2022-08-16 01:05:00

Lựa chọn nào để cân bằng giữa “sống gần trung tâm” và “sống xa ngột ngạt?

Những bộn bề, áp lực của cuộc sống khiến nhiều người mong muốn có được một tổ ấm xa rời ồn ào, khói bụi, nhưng vẫn phải gần trung tâm để tiện làm việc, học tập. Làm thế nào để cân bằng giữa các nhu cầu này, đặc biệt là ở một đô thị đông đúc như Hà Nội? Đáng mừng khi lời giải đã có tại khu căn hộ cao cấp BMG Hà Nội.

Sống khác giữa phố thị phồn hoa

 

Sau những bước phát triển thần tốc của nền kinh tế, sự gia tăng mạnh mẽ của mức sống, nhiều gia đình đang hướng tới việc tìm kiếm một môi trường sống ưu việt hơn. Không chỉ nâng cấp về tiện nghi – dịch vụ, hoàn thiện hơn về thiết kế nội ngoại thất của căn nhà mà điều họ cần còn là một không gian trong lành, an bình và văn minh.

 

Vì vậy, những năm gần đây xu hướng dịch chuyển ra ven đô, tới các khu đô thị mới, các quần thể hiện đại của cư dân khá lớn. Những dự án này thường được kết nối đồng bộ với hạ tầng giao thông, thuận tiện cho việc di chuyển, đáp ứng tốt các nhu cầu của cư dân nhưng vẫn có khoảng cách nhất định để tách biệt với sự xô bồ, chật chội của phố thị.

 

 

Phía Đông Hà Nội đang trở thành lựa chọn an cư của nhiều gia đình

 

Tại Hà Nội, phía Đông thành phố, đặc biệt là quận Long Biên đang là khu vực được nhiều người lựa chọn để hiện thực hóa mong muốn đó. Là khu vực bên sông, có mật độ dân số thấp, Long Biên cách nội đô cũ bởi những cây cầu, nhưng điều đó không còn là trở ngại khi thời gian qua nhiều cây cầu đã và đang được xây dựng giúp kéo gần khoảng cách này. 

 

Vì thế, nhiều người dân chọn an cư tại đây để được hưởng không khí khoáng đạt, mát mẻ, đồng thời cũng dễ dàng tiếp cận tới trung tâm thành phố chỉ với 10-15 phút chạy xe. Đây cũng được xem là xu hướng dịch chuyển tất yếu, tại nhiều quốc gia trên thế giới đã hình thành những đô thị quy mô, nhộn nhịp bên sông như sông Seine (Pháp), sông Thames (Anh Quốc), sông Hoàng Phố (Trung Quốc)…

 

Sức hút của khu Đông còn đến từ quy hoạch đô thị sông Hồng mới được phê duyệt. Theo đó, bên cạnh các cây cầu hiện hữu, nhiều cây cầu mới đang và sắp triển khai như cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo… giúp giao thông ngày càng thuận lợi, kết nối dễ dàng với các khu vực cũng như các tỉnh thành khác.

 

Là “cửa ngõ” kinh tế, điểm đến trong làn sóng hướng Đông, Long Biên liên tiếp đón nhận những dự án mới từ các chủ đầu tư trong và ngoài nước, với những công trình hiện đại, cao cấp. Nổi bật trong đó có thể nhắc tới khu căn hộ BMG Hà Nội thuộc quần thể Bình Minh Garden do Cen Invest làm chủ đầu tư tại số 93 Đức Giang, Long Biên.

 

Sống “đa nhiệm” tại nơi đủ đầy về vật chất và tinh thần

 

Được thừa hưởng từ một phần dịch vụ quản lý vận hành bởi Best Western, khu căn hộ BMG Hà Nội hứa hẹn mang tới cho khách hàng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp theo chuẩn quốc tế. Không chỉ có các tiện ích hạng sang như sky pool, golf 3D, business lounge… khu căn hộ còn cung cấp những đặc quyền lần đầu xuất hiện như house keeping, thư ký riêng. Uy tín và chất lượng đã được khẳng định của Best Western sẽ là bảo chứng cho giá trị tinh hoa và đẳng cấp của những tổ ấm tại đây.

 

BMG Hà Nội được đánh giá là môi trường sống trọn vẹn từ mỗi căn hộ tới cả cộng đồng cư dân, là nơi cân bằng giữa sống sang và sống mạnh khỏe. Nơi đây, cư dân sẽ được thư giãn với bể bơi thác tràn, spa cao cấp, phòng gym hiện đại…; hoặc thư thái dạo bộ, rèn luyện thể chất trong không gian xanh mát của công viên Ánh Dương rộng hơn 6.000m2 ngay nội khu.

 

 

Tận hưởng sự thư thái, an nhiên ngay tại sảnh căn hộ BMG Hà Nội

 

Đặc biệt dự án còn sở hữu những căn hộ căn hộ 2 + 1 (gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng đa năng) rộng rãi, tối ưu hóa công năng mà vẫn hài hòa với tổng thể sang trọng và tinh tế. Các căn hộ đa nhiệm được bố trí linh hoạt, phù hợp thay đổi theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Chủ nhà có thể tuỳ biến không gian đa năng thành phòng làm việc, thư viện hay góc giải trí tại gia... Hơn nữa, các căn hộ đều được thiết kế thoáng đãng, không có phòng tối hay góc chết, cùng tầm view đắt giá “ngắm sông – trông phố” đầy sinh động.

 

Hiện nay, khách hàng mua căn hộ BMG Hà Nội chỉ cần đóng trước 15% giá trị là được nhận nhà, số còn lại sẽ đóng dần theo tiến độ linh hoạt. Bên cạnh đó là nhiều chính sách hỗ trợ khác cũng được chủ đầu tư đưa ra nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Dự kiến các căn hộ tại đây sẽ được bàn giao cho khách hàng trong quý 4/2022.

 

Vì vậy, có thể thấy đây chính là thời điểm vàng để sở hữu những căn hộ cuối cùng tại dự án, cơ hội làm chủ sản phẩm bất động sản hấp dẫn cho cả việc an cư, đầu tư cũng như là tài sản tích lũy bền vững.