2021-10-21 09:13:20

Cen Land: Tiết lộ ''vũ khí'' mới, sắp về đích doanh thu 5.000 tỷ

Với bản lĩnh và sự năng động, CTCP Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, HoSE: CRE) đã giữ vững vai trò trụ cột trên thị trường môi giới, đồng thời tăng trưởng cả về quy mô và lợi nhuận ngay trong hoàn cảnh khó khăn do tác động của Covid-19.

Doanh thu quý 3 tăng 40%

 

Theo đại diện ban lãnh đạo của Cen Land, ứng phó với những tác động tiêu cực do ảnh hưởng của đại dịch, Cen Land đã tái cơ cấu và xây dựng nên các mô hình kinh doanh theo hướng chủ động ứng phó. 

 

Đặc biệt là từng bước thiết lập và hình thành nên những mô hình thích ứng để “sống chung” với đại dịch. Việc đa dạng hoá mảng dịch vụ theo hướng tạo ra một chuỗi giá trị khép kín trong hệ thống tập đoàn đã tạo ra sức mạnh cho toàn bộ các công ty hệ thống.

 

Với sự năng động thay đổi này đã giúp Cen Land giữ vững thị trường, doanh thu và đảm bảo cho hoạt động kinh doanh được duy trì, tiếp tục tăng trưởng. Quý III/2021, cả thị trường đóng cửa do yêu cầu cách ly nghiêm ngặt, tưởng chừng đóng băng hoàn toàn, nhưng với nền tảng công nghệ, đội ngũ thực chiến cùng “vũ khí” mới được bung ra đúng lúc, Cen Land vẫn giữ được thanh khoản cho thị trường, doanh thu ước tính tăng 40% so với cùng kỳ, hoàn thành 93% kế hoạch cả năm.

 

 

 

Ngày 2/9/2021, Cen Land kích hoạch chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” góp lửa tinh thần sales và giúp chuỗi giao dịch không bị đứt gãy.

 

Ngày 15/9, Cen Land đã hoàn thành phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ. Tổng số lượng cổ phiếu chào bán và phát hành là trên 105 triệu cổ phiếu, với mệnh giá 10 nghìn đồng. Tổng giá trị cổ phiếu chào bán và phát hành theo mệnh giá là trên 1.055 tỷ đồng. Sau khi phát hành gần 105,6 triệu cổ phiếu, vốn điều lệ lên gần 2.016 tỷ đồng.

 

Cen Land đặt mục tiêu xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, hoạt động môi giới bất động sản là hoạt động kinh doanh cốt lõi và lớn nhất toàn quốc.

 

Tiết lộ “vũ khí” mới của Cen Land

 

Ứng phó và vượt qua đại dịch, Cen Land chính thức ra mắt Cyber Agent – Cộng đồng đại lý bất động sản cá nhân quy mô lớn. Theo đó, đây là cộng đồng những cá nhân mong muốn phát triển dòng thu nhập thứ hai từ hoạt động môi giới bất động sản thông qua việc trở thành các đại lý bất động sản cá nhân của Cen Land. Các cá nhân hiện đang làm trong lĩnh vực bất động sản hoặc bất kỳ lĩnh vực nào khác, đã từng hoặc chưa từng có kinh nghiệm làm môi giới bất động sản đều có thể trở thành Cyber Agent.

 

Xây dựng cộng đồng Cyber Agent, Cen Land kỳ vọng giữa cầu và cung trong lĩnh vực BĐS sẽ được xóa bỏ khoảng cách. Lúc này, nền tảng công nghệ Cenhomes.vn đóng vai trò kết nối hữu hiệu khi khách hàng thỏa mãn kỳ vọng về sản phẩm còn môi giới thu được lợi nhuận mong muốn. Hệ thống Cyber Agent vì vậy, không chỉ thay đổi cuộc chơi bằng cách nâng cao trải nghiệm khách hàng ở mọi điểm tiếp xúc, mà còn giúp cho môi giới BĐS chuyên nghiệp hóa và tối đa hoa hồng mọi lúc, mọi nơi.

