2021-12-09 07:46:45

The Sailing Quy Nhơn – “Khoác áo mới” cho xứ sở thiên đường

Nếu như Ghềnh Ráng – Tiên Sa hay Kỳ Co – Eo Gió là điểm du lịch nhất định không thể bỏ qua khi tới Quy Nhơn thì The Sailing chính là điểm dừng chân tuyệt vời cho một kỳ nghỉ thiên đường giữa đô thị phồn hoa.

Từ vùng đất ngủ quên

 

Mang trong mình một vẻ đẹp riêng không giống với bất kỳ thành phố biển nào, Quy Nhơn không phải miền đất hoa lệ, rực rỡ sắc màu, mà nơi đây mang một vẻ đẹp tiềm ẩn với bản sắc rất riêng, cần được đánh thức bởi những bàn tay khéo léo sau giấc ngủ dài.

 

Theo nhận định của chuyên gia, điều thu hút đầu tư và khách du lịch tới Quy Nhơn chủ yếu vẫn đến từ các yếu tố tự nhiên sẵn có. Cùng với đó, các yếu tố hạ tầng, tiện ích xã hội, chất lượng điểm lưu trú… vẫn chưa theo kịp với tốc độ phát triển. Vì thế, Quy Nhơn đang rất cần những cú hích mang tính bước ngoặt để thực sự “tỉnh giấc”, vươn mình trở thành một đô thị biển tầm cỡ quốc tế.

 

 

Quy Nhơn giàu tiềm năng nhưng cần một cú huých để thực sự vươn mình

 

Và một trong số những cú hích này phải đến từ lĩnh vực bất động sản. Cụ thể, Quy Nhơn cần nhiều hơn nữa những dự án căn hộ đẳng cấp, các cơ sở lưu trú chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc lẫn chất lượng và trải nghiệm sống.

 

Tới bước chuyển mình mạnh mẽ

 

Nếu sự xuất hiện của cây cầu Thị Nại được xem là dấu mốc đánh dấu sự chuyển mình của Quy Nhơn thì du lịch chính là bước ngoặt tạo sức bật cho sự cất cánh của mảnh đất này.

 

Những năm gần đây, Quy Nhơn nổi lên là một trong những đô thị biển có tốc độ phát triển kinh tế hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng ấn tượng đến từ ngành du lịch. Lượng khách liên tục tăng 20% năm, doanh thu từ du lịch cũng tăng mạnh, đạt mức 63,4%/năm.

 

 

The Sailing Quy Nhơn – Biểu tượng mới của đô thị phồn hoa

 

Theo nhận định của chuyên gia, xu hướng đầu tư đang có sự chuyển dịch từ BĐS đô thị sang BĐS biển. Các nhà đầu tư quan tâm tới những thị trường có nhiều dư địa tăng giá, trong đó các dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng ở Quy Nhơn - Bình Định được đặc biệt chú ý. Theo đó, sự xuất hiện của các dự án căn hộ hàng hiệu chuẩn quốc tế sẽ là tiền đề tạo nên làn sóng đầu tư mới Quy Nhơn. 

 

Là dự án đang trở thành tâm điểm đầu tư với sản phẩm mang tính “đi trước, đón đầu” – The Sailing được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới, một nơi nhất định phải đến khi đặt chân tới Quy Nhơn

 

Nằm tại giao điểm 3 tuyến đường Lê Duẩn, Nguyễn Tư và Vũ Bảo, giữa lòng thành phố đang thay da đổi thịt từng ngày, The Sailing mọc lên lộng lẫy, tỏa sáng bên vịnh thiên đường với nguồn cảm hứng sống bất tận.

 

Lần đầu tiên tại Quy Nhơn xuất hiện sản phẩm sở hữu tiện ích toàn diện được kiến tạo theo phong cách đại dương, mang tính thẩm mỹ khác biệt và giá trị độc bản cho chủ nhân thượng lưu. Với chiều cao 41 tầng, The Sailing Quy Nhơn không chỉ là biểu tượng của nhịp sống phồn hoa bên vịnh biển thiên đường mà còn là biểu tượng của một phong cách sống mới chất lượng quốc tế với bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu được quản lý vận hành bởi Wyndham.

 

The Sailing Quy Nhơn với nguồn cảm hứng bất tận từ hình ảnh cánh buồm ngoài khơi sẽ trở thành một biểu tượng mới của phố biển Quy Nhơn khi dự án hoàn thành. Đặc biệt dưới sự quản lý, vận hành trực tiếp của Wyndham, thương hiệu quản lý khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới, The Sailing Quy Nhơn sẽ đong đầy trải nghiệm của những thượng khách bằng những đặc quyền độc nhất, đảm bảo chuyến nghỉ dưỡng vừa đủ tiện nghi xa xỉ, vừa đủ riêng tư tinh tế cho những chủ nhân xứng tầm.

 

Không chỉ gây ấn tượng với biểu tượng cánh buồm vươn sóng ra khơi, The Sailing còn là biểu tượng mới của thành phố biển – nơi hội tụ giao thương và quyện hòa giữa thương hiệu xa xỉ thế giới cùng tinh hoa đặc sản vùng miền đạt tiêu chuẩn chất lượng, là nơi mà bất kỳ ai đến Quy Nhơn đều mong muốn ghé thăm trải nghiệm và tận hưởng mua sắm.

 

Dự án chính là dấu ấn độc bản của phố biển với phong cách sống thượng lưu đẳng cấp, biểu tượng mới cho một Quy Nhơn sôi động, một điểm đến đa điểm chạm với tổ hợp hơn 20 tiện ích cao cấp, nơi kiến tạo kỳ nghỉ thượng lưu đắt giá mà ai cũng mong một lần được trải nghiệm.