2021-01-11 07:31:00

Wyndham Thanh Thủy bùng nổ giao dịch tại sự kiện giới thiệu 250 căn đẹp nhất dự án

Gần 1000 khách hàng đã tới tham dự sự kiện Lễ giới thiệu Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 10/1/2021.

145/250 căn hộ cuối cùng - tương ứng 58% đã được giao dịch thành công tại sự kiện.

 

 

Hàng ngàn khách hàng và các nhà đầu tư tham gia sự kiện

 

Lễ giới thiệu Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy đang là tâm điểm của khách hàng, đặc biệt là giới đầu tư. Tại sự kiện, khách hàng đã được lắng nghe những ý kiến, phân tích chuyên sâu của các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS; được trải nghiệm ấn tượng với âm thanh và ánh sáng sống động cùng những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Đồng thời, cảnh sắc non nước hữu tình, sôi động của khu phố Nhật Bản Wyndham Thanh Thủy cũng được tái hiện đầy đủ, chân thực. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới trăm triệu đồng.

 

 

Đại diện chủ đầu tư Onsen Fuji lên chia sẻ tại sự kiện ra mắt 250 căn hộ đẹp nhất dự án

 

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư Onsen Fuji chia sẻ: "Dự án từ khi ra mắt vào tháng 3/2020 đã nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng khi ghi nhận 90% lượng giao dịch thành công, tương đương gần 2000 căn. Đó là nhờ chủ đầu tư luôn chuyên tâm hướng đến việc tạo ra chuẩn mực sống tốt cho sức khỏe, gần gũi thiên nhiên mà lại gần Thủ đô, đảm bảo là ngôi nhà thứ hai cho mỗi gia đình và là cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư".

 

Từ khi ra mắt, Wyndham Thanh Thủy đã trở thành danh mục tài sản đáng giá của giới đầu tư và những khách hàng mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai. Bởi dự án có nguồn khoáng nóng chuẩn Nhật quý hiếm, liên kết vùng thuận lợi, hệ thống tiện ích hiện đại và thiết kế đồng bộ. Đây là khu nghỉ dưỡng kết hợp trị liệu và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn 5 sao lần đầu tiên tại miền Bắc.

 

Tọa lạc ngay mạch lõi khoáng nóng huyện Thanh Thủy, Phú Thọ, Wyndham Thanh Thủy có nhiều khoáng chất quý hiếm như hợp chất radom, cùng với nhiệt độ được duy trì từ 37 - 53 độ, chất lượng nguồn khoáng tương đương với suối khoáng nóng ở Nhật Bản giúp chữa các bệnh về xương khớp, đường hô hấp, tim mạch và đặc biệt ngừa bệnh ung thư,…

 

Được định vị là khu du lịch vệ tinh ven đô chuyên về khoáng nóng và văn hóa Nhật Bản, khách hàng khu vực Thủ đô nói riêng và các tỉnh thành miền Bắc nói chung sẽ có điểm đến yêu thích dành cho mọi lứa tuổi. Chỉ mất một giờ di chuyển từ Hà Nội, khách hàng được tiếp cận với rất nhiều tiện ích và dịch vụ độc đáo tại Wyndham Thanh Thủy: công viên suối khoáng nóng rộng 4.4ha, hệ thống bồn tắm onsen tiêu chuẩn Nhật Bản, tắm khoáng nóng với tinh chất hồng sâm, tinh dầu thảo dược, xông hơi Jim Ji Bang Hàn Quốc, xông khô muối Himalaya,…

 

Đặc biệt, nhờ sản phẩm ưu việt, linh hoạt giữa shop và second home nên dự án có sức hút và tiềm năng mạnh mẽ đối với khách hàng đầu tư quốc tế. Trong đó, tập đoàn Daiwa Corporate Nhật Bản - đối tác được cho là thị trường khó tính và chuyên nghiệp nhất đã đăng ký nhận chuyển nhượng số lượng lớn với 500 căn hộ khách sạn,.

 

Với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 950 triệu đồng/căn hộ, cùng chính sách hỗ trợ vay ngân hàng 50% GTCH, lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao, tiến độ thanh toán linh hoạt chia thành 15 đợt, Wyndham Thanh Thủy hứa hẹn là sản phẩm đầu tư sức khỏe tận tâm dành cho các nhà đầu tư thức thời.