2018-11-15 08:13:00

TP.Hạ Long có quyết định mở rộng, giới đầu tư BĐS quan tâm đến phân khúc dưới 1 tỷ

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển TP.Hạ Long trong tương lai, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định ban hành mở rộng thành phố gần 28.000 ha, đầu tư mạnh hạ tầng giao thông. Việc quy hoạch mở rộng, phát triển không chỉ nâng tầm vị thế của TP.Hạ Long mà còn góp phần tạo bàn đạp để BĐS tại khu vực này tiếp tục phát triển, hút các nhà đầu tư lớn đổ tiền về.

 

Phát triển Hạ Long là đô thị thông minh, đẳng cấp quốc tế

Tháng 10/2013, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 1838/QĐ-TTg về việc công nhận TP.Hạ Long là đô thị loại I, trực thuộc tỉnh Quảng Ninh. Sau 5 năm, Hạ Long đã vươn mình  mạnh mẽ, trở thành đô thị hiện đại với hạ tầng đồng bộ, là trung tâm kinh tế - văn hoá - xã hội của tỉnh, là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. Nhiều công trình văn hóa, trung tâm thương mại dịch vụ, khu vui chơi giải trí hiện đại đẳng cấp quốc tế được đầu tư, phát triển tạo ra chuỗi các công trình, khu dịch vụ du lịch độc đáo. Không gian du lịch cũng được mở rộng từ phía Đông sang phía Tây của thành phố.

Cơ cấu kinh tế của thành phố đã có sự dịch chuyển tích cực, lấy dịch vụ du lịch làm trọng tâm phát triển. Tính riêng năm 9 tháng đầu năm 2018, giá trị sản xuất ngành dịch vụ đạt hơn 22.200 tỷ đồng, đứng thứ hai trong tổng giá trị sản xuất của thành phố.

cenland, cengroup TP.Hạ Long có quyết định mở rộng, giới đầu tư BĐS quan tâm đến phân khúc dưới 1 tỷ

 

TP.Hạ Long đang được mở rộng, đầu tư mạnh mẽ để phát triển

Để đáp ứng yêu cầu phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai để Hạ Long là đô thị thông minh, đẳng cấp quốc tế, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định ban hành mở rộng TP.Hạ Long gần 28.000 ha. Theo quy hoạch chung TP.Hạ Long đến năm 2040 tầm nhìn đến năm 2050, thành phố sẽ tiếp giáp 4 xã phía Nam của huyện Hoành Bồ và 2 phường thuộc thị xã Quảng Yên. Mục tiêu của quy hoạch nhằm nâng cao vị thế của TP.Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung trong khu vực và quốc tế.

Bên cạnh quyết định mở rộng thành phố Hạ Long, hạ tầng giao thông của TP.Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung cũng sẽ được đề xuất mới như: Hầm đường bộ qua Vịnh Cửa Lục, đường ven biển Hạ Long – Cẩm Phả; đường sắt cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái, kết nối khu vực dự kiến là đặc khu kinh tế Vân Đồn…

Đặc biệt, việc thông xe tuyến cao tốc Hạ Long – Hải Phòng và cầu Bạch Đằng đã đưa Hạ Long trở thành tâm điểm kết nối các tỉnh phía Bắc. Đồng thời, việc vận hành Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn và Cảng tàu khách Quốc tế Hòn Gai vào cuối năm sẽ là bàn đạp để du lịch – kinh tế, đặc biệt là bất động sản tại nơi đây phát triển vượt bậc.

Nhà đầu tư BĐS tiếp tục chọn đầu tư phân khúc BĐS dưới 1 tỷ đồng

Năm 2018 thay vì đổ tiền vào thị trường BĐS ven biển miền Trung như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc thì giới đầu tư BĐS phía Bắc có xu hướng đầu tư ở thị trường trọng điểm phía Bắc là Hạ Long. Tại thị trường này, giới đầu tư chuộng các sản phẩm BĐS có giá dưới 1 tỷ đồng vì mức đầu tư vừa phải, tính thanh khoản cao,…

Tại Hạ Long, hiện có nhiều sản phẩm BĐS có giá dao động từ 900 triệu đến 1,3 tỷ, đa phần các sản phẩm có giá này là Condotel, Homestay hay Hometel,… Giới đầu tư đang dồn sự quan tâm đến dự án Hometel Marina Hạ Long của chủ đầu tư BIM Group vì sản phẩm Hometel hợp xu hướng, vị trí trung tâm thành phố Hạ Long và chính sách rất hấp dẫn.

 cenland, cengroup TP.Hạ Long có quyết định mở rộng, giới đầu tư BĐS quan tâm đến phân khúc dưới 1 tỷ

 Phối cảnh dự án Hometel Marina Hạ Long

Hometel Marina Hạ Long nằm trong quần thể khu đô thị Marina Hạ Long rộng hơn 287 ha, được coi là khu đô thị đẹp và hiện đại bậc nhất Quảng Ninh. Tọa lạc trên đường Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng trục đường chính dẫn vào trung tâm du lịch Bãi Cháy, đối diện đảo Tuần Châu. Dự án cách Bãi Cháy 1,2km, cách bờ biển 150m, cách bãi tắm Tuần Châu 500m. Việc kết nối với các khu vực lân cận, các điểm thu hút khách du lịch của thành phố rất thuận tiện.

Đặc biệt, hiện nay chủ đầu tư BIM Group đang có chính sách ưu đãi với các khách hàng đặt mua căn hộ Hometel Marina Hạ Long. Theo đó, khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vốn 63%, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng kể từ ngày nhận bàn giao. Theo tính toán, khách hàng chỉ cần bỏ ra 150 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay căn hộ rộng từ 60m2 tại Marina Hạ Long, sau 3 tháng có thể khai thác với hiệu suất cho thuê đạt khoảng 20%/ năm.

Dự kiến, đến hết tháng 12/2018, các căn hộ Hometel Marina Hạ Long sẽ được bàn giao tới cư dân.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ - Cen Land (Mã CP: CRE).

Hotline: 089.843.6806