2021-07-27 16:35:28

Sức bật BĐS Hoàng Mai trong tầm nhìn quy hoạch Thủ đô

Với hàng loạt quy hoạch đắt giá, các dự án BĐS tại quận Hoàng Mai, đặc biệt là các dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm “lõi” hiếm có, đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng ở thực, nhờ hưởng lợi từ hạ tầng “tỷ đô”.

Quy hoạch và hạ tầng “kích” khu Nam

 

Thị trường BĐS Nam Hà Nội đang chứng kiến sự “chuyển mình” ngoạn mục, các đề án quy hoạch phát triển Thủ đô Hà Nội cùng các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đã được công bố, thi công, khiến thị trường địa ốc phía Nam Thủ đô trở thành tâm điểm, đồng thời, mở ra cơ hội bứt phá cho thị trường này, đặc biệt là quận Hoàng Mai.

 

Cụ thể, theo Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050, Hà Nội đang mở rộng khu vực đô thị trung tâm từ các quận nội đô về các quận phía Tây và phía Nam. Trong đó, ở phía Nam, Hoàng Mai là một quận có toàn bộ địa giới nằm trong khu vực nội đô mở rộng. Nhờ vậy, cơ sở hạ tầng, kiến trúc đô thị luôn được phát triển, chỉnh trang hiện đại.

 

 

Quy hoạch phân khu sông Hồng, trong đó quận Hoàng Mai có diện tích khoảng gần 1.000ha

 

Cùng với đó là Quy hoạch hai bên sông Hồng sắp được phê duyệt, theo đó quận Hoàng Mai có diện tích khoảng gần 1.000 ha (tính cả mặt nước sông Hồng) sẽ được hưởng lợi khi giá đất khu vực ven sông Hồng gia tăng mạnh mẽ. 

 

Ngoài ra, vài năm trở lại đây, bộ mặt đô thị Hoàng Mai thay đổi mạnh mẽ, hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện hơn. Theo quy hoạch GTVT Thủ đô Hà Nội, Hoàng Mai sẽ có 4 tuyến đường sắt đô thị chạy qua (số 1, 3, 4 và số 8). Khi các tuyến đường sắt đi vào vận hành, giá trị của những dự án bất động sản dọc các tuyến đường sắt sẽ tăng giá chóng mặt.

 

Bên cạnh đường sắt, các tuyến đường bộ cũng được nâng cấp, mở rộng tạo điều kiện cho người dân di chuyển thuận lợi và gia tăng giá trị BĐS. Trong đó phải kể đến các tuyến đường xuyên tâm, đường nhánh, đường vành đai giúp cho hạ tầng giao thông khu vực phía Nam trở nên thông thoáng, dễ dàng kết nối như: đường vành đai 2.5, đường Tam Trinh, đường Lĩnh Nam, tuyến Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên,…

 

Nhờ có quy hoạch vùng Thủ đô và các công trình giao thông trọng điểm hiện đại, nguồn cung và giá trị của các dự án BĐS ở khu vực này gia tăng nhanh chóng. Thực tế, thị trường BĐS đã đón nhận nhiều dự án quy mô, với những dòng sản phẩm độc đáo. Đơn cử có thể kể đến dự án Khu đô thị Louis City Hoàng Mai - “thành phố Paris thu nhỏ” tọa lạc tại vị trí vàng hiếm hoi còn sót lại trong khu vực trung tâm phía Nam Thủ đô.

 

Louis City Hoàng Mai – Đón đầu tiềm năng, phát triển dài hạn

 

Louis City Hoàng Mai là khu đô thị được định vị cao cấp, có quy mô hơn 22,3ha, cung cấp hơn 600 biệt thự, liền kề, shophouse. Hiện chủ đầu tư – Công ty CP Phát triển Đô thị Hoàng Mai, đang giới thiệu thị trường sản phẩm phiên bản giới hạn – 12 căn biệt thự đẹp nhất dự án, với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 132 triệu đồng/m2. 

 

Louis City Hoàng Mai tọa lạc tại “lõi” trung tâm quận Hoàng Mai, có 4 mặt đều tiếp giáp với 4 trục giao thông chính: vành đai 2.5, Tân Mai, Tam Trinh và hồ Yên Sở. Từ dự án, cư dân chỉ mất 10 phút di chuyển đến phố Cổ. Đồng thời, cư dân cũng được kết nối nhanh chóng tới các tỉnh thành phía Nam thông qua các tuyến đường: Vành đai 3, Ngọc Hồi, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và quốc lộ 1A...

 

 

Khu đô thị Louis City Hoàng Mai – Trung tâm giao thương mới của phía Nam Thủ đô

 

Nằm trên địa bàn quận có diện tích lớn thứ 4 và số dân đông nhất Hà Nội, dự án là tâm điểm giao thương sầm suất của phía Nam Thủ đô. Cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ y tế, giáo dục, vui chơi giải trí... hàng đầu khu vực. Đặc biệt, khi Aeon Mall Hoàng Mai khởi công xây dựng và hoạt động, Louis City Hoàng Mai trở thành trung tâm vui chơi giải trí mới của phía Nam Thủ đô khi tiếp cận nhanh chóng với đại siêu thị này.

 

Năng động, sầm uất, nhưng dự án vẫn có mảng xanh rộng lớn mang đến nguồn không khí trong lành cho cư dân. Đặc biệt, kế cận ngay khu đô thị là công viên hồ Đền Lừ và công viên Yên Sở rộng 323ha, cư dân được trực tiếp thụ hưởng giá trị từ thiên nhiên, phong thủy và tài lộc.

 

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Pháp, những căn biệt thự tại đây được dành riêng cho giới thượng lưu. Cộng đồng cư dân đều là những doanh nhân thành đạt, tầng lớp trí thức, người có sức ảnh hưởng trong xã hội… Do đó, chỉ với 12 căn biệt thự đẹp nhất dự án được ra mắt, chủ đầu tư tạo nên cộng đồng cư dân có sự chọn lọc và riêng tư, nơi không gian sống được kiến tạo tới từng m2.

 

Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế thông minh, tỉ mỉ nhưng vẫn đầy sang trọng và thời thượng. Nằm ngay trung tâm của khu đô thị, được thừa hưởng vị trí tâm điểm năng động, sầm uất, chủ nhân những căn biệt thự có thể linh hoạt sử dụng kinh doanh dịch vụ kết hợp với ở. Bởi, không gian sống chất lượng, hoàn hảo của Louis City Hoàng Mai còn đến từ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như: Trường mầm non, trường liên cấp quốc tế I, II, III, trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng, Spa,… đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân.

 

Sự xuất hiện của một dự án cao cấp tọa lạc vùng trung tâm “lõi” quận Hoàng Mai như Louis City Hoàng Mai, được hưởng lợi từ các quy hoạch vùng Thủ đô và các công trình giao thông trọng điểm, sẽ mang giá trị cộng hưởng về kinh tế, giao thương cũng như không gian sống hoàn hảo cho giới đầu tư và khách hàng ở thực.

 

Thông tin chi tiết:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land.

Hotline:  0857.866.666