2021-06-14 11:58:00

Hamubay – “Viên ngọc” đắt giá trung tâm thành phố biển Phan Thiết

Sở hữu vị trí đắc địa, ôm trọn tầm view của Vịnh Phan Thiết với mức giá hợp lý chỉ từ 36-75tr/m2, Hamubay là sản phẩm hoàn hảo thỏa mãn cả nhu cầu để ở và đầu tư.

Hamubay sở hữu tầm view “đắt giá” 

 

Tọa lạc khu đất vàng  ngay trung tâm thành phố - Hamubay Phan Thiết là dự án duy nhất sở hữu đường bờ biển dài đến 3km, trải dài 3 phường xã Đức Long, Tiến Lợi và Tiến Thành. Sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi mặt tiền nằm trên trục lớn Trần Lê – Trần Hưng Đạo, cư dân của Hamubay có thể kết nối thuận tiện tới các khu vực trung tâm thành phố Phan Thiết, hay đi các tỉnh thành như Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Lạt hay Thành phố HCM một cách dễ dàng.

 

 

Đặc biệt, điểm nhấn của dự án chính là tầm nhìn không giới hạn ra vịnh biển Phan Thiết, 1  trong những bãi biển đẹp nhất Châu Á – Thái Bình Dương. Những khoảng diện tích mặt nước xanh mát này sẽ tô điểm cho cảnh quan thiên nhiên thêm sống động, mang tới những làn gió mát trong lành giúp thanh lọc bầu không khí bụi bặm, xua tan những ngày oi ả và tạo nên không gian sống khoáng đạt cho cư dân. 

 

 

Từ Hamubay, cư dân có thể thỏa sức phóng tầm mắt, chìm đắm trong không gian mênh mông của biển cả, khai thông tinh thần và trí tuệ. Nhờ đó, cuộc sống của con người trở nên thoải mái và an tâm hơn. Những bộn bề, mệt mỏi sẽ nhanh chóng được xua tan, thay vào đó là nguồn sinh lực dồi dào và niềm vui sống mỗi ngày.

 

Ngoài ra, tầm nhìn hướng thủy còn mang đến cho chủ nhân địa thế tư gia hợp phong thủy, hút tài lộc, may mắn. Với tầm view và vị trí ngay sát mặt biển đắt giá, những chủ nhân của Hamubay có thể kinh doanh khách sạn mini, cho thuê, làm homestay đón đầu du lịch vô cùng hiệu quả. Trong bối cảnh quỹ đất tại các thành phố biển ngày càng cạn kiệt và khan hiếm thì những dự án sở hữu vị trí và tầm nhìn hướng biển như Hamubay đang thu hút 1 lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. 

 

Sức hút từ quy hoạch và tiện ích 

 

Dự án đất nền ven biển Hamubay có tổng diện tích 129,9 ha được phân thành các lô đất với diện tích linh hoạt từ 90m2 - 126 m2, được cấp phép xây dựng lên đến 8 tầng, đáp ứng được tất cả những tiêu chí sống văn minh, hiện đại cùng quy hoạch hệ tiện ích cao cấp như quảng trường trung tâm, công viên, trường mầm non, siêu thị… Đây là điểm cộng rất lớn của Hamubay khi tổng giá trị đầu tư không cao nhưng lại được quy hoạch, tích hợp nhiều tiện ích giúp gia tăng giá trị cho toàn dự án.

 

 

Bên cạnh đó, Hamubay cũng là một trong những dự án được hưởng lợi nhiều nhất từ quy hoach và phát triển hạ tầng chung của Phan Thiết khi hàng loạt cơ sở hạ tầng giao thông ở cả đường bộ và đường hàng không đều được chú trọng đầu tư như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và sân bay Long Thành.

 

Thực tế cho thấy, nếu như lựa chọn đi Nha Trang, Đà Nẵng, hay Quy Nhơn, du khách từ Tp. HCM buộc phải lựa chọn đường hàng không để tiết kiệm thời gian di chuyển thì giờ đây du khách có thể lựa chọn điểm đến mới là Phan Thiết, với chất lượng du lịch tương đương mà khoảng cách di chuyển gần hơn rất nhiều, có thể đi về trong ngày bằng ô tô, phù hợp với những chuyến đi nghỉ dưỡng cuối tuần. 

 

Đặc biệt, khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thiện vào năm 2022, thời gian di chuyển bằng đường bộ từ Tp. HCM đến Phan Thiết sẽ còn được rút ngắn hơn nữa (chỉ còn khoảng 1 tiếng 40 phút), sẽ thu hút lượng khách rất lớn từ Tp. HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ tới đây vui chơi, nghỉ dưỡng. 

 

 

Bên cạnh đó, dự án sân bay Phan Thiết cũng đang được Nhà nước tích cực triển khai song song với cao tốc, để tiếp cận với du khách tại các tỉnh phía Bắc dễ dàng hơn. Mục tiêu giúp du lịch Phan Thiết bứt tốc và trở thành điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2030. Với vị trí rất gần với sân bay và tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Hamubay là một trong những dự án được hưởng lợi nhiều nhất và đang được các nhà đầu tư  kì vọng tiềm năng tăng giá lên tới 200% - 300% trong khoảng từ 2-3 năm tới. Được biết, dự án đã hoàn thiện pháp lý và có sổ đỏ từng lô, khách hàng mua chưa cần bỏ vốn xây dựng ngay. 

 

Hiện tại, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách bán hàng cực kỳ linh hoạt khi giãn cách 8 đợt, chiết khấu ngay 2,5% khi thanh toán sớm 95% GTHĐ cùng nhiều ưu đãi giá trị khác.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức Cen Land

Website dự án: https://hamubayphanthiet.vn/