2018-06-01 08:00:00

CEN LAND tuyển dụng vị trí hành chính kiêm thủ tục văn phòng đại diện Hưng Yên

Trong tháng 5.2018, CEN LAND tuyển dụng các ứng cử viên cho vị trí hành chính kiêm thủ tục văn phòng đại diện tại Hưng Yên.

I. Vị trí ứng tuyển

Hành chính kiêm thủ tục văn phòng đại diện Hưng Yên

II. Mô tả công việc

-Quản lý, theo dõi giấy tờ hồ sơ, hợp đồng của công ty.
 
-Quản lý bán hàng, thực hiện các thủ tục giao dịch cho khách hàng.
 
-Lập báo cáo kết quả kinh doanh, tổng hợp theo dõi số liệu giao dịch, doanh số,doanh thu báo cáo với ban giám đốc.
 
-Thực hiện các công việc mua sắm, thanh toán chi phí văn phòng.
 
-Tập hợp danh sách nhân viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và gửi kết quả phỏng vấn cho phòng nhân sự.
 
-Chấm công nhân viên.
 
-Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
 
III. Quyền lợi: 
 
Lương cứng: 7.000.000 -10.000.000vnđ 
 
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo đúng quy định của luật Lao động hiện hành.
 
• Được tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
 
• Được tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ , phục vụ công việc.
 
IV. Yêu cầu
 
Đã có kinh nghiệm làm hành chính, sale admin
 
Am hiểu về Bất động sản, các thủ tục.
 
Thành thạo tin học văn phòng
 
V. Thông tin liên hệ
 
Ms. Hương
 
Phòng Nhân sự Tập đoàn CEN GROUP
 
 
Hotline : 0916441061