2021-12-28 12:52:46

The Sailing Quy Nhơn – Biểu tượng kiến trúc kiêu hãnh bên vịnh biển thiên đường

Sở hữu tất cả tiêu chí mà giới thành đạt tìm kiếm, dấu ấn độc bản của The Sailing Quy Nhơn đến từ thiết kế kiến trúc ấn tượng, vị thế đắc địa ‘tựa núi, hướng biển”, không gian sống độc đáo, cùng tiện ích xa hoa đạt chuẩn 5 sao quốc tế.

 

The Sailing Quy Nhơn – Biểu tượng kiến trúc độc bản bên vịnh biển thiên đường

 

Thiên đường nghỉ dưỡng tựa “resort biển” giữa lưng trời

 

Với mật độ xây dựng thấp, không gian và cảnh quan sinh thái của The Sailing Quy Nhơn được quy hoạch và tư vấn bởi các kiến trúc sư hàng đầu, mang tới không gian sống riêng tư nhưng vẫn giao hòa cùng thiên cho những chủ nhân tinh anh. Dưới sự quản lý vận hành trực tiếp Wyndham– thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới được đầu tư bài bản hứa hẹn nâng tầm vị thế Quy Nhơn trên bản đồ du lịch quốc tế. The Sailing được kỳ vọng sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng, mang tới cho du khách những trải nghiệm thời thượng, vừa kết hợp chăm sóc sức khỏe, tinh thần và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn.

 

 

Không gian nghỉ dưỡng tựa resort giữa lưng trời

 

Ngoài ưu thế vượt trội về vị trí, dự án được xây dựng trên diện tích 10.748 m2 có quy mô 41 tầng The Sailing trở thành tòa tháp cao nhất Quy Nhơn, sở hữu tầm nhìn panorama ngắm trọn vịnh biển thiên đường và toàn cảnh thành phố sôi động. Cùng với thiết kế hiện đại và tối ưu góc nhìn, ba mặt hướng biển, mỗi căn hộ đều ngập tràn nắng gió, mang đến cho chủ nhân những giây phút nghỉ dưỡng thư thái và bình yên trong không gian sang trọng và gần gũi thiên nhiên. Các căn hộ với logia lớn có thể biến hóa thành không gian riêng tư phục vụ cho nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi tựa như “resort biển” giữa lưng chừng trời. Đây được xem là những căn hộ view biển sang trọng nhất Quy Nhơn.

 

Đến với The Sailing Quy Nhơn, du khách có thể bắt đầu một ngày mới tại khu nghỉ dưỡng bằng việc ngắm bình minh bên vịnh biển thiên đường, tận hưởng bầu không khí trong lành lúc sáng sớm tinh mơ, hay rảo bước trên bãi biển cảm nhận những khoảnh khắc bình yên, tự tại.

 

Kiến trúc không gian mang dấu ấn độc bản

 

Với mục tiêu trở thành tổ hợp căn hộ và dịch vụ hạng sang tại Quy Nhơn, dự án The Sailing được thiết kế 19 căn/sàn với 90% căn hộ Luxury hướng biển. Điểm nổi bật trong thiết kế dự án The Sailing Quy Nhơn là sự kết hợp của ban công rộng và hệ cửa kính panorama kéo dài từ sàn lên sát trần nhà, tối ưu hóa không gian cũng như tầm nhìn không giới hạn. Thiết kế này đảm bảo các căn hộ đều có view thoáng đãng, tầm nhìn biển cực đẹp, thu trọn khí trời, gió biển, đem đến những trải nghiệm lý tưởng và không gian sống thoáng mát, tốt cho sức khỏe cư dân. Dự án còn nổi bật nhờ thiết kế độc đáo với hình tượng cánh buồm vươn sóng ra khơi - Biểu tượng mang đến sự trù phú cho cư dân tương lai. 

 

 

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp trong từng chi tiết

 

Không chỉ là một nơi chốn để đi về, Tại The Sailing, căn nhà còn là nơi tôn lên giá trị, đẳng cấp của chủ nhân bằng phong cách Luxury, ấn tượng và độc bản. Lấy cảm hứng từ những căn hộ hàng hiệu xa hoa, thiết kế kiến trúc tại The Sailing Quy Nhơn kết hợp hài hòa tinh tế các đường nét tạo nên một tổng thể sang trọng. Từng góc căn hộ được thiết kế trang nhã, không cần sử dụng quá nhiều, chỉ cần điểm xuyết một vài món đồ nội thất đã có thể tạo nên không gian sống độc bản đậm chất thượng lưu. Vừa linh hoạt, vừa cân bằng, nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp, thiết kế kiến trúc tại The Sailing Quy Nhơn thể hiện sự tinh tế, thấu hiểu nhu cầu của các gia chủ, mang tới trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp.

 

Ngoài ra, dự án chú trọng thiết kế không gian hội nghị đa dạng với các phòng sự kiện lớn và phòng tọa đàm quy mô linh hoạt, đáp ứng nhu cầu về địa điểm hội họp sang trọng cho các đoàn khách du lịch trong và ngoài nước. Tại khuôn viên dự án, các khu vui chơi ngoài trời đan xen cùng công viên cây xanh rộng lớn với những sắc màu nhiệt đới rực rỡ. Màu xanh mát của cỏ cây nối tiếp cùng làn gió biển mát lành biến mỗi khoảnh khắc tại The Sailing Quy Nhơn là một sự thư giãn, tận hưởng đầy mới mẻ, đưa trải nghiệm của cư dân và du khách được nâng tầm.

 

Dự án tích hợp hệ thống tiện ích nội khu hiện đại với Sky Bar sành điệu trên tầng thượng, bể bơi 4 mùa, hệ thống phòng Gym – Fitness & Spa tiêu chuẩn quốc tế, các nhà hàng dành cho VIP hay buffet cao cấp và phòng hội thảo quy mô lớn, kid – zone sôi động… được phân bố hợp lý tại các khu vực khác nhau để đảm bảo tính riêng tư, nhu cầu về không gian cũng như tính chất sử dụng. Đặc biệt, dự kiến xây dựng trường quốc tế tại dự án sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân cũng như góp phần thu hút khách du lịch đến với Quy Nhơn. 

 

Được tư vấn thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu, The Sailing sẽ mang lại cho khách hàng một không gian sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp, đồng thời tối ưu hoá tiện ích, công năng sử dụng, nâng cao giá trị kinh doanh cho các nhà đầu tư. Sở hữu căn hộ tại dự án, khách hàng được sở hữu vĩnh viễn, mà còn có thể toàn quyền quyết định hình thức sử dụng căn hộ: để ở, nghỉ dưỡng hoặc cho thuê sinh lời, đồng thời được hưởng lợi tất cả các tiện ích dịch vụ của một dự án du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5*.

 

Dự án The Sailing Quy Nhơn được ví như “viên ngọc sáng” đang được các kiến trúc sư và chủ đầu tư mài giũa để trở thành biểu tượng mới của vùng biển Quy Nhơn. Sự xuất hiện của dự án sẽ khoác tấm áo mới cho thành phố biển thiên đường, mang đến vẻ sầm uất, hiện đại nhưng vẫn giữ được không gian sống xanh an lành.