2020-09-18 08:45:57

Eurowindow River Park - Dự án nổi bật tung thêm chính sách hấp dẫn

Sau khi chính sách ưu đãi riêng cho Tòa Park 1 & Park 2 được tung ra, dự án Eurowindow River Park bên cầu Tứ Liên thêm lần nữa khiến bất động sản Đông Bắc thủ đô dậy sóng.

Eurowindow River Park sở hữu vị trí “vàng"

 

Mức giá cạnh tranh trong phân khúc trung cấp

 

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ ngay cạnh cầu Tứ Liên, dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội, Eurowindow River Park - toà Park 1 & Park 2 với mức giá chỉ từ 22 triệu đồng/m2 được đánh giá là dự án nhà ở hàng đầu trong phân khúc trung cấp.

 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư của dự án khá ưu ái cho tòa Park 1 & Park 2 khi tung ra chính sách ưu đãi độc quyền để khách hàng có thể ngay lập tức nhận nhà chỉ với 30% giá trị căn hộ. Người mua sẽ được hỗ trợ vay lãi suất 0% của 65% giá trị căn hộ trong vòng 30 tháng.

 

Ngoài ra, khách hàng còn được ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất (đến tháng 3/2023) và được hỗ trợ vay lên tới 25 năm.

 

Với vị trí trung tâm Đông Anh, lân cận cầu Tứ Liên, Tòa căn hộ Park 1 và Park 2 có tiềm năng tăng giá trị trong tương lai và được thừa hưởng những tiện ích sẵn có trong quần thể  dự án rộng 4,2 ha. Có thể khẳng định, với giá bán từ 1,3 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ 67,6 m2 và 1,58 tỷ cho căn hộ 3 phòng ngủ 82,1 m2, là mức giá hợp lý cho cả đối tượng người có nhu cầu mua nhà ở thực và các nhà đầu tư đang tìm kiếm những căn hộ trung cấp giá tốt, tiềm năng tăng giá trong tương lai.

 

Không gian sống tiện nghi nơi tâm điểm giao thương

 

Không chỉ có mức giá hợp lý hơn rất nhiều so với đa số các dự án căn hộ nhà ở trung cấp trên thị trường, tòa Park 1 & Park 2 thuộc quần thể Eurowindow River Park còn thỏa mãn cả 3 yếu tố: cận thị - cận giang – cận lộ.

 

Ngay khi cầu Tứ Liên nối liền quận Tây Hồ và Đông Anh được hoàn tất, cư dân tòa Park 1 & Park 2 có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm Hà Nội chỉ trong vòng 15 phút.

 

Nằm trong quần thể Eurowindow River Park, các căn hộ bàn giao ngay thuộc tòa Park 1 & Park 2 được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích như siêu thị 1.700 m2, trường học nội khu, gym, spa, bể bơi, công viên dạo bộ… đưa nơi đây trở thành không gian sống lý tưởng sát bên trung tâm Hà Nội. Các cư dân có thể tận hưởng cuộc sống yên lành, thoáng đãng của khu vực lân cận trung tâm thành phố.

 

Không gian sống lý tưởng tại Eurowindow River Park - toà Park 1 & Park 2

 

Bên cạnh những tiện ích độc quyền, cư dân Eurowindow River Park - toà Park 1 & Park 2 còn được hưởng lợi ích từ nhiều dự án lớn đang được triển khai tại Đông Anh. Nổi bật có thể kể đến như Công viên Kim Quy - dự án công viên giải trí được ví như Disneyland hay Universal Studios, Tổ hợp Y tế - chăm sóc sức khỏe công nghệ cao TH Medical với quy mô 1.000 giường bệnh, Hệ sinh thái khởi nghiệp toàn diện VinTech City. Trong tương lai khi các dự án trên được hoàn thiện và đi vào sử dụng hứa hẹn sẽ đưa giá trị các căn hộ thuộc tòa Eurowindow River Park - toà Park 1 & Park 2 tăng lên đáng kể so với hiện tại.

 

Với mức giá chỉ từ 22 triệu đồng/m2 cùng những chính sách ưu đãi tốt để chủ nhân căn hộ có thể nhận nhà ngay, Eurowindow River Park - toà Park 1 & Park 2 chính là cơ hội khó kiếm hiếm tìm để đầu tư sinh lời cũng như tận hưởng không gian sống lý tưởng dài lâu.

 

Chính sách hỗ trợ hấp dẫn dành riêng cho chủ nhân các căn hộ tòa Park 1 & Park 2:

- Chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, sở hữu ngay.

- Hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc đến năm 2023.

- Mức giá hấp dẫn chỉ từ 22 triệu/m2.

Hotline: 096 300 3630

Website: https://cenhomes.vn/public/du-an-ldp/eurowindow-river-park