2021-08-04 10:37:00

Onsen Fuji chính thức khởi công Công viên khoáng nóng Nhật Bản 5 sao

Ngày 4/8, Công viên khoáng nóng trong tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham chính thức được khởi công. Dự án nằm trên mạch lõi khoáng nóng huyện Thanh Thủy, nơi chứa các khoáng chất quý giá với những công dụng tuyệt vời.

 

Lễ khởi công Công viên khoáng nóng diễn ra sáng ngày 4/8 tại dự án Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham, xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ

 

Nhà phát triển bất động sản uy tín - Công ty CP Tập Đoàn Onsen Fuji đã chính thức khởi công Công viên khoáng nóng - Onsen Fuji. Công viên khoáng nóng tọa lạc trong Quần thể nghỉ dưỡng phức hợp Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham, dự kiến sẽ hoàn thiện và đưa vào vận hành đón khách vào cuối năm nay. Với quy mô 2 ha, Onsen Fuji được đánh giá là Công viên khoáng nóng có quy mô lớn của miền Bắc.

 

Trong bối cảnh người dân Thủ đô đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về dịch bệnh, ô nhiễm không khí, thiếu không gian xanh…, Công viên khoáng nóng được khởi công xây dựng không chỉ khẳng định sự uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư, mà còn tạo nên bước phát triển đột phá cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng ven đô khi phát triển hệ thống tiện ích thực sự đặc sắc, phong phú và khai thác được tối ưu lợi thế tự nhiên một cách bền vững. Vì vậy, động thái này cũng được giới đầu tư đánh giá cao, là dự án đáng mong đợi nhất trong năm.

 

Đại diện chủ đầu tư Onsen Fuji chia sẻ: "Sự kiện khởi công Công viên khoáng nóng là một cột mốc đánh dấu tầm nhìn đột phá của chủ đầu tư khi tiên phong mở ra một kỷ nguyên mới. Kỷ nguyên của xu hướng du lịch Wellness - du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe. Với mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chúng tôi mang những tiêu chuẩn quốc tế vào xây dựng, phát triển và vận hành dự án bằng việc hợp tác cùng các thương hiệu tên tuổi. Chúng tôi cũng cam kết đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng và an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công".

 

Hiện chủ đầu tư đã bắt tay với những đối tác hàng đầu Việt Nam và thế giới như: Wyndham Hotel Group (đơn vị quản lý vận hành khách sạn lớn nhất của Mỹ), Zoo Studio (tập đoàn thiết kế đa quốc gia), Ricons (tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam), Cen Land (đơn vị phân phối BĐS uy tín)… Nhờ sự đồng hành kiến tạo từ những đối tác uy tín hàng đầu Việt Nam và tầm cỡ thế giới, Công viên khoáng nóng nói riêng và dự án Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham nói chung được chủ đầu tư kỳ vọng hiện thực hóa tham vọng kiến tạo một khu nghỉ dưỡng phức hợp khoáng nóng 5 sao cao cấp trên cả nước.

 

 

Tọa lạc ngay tại mạch lõi khoáng nóng huyện Thanh Thủy, du khách chỉ mất chưa đầy một giờ đồng hồ di chuyển từ Thủ đô đến Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham là có thể đắm mình trong làn khoáng nóng thuần khiết, tận hưởng và trải nghiệm các dịch vụ tiện ích mang phong cách Nhật Bản 5 sao.

 

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Origami, Công viên khoáng nóng gồm 5 phân khu chính, đều được tái hiện sinh động những nếp gấp tinh xảo, cấu trúc độc đáo của nghệ thuật này vào từng lối kiến trúc cho đến tiện ích. Trong đó, phải kể đến khu nhà chính Hokkaido Spring gồm khu vực đón khách, phòng thay đồ, dịch vụ ăn uống, khu xông hơi, tắm muối Himalaya; khu tắm Onsen kiểu Nhật - khu VIP riêng biệt, bao gồm các phòng tắm, phòng massage trong nhà; hay các vườn thảo dược, khu tắm onsen tự nhiên gồm khu tắm ngoài trời, khu tắm kết hợp thảo dược… mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị như thể lạc vào xứ Phù Tang ngay tại Việt Nam.

 

 

Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham là dự án hiếm hoi phía Bắc sở hữu hệ thống suối khoáng nóng chất lượng, chứa nhiều khoáng chất quý giá, tốt cho sức khỏe như: lưu huỳnh, natri, canxi, magie, đặc biệt là hàm lượng radon - chất thường được dùng thay thế radium trong xạ trị ung thư. Bên cạnh đó, khoáng nóng nơi đây còn sở hữu nhiệt độ lý tưởng luôn được duy trì từ mạch ngầm sâu trong lòng đất (37-53 độ C).

 

Nguồn khoáng quý hiếm, nhiệt độ lý tưởng cùng Công viên khoáng nóng Onsen Fuji mang đậm chất xứ sở Phù Tang, Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham là một nơi lý tưởng cho du khách sở hữu một kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao gần kề Thủ đô.

 

Bên cạnh, Công viên khoáng nóng Onsen Fuji, quần thể Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham còn thiết lập thêm rất nhiều tiện ích cao cấp nhằm phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách: Hệ thống bồn tắm Onsen, tắm khoáng nóng với tinh chất hồng sâm, tinh dầu thảo dược, xông hơi Jjim Jil Bang Hàn Quốc, xông khô muối Himalaya,…

 

Đặc biệt, dự án có 2 tòa tháp căn hộ khách sạn cao 32 tầng, cung cấp hơn 2.100 căn hộ, hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách và cũng là sản phẩm mang lại lợi nhuận vượt trội cho các nhà đầu tư.

 

Liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Cen Land

Hotline: 0966.557.303