2023-05-13 15:19:00

Cen Land thông báo về sự việc đăng tải thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng uy tín thương hiệu của Công ty

Kính gửi quý đối tác, khách hàng,

Thời gian vừa qua, một số sàn giao dịch bất động sản, đại lý bán hàng đã lợi dụng mạng xã hội để đưa các thông tin không đúng sự thật về uy tín và thương hiệu của Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) và các công ty trực thuộc Tập đoàn Cen Group.

 

Cụ thể, trên nền tảng Facebook và Tiktok đã xuất hiện bài đăng đăng tải những thông tin (video clip, hình ảnh) không đầy đủ với nội dung trao đổi và sự xuất hiện của lãnh đạo Cen Land cùng lời lẽ sai sự thật, điều hướng dư luận, xuyên tạc về lãnh đạo và hoạt động kinh doanh của Cen Land.

 

Đây là hành vi xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, hình ảnh của lãnh đạo và uy tín, thương hiệu của Cen Land.

Bằng văn bản trên, Cen Land khẳng định:

- Cen Land hoạt động theo đúng quy định của pháp luật.

- Triết lý kinh doanh của Cen Land là luôn tôn trọng đối tác, khách hàng: Các Đại lý, Sàn liên kết

- Đơn cử là trường hợp của Song Phú Invest, Cen Land khẳng định đã và đang thực hiện theo đúng hợp đồng thỏa thuận giữa 02 bên. Thậm chí, phần phí môi giới đã được Cen Land thanh toán cho Song Phú Invest nhiều hơn tỉ lệ mà chủ đầu tư đã thanh toán cho Cen Land (Công văn kèm bảng kê chi phí đã được gửi cho Song Phú Invest).

 

Cen Land sẽ tiến hành làm việc với các cơ quan chức năng để xử lý và yêu cầu tất cả các cá nhân, đơn vị đã đăng tải thông tin sai sự thật ngay lập tức gỡ thông tin và đăng thông tin đính chính về sự việc, bảo vệ uy tín, danh dự cho lãnh đạo và thương hiệu Cen Land.

 

Trân trọng!