gia, năm 2021 – BĐS vẫn là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên trên thực tế, thị trường đầu tư BĐS sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro khi nhà đầu tư không đủ kiến thức, không đủ hiểu biết pháp lý để đánh giá tiềm năng, khả năng thanh khoản và rủi ro khi tham gia đầu tư.

 

 

Các dự án sở hữu pháp lý minh bạch, tính thanh khoản cao thu hút giới đầu tư

 

Các chuyên gia cho rằng, nhà đầu tư có thể hoàn toàn tay trắng khi tham gia các dự án ma, dự án chủ đầu tư không đủ năng lực để triển khai và phát triển, hay dự án được bán cho nhiều người cùng lúc, v.v. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào các dự án không có sổ đỏ sẽ dẫn đến sự thua thiệt cho nhà đầu tư. Vì thế, để đảm bảo quyền lợi, nhà đầu tư cần “chọn đúng điểm rơi” bằng việc chỉ nên đầu tư vào những BĐS có tính pháp lý minh bạch, sổ đỏ rõ ràng, nắm giữ cơ hội sinh lời vượt bậc.

 

Tại khu vực phía Tây thủ đô, dự án Sơn Đồng Center (Hoài Đức) được đánh giá là 1 trong những dự án tốt nhất có tính thanh khoản cao, tỉ suất đầu tư lớn, an toàn và hiệu quả.

 

Với quy mô 150 lô shophoues cùng quy trình đấu giá minh bạch, đúng trình tự và quy định, dự án Sơn Đồng Center thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo khách hàng. Theo đó, dự án đã được Sở Tài nguyên – Môi trường Hà nội cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng, đảm bảo uy tín, pháp lý dự án. 

 

Đồng thời, toàn bộ số tiền đấu giá 582 tỷ đồng đã được chủ đầu tư nộp cho ngân sách nhà nước và được UBND TP Hà Nội đầu tư các công trình phúc lợi xã hội, hạ tầng của huyện Hoài Đức, tạo tiền đề lên quận năm 2022, phục vụ cho chính lợi ích và cuộc sống của người dân Hoài Đức nói chung, cư dân Sơn Đồng Center nói riêng. 

 

Chia sẻ về dự án Sơn Đồng Center, đại diện chủ đầu tư khẳng định: "Chúng tôi kỳ vọng đem đến cho cư dân, khách hàng một dự án đô thị hiện đại, trở thành biểu tượng cho sự phồng vinh, đẳng cấp, đồng bộ, góp phần làm thay đổi diện mạo khu vực. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu an cư, kinh doanh và tích luỹ truyền đời".

 

Sơn Đồng Center – cơ hội đầu tư 3 trong 1

 

Theo đánh giá của giới đầu tư, hiện Sơn Đồng Center được coi là “gà đẻ trứng vàng” trong bối cảnh nguồn cung BĐS khiêm tốn. Hơn nữa, đây còn là dự án có pháp lý rõ ràng, sổ đỏ sở hữu lâu dài thì khả năng sinh lời chắc chắn sẽ gia tăng gấp nhiều lần.

 

Trên thực tế, nhà đầu tư thông thái không tìm dự án có giá rẻ để mua, mà ưu tiên đến khả năng khai thác kinh doanh, sinh lời dài hạn. Các sản phẩm được nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn là các dự án shophouse có thiết kế thông thoáng, mặt tiền rộng rãi, tăng độ nhận diện với khách hàng để thuận tiện cho kinh doanh. Đặc biệt, họ lựa chọn sản phẩm thuộc các dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại. Trong đó, shophouse Sơn Đồng Center là dự án đáp ứng hoàn hảo cả 3 tiêu chí nhà đầu tư.

 

Thứ nhất, đầu tư ngắn hạn. Nhà đầu tư có thể mua sau đó chuyển nhượng lại nhằm thu về lợi nhuận trong thời gian ngắn. Tại Shophouse Sơn Đồng Center, điều này là hoàn toàn có thể bởi thông tin Hoài Đức lên Quận vào năm 2022, giá trị BĐS theo đó cũng tăng nhiệt đáng kể.

 

Thứ hai, khai thác cho thuê sinh lời tại Shophoue Sơn Đồng Center. Với lợi thế toạ lạc trong khu dân cư đông đúc, nhộn nhịp, tại ngã 4 trung tâm, gần kề các tuyến đường huyết mạch như đường Trịnh Văn Bô kéo dài, đường 32, đường TL422, mặt đường Song Phương, shophouse Sơn Đồng Center sở hữu lợi thế, tiềm năng kinh doanh, phát triển sầm uất. Thuận lợi kết nối giao thương vùng và khu vực.

 

 

Phối cảnh dự án Sơn Đồng Center

 

Thứ ba, đầu tư dài hạn. Đây cũng là lựa chọn được nhiều nhà đầu tư quan tâm khi chủ nhân có thể khai thác lợi thế kép khi vừa có thể trải nghiệm chất sống đô thị hiện đại với tiêu chuẩn 4 sạch: Sạch đất, sạch nước, sạch không khí, sạch tiếng ồn tại Sơn Đồng Center. Đồng thời, còn là tài sản truyền đời qua các thế hệ bởi tính chất sở hữu lâu dài.

 

Mặt khác, qua khảo sát thực tế, giá đất hiện tại ở khu vực Sơn Đồng – Hoài Đức đang thấp hơn giá đất so với các khu vực lân cận, trong khi Sơn Đồng Center lại sở hữu quá nhiều lợi thế. Nhiều chuyên gia nhận định, trong thời gian tới giá đất của khu vực dự kiến tăng từ 10-15% so với hiện nay. Do vậy, dự án không chỉ đáp ứng các tiêu chí đầu tư sinh lời hấp dẫn mà đây còn là thời cơ để các nhà đầu tư nhanh nhạy đón đầu thị trường. Bởi chắc chắn trong tương lai gần, giá trị BĐS tại đây sẽ phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19 và Hoài Đức lên quận năm 2022.

 

Như vậy, với thế mạnh pháp lý dự án minh bạch, tính thanh khoản cao và tiềm năng tăng giá lớn, shophouse Sơn Đồng Center đang trở thành điểm sáng trên thị trường địa ốc phía Tây Hà Nội. Dự án được đánh giá là lựa chọn tối ưu dành cho các nhà đầu tư mong muốn vừa bảo toàn, vừa gia tăng giá trị tài sản trong thời điểm khó khăn của thị trường do dịch bệnh Covid-19.