2021-04-08 15:30:00

Tinh hoa nghỉ dưỡng ven đô: Những cánh cửa tiên phong cho xu hướng du lịch khoáng nóng

Thay vì những chuyến du lịch thông thường, làn sóng nghỉ dưỡng mới mang tên "du lịch khoáng nóng" đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Một hình thức du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe và trị liệu. Tinh hoa nghỉ dưỡng ven đô.

Khoáng nóng thiên nhiên từ lâu được xem là liệu pháp phục hồi sức khỏe tự nhiên phổ biến bởi các đặc tính về nhiệt trị liệu, thủy trị liệu và khoáng trị liệu. Trong đó, tắm Onsen Nhật Bản là một trong những hình thức có hiệu quả đặc biệt như: loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh về da, sảng khoái tinh thần, giảm stress, kéo dài tuổi thọ,...

 

Bắt kịp xu hướng trên, ngày càng có nhiều nơi ở Việt Nam được đầu tư phát triển về mảng du lịch chăm sóc sức khỏe và nghỉ dưỡng chữa lành, đặc biệt những địa điểm có nguồn khoáng nóng quý giá tự nhiên được luôn ưu ái hơn cả.

 

 

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy - Tiên phong mở lối nghỉ dưỡng tinh hoa

 

Cách trung tâm thủ đô chưa đầy 60 phút di chuyển, sở hữu nguồn khoáng nóng chất lượng hàng đầu miền Bắc, thuận tiện liên kết với khu du lịch nghỉ dưỡng lân cận: Đền Hùng, đền Lăng Sương, vườn Quốc gia Xuân Sơn, K9 Đá Chông,... Thanh Thủy là địa phương được có tiềm năng nhất trong phát triển thành công mô hình nghỉ dưỡng sinh thái và suối khoáng nóng chuẩn Nhật Bản.

 

Nằm trên mỏ khoáng nóng có chất lượng tương đương với các mỏ suối khoáng tại chân núi Phú Sĩ của Nhật Bản, Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy sở hữu nguồn khoáng nóng duy nhất tại Việt Nam chứa chất Radon giúp chữa các bệnh về xương khớp, đường hô hấp, các bệnh về tim mạch và đặc biệt ngừa bệnh ung thư. Với nhiệt độ ổn định quanh năm được duy trì từ 37-53 độ, du khách có thể tới Wyndham Lynn Times Thanh Thủy bất kỳ lúc nào để thư giãn. Cùng với đó là hưởng thụ các tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao như phố đi bộ, không gian ẩm thực, giải trí…

 

Hơn thế, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy còn tiên phong mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân nghỉ dưỡng thực riêng có nhất với hệ thống cấp dẫn trực tiếp nguồn khoáng nóng lên từng căn hộ, hiện đại. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm riêng tư tuyệt vời bên gia đình.

 

Onsen Fuji Cash Back Retreat - Gói kỳ nghỉ khoáng nóng 5 sao

 

Khi làn sóng nghỉ dưỡng khoáng nóng nở rộ, cũng là lúc thị trường khát những sản phẩm kỳ nghỉ độc đáo, chất lượng, đón đầu xu hướng. Đó là lý do cho cơn sốt Gói kỳ nghỉ khoáng nóng 5 sao Onsen Fuji Cash Back Retreat trên thị trường gần đây.

 

Sở hữu gói kỳ nghỉ, các nhà đầu tư sẽ được hưởng trọn hệ sinh thái tiện ích của tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy với không gian lưu trú cao cấp, phố đi bộ Nhật Bản - tâm điểm văn hóa lễ hội xứ Phù Tang, và đặc biệt, Công viên khoáng nóng Onsen Fuji độc đáo tọa lạc ngay trong quần thể dự án.

 

Hơn cả một gói kỳ nghỉ sức khỏe, Onsen Fuji Cash Back Retreat còn là cuốn sổ tiết kiệm và sinh lời thực tế. Đây được xem là một sản phẩm đầu tư hấp dẫn mang đến giá trị thực - lợi nhuận thực, tiên phong cho xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe "wellness", đặc biệt là nghỉ dưỡng khoáng nóng. Một món quà sức khỏe ý nghĩa cho gia đình.

 

 

Công viên khoáng nóng Onsen Fuji thiết kế theo phong cách nghệ thuật Origami tọa lạc trong Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

 

Đến với Công viên khoáng nóng Onsen Fuji, du khách có cơ hội được đắm mình trong các không gian văn hóa đậm chất Nhật Bản, lễ hội truyền thống, diễu hành độc đáo, cổng Torii chuẩn Nhật, Hồ cá Koi, thế giới lồng đèn, ẩm thực xứ Phù Tang,… Theo thông tin được hé lộ mới đây, Công viên khoáng nóng Onsen Fuji sở hữu phong cách kiến trúc Origami, với nhiều phân khu tiện ích đẳng cấp: Vườn Nhật Bản, Khu tắm khoáng tinh chất rượu vang, hoa, trà xanh, Khu tắm khoáng tự nhiên (khu công cộng và khu dành riêng cho trẻ em), phòng tắm khoáng Vip, không gian trà đạo,…

 

Dự kiến, Công viên khoáng nóng Onsen Fuji sẽ hoàn thiện khai trương trong năm 2021. Đây sẽ là cơ hội để đông đảo người dân Việt Nam biết đến văn hóa tắm khoáng nóng Onsen và hưởng thụ các giá trị, lợi ích cho sức khỏe từ phương pháp này.