2022-07-30 01:12:00

Cenhomes.vn phân phối độc quyền dự án Kosy Lita Ha Nam

Với vị thế và uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản, ngày 29/7 Cenhomes.vn tham gia ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Kosy, chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án Kosy Lita Ha Nam. Đây là dự án được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển, là nơi an cư lý tưởng và đầu tư sinh lời hấp dẫn tại thị trường BĐS Hà Nam.

 

Cenhomes.vn chính thức phân phối độc quyền dự án Kosy Lita Ha Nam

 

Cú bắt tay chiến lược

 

Thành lập năm 2008, tập đoàn Kosy được biết đến là nhà phát triển đô thị và năng lượng tái tạo với nhiều dự án lớn trên cả nước. Trong lĩnh vực bất động sản, Kosy Group đang từng bước khẳng định vị thế thông qua hàng loạt các dự án nhà ở thương mại tại nhiều tỉnh thành, có thể kể đến như: Kosy Mountain View Lào Cai, Kosy Eden Bắc Giang, Kosy Cầu Gồ (Bắc Giang), Kosy Sông Công, Kosy Gia Sàng (Thái Nguyên), Kosy City Beat Thai Nguyen…

 

Các dự án của Kosy Group đều có vị trí đắc địa, nằm ở khu vực trung tâm thành phố, được quy hoạch bài bản, hiện đại với đầy đủ các khu chức năng, không những mang đến một cuộc sống chất lượng cao cho cư dân mà còn góp phần xây dựng diện mạo đô thị khang trang ở các địa phương.

 

Về phía Cenhomes.vn, thể hiện tầm tư duy chiến lược và nhanh nhạy trong công cuộc chuyển đổi số, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) với việc sở hữu Cenhomes.vn nền tảng công nghệ tốt nhất hỗ trợ môi giới BĐS đang đưa đến thị trường những giải pháp thực chiến. Cenhomes.vn đích thị là một “đại siêu thị dự án cho mọi nhu cầu BĐS” với hơn 2 triệu căn nhà, trên 500 dự án ở mọi phân khúc. Thông qua nền tảng người dùng có thể thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm với pháp lý minh bạch và rõ ràng. Cenhomes.vn đã niêm yết hàng ngàn sản phẩm và không ngừng tìm kiếm, phát triển dự án ở các thị trường tiềm năng.

 

 

Cú bắt tay chiến lược giữa CĐT Kosy Group và Cenhomes.vn - đơn vị phân phối BĐS hàng đầu

 

Việc trở thành nhà phân phối độc quyền dự án Kosy Lita Ha Nam một lần nữa khẳng định vị thế của Cenhomes.vn – một trong những đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. 

 

Chia sẻ tại lễ ký kết, đại diện Kosy Group bày tỏ sự tin tưởng khi hợp tác cùng Cenhomes.vn: “Chúng tôi rất tin tưởng vào năng lực và kinh nghiệm của Cenhomes.vn trong lĩnh vực phân phối BĐS. Với thế mạnh sẵn có, chúng tôi tin rằng Cenhomes.vn sẽ là cầu nối giúp các nhà đầu tư khu vực phía Bắc dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại dự án Kosy Lita Ha Nam”.

 

Sự kiện ký kết này hứa hẹn không chỉ mang đến thành công cho dự án Kosy Lita Ha Nam mà còn đánh dấu một cột mốc quan trọng giữa hai đơn vị bất động sản uy tín trên thị trường.

 

 

Sự kiện nhận được sư quan tâm của đông đảo chuyên viên tư vấn

 

Kosy Lita Ha Nam – Điểm sáng BĐS cửa ngõ phía Nam Hà Nội

 

Với vị trí cửa ngõ Thủ đô, Hà Nam thuộc Top 10 tỉnh, thành thu hút vốn FDI lớn nhất cả nước liên tiếp trong các năm 2018-2020 và là một trong những thị trường được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao nhờ kết nối giao thông thuận tiện, hạ tầng giao thông đồng bộ. Đây cũng là nơi đang diễn ra làn sóng BĐS công nghiệp bùng nổ với 8 khu công nghiệp (KCN) đã và đang đi vào hoạt động như: KCN Đồng Văn I, II, III, IV, KCN Hòa Mạc, KCN Châu Sơn, KCN Thái Hà, KCN Thanh Liêm. Lượng lao động đổ về đây sinh sống và làm việc ngày một gia tăng đã tạo nên sự đột biến về nhu cầu nhà ở tại đây.

 

Với tầm nhìn chiến lược, sự linh hoạt, nhạy bén trong tư duy kinh doanh và bắt kịp xu hướng chung, Kosy Group đã phát triển dự án Kosy Lita Ha Nam trở thành một khu đô thị mở hiện đại với hệ tiện ích đồng bộ, bài bản, góp phần hình thành một khu vực cộng đồng cư dân văn minh, thỏa mãn mọi nhu cầu về an cư, đầu tư, giải trí.

 

 

Kosy Lita Ha Nam – Điểm đến đầu tư, an cư, giải trí tại cửa ngõ Nam Thủ Đô

 

Khu đô thị Kosy Lita Ha Nam có quy mô 22,94ha, được quy hoạch đa dạng sản phẩm gồm: shophouse, biệt thự, liền kề, với diện tích linh hoạt, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng cả về an cư lẫn đầu tư.

 

Dự án tọa lạc vị trí vô cùng đắc địa trên mặt đường quốc lộ 38 thuộc địa phận thị xã Duy Tiên - con đường huyết mạch của thủ phủ KCN tại Hà Nam, dễ dàng kết nối với quốc lộ 1A và các KCN lớn Đồng Văn, II, III, IV, đặc biệt thời gian di chuyển đến địa phận Hà Nội chỉ mất 5 phút đồng hồ.

 

Với tiềm năng lớn về vị trí, quy hoạch đồng bộ, Kosy Lita Ha Nam được đánh giá sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các chuyên gia nước ngoài và là điểm sáng đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư.