2021-03-23 13:30:41

Bất động sản ven đô: “Món ngon” hợp “khẩu vị” người thành thị

Mối đe dọa từ đại dịch Covid-19 đã và đang làm thay đổi “khẩu vị” của người mua BĐS với tiêu chí sức khỏe được đặt lên hàng đầu. 2021 được dự báo sẽ là “mùa bội thu” của các dự án bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe ven đô Hà Nội.

Covid-19 là một phép thử giúp thanh lọc thị trường, chỉ những dự án có chất lượng tốt, tiến độ đảm bảo mới có sức sống mạnh mẽ và là lựa chọn tối ưu của khách hàng.

 

 

Các dự án BĐS sức khỏe, gần gũi thiên nhiên lân cận Hà Nội là “khẩu vị” mới được nhiều người thành thị lựa chọn.

 

Đặc biệt, trải qua các đợt bùng phát dịch cùng với những tác động tiêu cực của quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng ở nội đô đã làm thay đổi nhu cầu và cách lựa chọn các sản phẩm BĐS của người dân thành thị. Không chỉ chú trọng tới các yếu tố về vị trí, chất lượng không gian sống, người mua ngày càng quan tâm tới các yếu tố sức khỏe và nghỉ dưỡng. 

 

Thay vì tìm kiếm một dự án nghỉ dưỡng ven biển, người mua có có xu hướng tìm dự án ven đô, giao thông thuận lợi, tiện ích đầy đủ để làm nơi thư giãn, nghỉ dưỡng cuối tuần.  Các dự án BĐS sức khỏe, gần gũi thiên nhiên lân cận Hà Nội là “khẩu vị” mới được nhiều người thành thị lựa chọn. 

 

Không chỉ hấp dẫn khách mua ở thực, BĐS ven đô còn thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư. Trong bối cảnh lãi suất suất huy động xuống thấp, nhiều nhà đầu tư rót vốn vào bất động sản, kênh đầu tư gia tăng giá trị. Và lựa chọn được ưu tiên nhiều nhất là các dự án ven đô, giao thông thuận tiện, pháp lý đầy đủ. 

 

 

BĐS ven đô chú trọng sức khỏe, gần gũi thiên nhiên cũng thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư.

 

Nắm bắt được xu thế này, nhiều chủ đầu tư đã cho ra mắt dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng kết hợp bảo vệ sức khỏe, một trong số đó phải kể đến loại hình BĐS nghỉ dưỡng khoáng nóng. Theo ghi nhận thị trường, đây là dòng sản phẩm đang có lực hấp thụ rất tốt.

 

Đơn cử, có thể kể đến dự án Wyndham Thanh Thủy (Phú Thọ) - khu nghỉ dưỡng phức hợp khoáng nóng 5 sao cao cấp. Theo thông tin từ Onsen Fuji, chủ đầu tư, dự án ra mắt thị trường vào tháng 3/2020 đến hết năm 2020 đã ghi nhận 90% lượng giao dịch thành công, tương đương gần 2000 căn hộ. Đó là nhờ dự án đáp ứng các chuẩn mực sống tốt cho sức khỏe, gần gũi thiên nhiên, gần Thủ đô, đảm bảo là ngôi nhà thứ hai cho mỗi gia đình và là cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

 

 

Wyndham Thanh Thủy được thị trường đón nhận gần 2000 căn hộ chỉ trong thời gian ngắn.

 

Đặc biệt, dự án này cũng thu hút được sự quan tâm của thị trường quốc tế khi tập đoàn Daiwa Corporate Nhật Bản đăng ký nhận chuyển nhượng số lượng lớn căn hộ khách sạn – 500 căn, để dành cho khách hàng Daiwa tại Nhật Bản.

 

Với chiến lược “đi trước thời đại”, các chủ đầu tư giữ hướng đi “xanh” và bền vững không chỉ được kỳ vọng tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn mà còn trở thành xu hướng dẫn dắt thị trường BĐS xuyên suốt mùa dịch.

 

Được biết, dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy được xây dựng ngay trên mạch khoáng nóng Thanh Thủy ( Phú Thọ), cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng một giờ di chuyển. Dự án có pháp lý đầy đủ, hạ tầng giao thông đã được đầu tư nâng cấp hiện đại, liên kết vùng hoàn thiện.

 

Dự án tiên phong mang khoáng nóng vào từng căn hộ, được quy hoạch đồng bộ trong một quần thể không gian xanh của sông Đà và núi Ba Vì hùng vĩ, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư tìm kiếm ngôi nhà thứ hai gần Thủ đô Hà Nội, vừa có chốn nghỉ ngơi cuối tuần, vừa tăng thu nhập hấp dẫn từ việc cho thuê lại.

 

Điểm đặc biệt của dự án đó là nguồn khoáng nóng tại Thanh Thủy có chất lượng tương đương với nguồn nước khoáng nóng tại vùng núi Phú Sĩ Nhật Bản, rất tốt cho sức khỏe. Khách hàng và gia đình có thể ngâm mình trải nghiệm những tác dụng tuyệt vời của những làn nước khoáng ấm nóng trong chính căn hộ của mình. Chủ đầu tư Onsen Fuji cũng xây dựng một công viên khoáng nóng rộng 4,4 ha và tích hợp đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại đẳng cấp và những khu phụ trợ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp… để tạo nên một mô hình second home hoàn hảo cho khách hàng.