 

Trở thành Cyber Agent, đội ngũ này sẽ được thừa hưởng 5 đặc quyền, gồm: công nghệ BĐS, mentor hướng dẫn thực chiến, kho dự án khổng lồ, hệ thống đào tạo chuyên nghiệp, hoa hồng hấp dẫn và không giới hạn. 

 

 

 

5 đặc quyền chỉ Cyber Agent mới có

 

Trong đó, Cenhomes.vn cung cấp nền tảng công nghệ giúp cho việc tiếp cận hàng trăm nghìn sản phẩm BĐS của Cyber Agent trở nên dễ dàng, tin cậy với phương châm “nhà chuẩn – giá tốt – pháp lý đầy đủ”, từ đó gia tăng cơ hội giao dịch thành công. 

 

Tùy vào mức độ tham gia từ cung cấp thông tin khách hàng cho đến chốt giao dịch, Cyber Agent sẽ được nhận các mức hoa hồng tương ứng và sẽ lên mức tương đương với nhân viên chính thức của Cen Land. 

 

Đặc biệt, các Cyber Agent có thể phát triển thành các Trưởng phòng Cyber Agent tuyển dụng các Cyber Agent thuộc phòng của mình để tạo ra dòng thu nhập thụ động lên tới 9 con số mà không làm ảnh hưởng đến công việc chính hiện tại của mình và các thành viên khác. 

 

Ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group đánh giá: “Với kho hàng khổng lồ niêm yết hàng trăm nghìn BĐS đa dạng loại hình, hệ thống phân phối lớn, hệ thống công ty địa phương tại 20 tỉnh, thành lớn khắp cả nước và Cenhomes.vn – địa chỉ hàng đầu của khách hàng, quen thuộc của môi giới, đây chính là thời điểm vàng ra đời Cyber Agent. Không chỉ mùa dịch Covid mà ngay cả lúc bình thường, Cyber Agent vẫn được hưởng các đặc quyền trên, có thể tự tin sống khỏe và gia tăng thu nhập ngay trong mùa dịch”.

 

Bà Nguyễn Phùng Minh Hằng – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Cen Agent cho biết: “Cyber Agent còn được đội ngũ giàu kinh nghiệm là các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh của Cen Land trực tiếp theo sát hướng dẫn xử lý mọi vấn đề và hỗ trợ cho đến khi chốt giao dịch thành công. Đồng thời, học viện đào tạo chuyên sâu về BĐS – Cen Academy (trực thuộc Cen Land) sẽ cung cấp các khóa học từ căn bản đến nâng cao, bao gồm kiến thức lý thuyết, kinh nghiệm thực tế, thực chiến giúp Cyber Agent trở nên chuyên nghiệp và thành công hơn”.

 

Bên cạnh Cyber Agent, Cen Land còn có đội ngũ bán hàng trực tiếp của Cen Land rộng khắp từ Bắc vào Nam với gần 20 công ty, văn phòng giao dịch, hơn 2.769 nhân viên môi giới dưới thương hiệu Cen STDA. Cen Land mở rộng mạng lưới bán hàng bằng ký kết hợp tác với hơn 700 sàn liên kết. 

 

Với nền tảng công nghệ bất động sản tiên phong số 1 Việt Nam, sự ra đời của Cyber Agent là liều "vaccine tinh thần" cho môi giới và khách hàng mùa dịch, trở thành cánh tay nối dài đắc lực của Cen Land, thúc đẩy thanh khoản trên thị trường. Từ đó giúp cho Cen Land tự tin đặt mục tiêu doanh thu 5.000 tỷ năm 2021, tăng trưởng hơn hai lần so với 2020. Đặc biệt, Cen Land hướng tới con số 10.000 tỷ doanh thu vào năm 2022, đúng 20 năm thành lập của Cen Group.