2021-06-02 15:09:00

Phát triển nhân tài bất động sản, nhiệm vụ trọng tâm của Cen Academy - Học viện đào tạo bất động sản trực thuộc tập đoàn Cen Group

Là một đơn vị trực thuộc hệ sinh thái của tập đoàn Cen Group, Cen Academy được thành lập vào năm 2019 với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao không chỉ cho tập đoàn mà còn cho cả các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản trên toàn quốc.

Trong suốt hơn 18 năm hoạt động, Cen Group là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, môi giới bất động sản. Trải qua hai năm Covid đầy biến động, Cen Group vẫn giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường với gần 4.000 nhân viên môi giới và đang trong đà tiếp tục tăng trưởng. Là một đơn vị trực thuộc hệ sinh thái của tập đoàn Cen Group, Cen Academy được thành lập vào năm 2019 với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao không chỉ cho tập đoàn mà còn cho cả các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản trên toàn quốc.

 

Với mục tiêu phát hiện và bồi dưỡng nhân tài ngành bất động sản, CEN ACADEMY hiện đang triển khai các chương trình đào tạo dành cho các học viên từ 20 tuổi trở lên bao gồm: Triển vọng Sales Bất động sản, Kỳ tài Sales Bất động sản, Quản lý Sales Bất động sản tài năng. 

 

Triển vọng sales Bất động sản

 

Chương trình dành cho các bạn sinh viên đang tham gia theo học tại các trường Cao Đẳng/Đại Học trên toàn quốc, giúp các bạn hiểu được tổng quan về bất động sản và nghề môi giới bất động sản, một nghề nghiệp nhiều khó khăn và áp lực nhưng có tiềm năng phát triển không giới hạn. 

 

Kỳ tài Sales Bất động sản 

 

Chương trình dành cho các bạn sinh viên từ năm 4 trở lên hoặc các Anh/Chị muốn gia nhập lĩnh vực bất động sản, có mong muốn phát triển bản thân và thu nhập đột phá từ nghề môi giới Bất Động Sản.

 

Với phương châm Học thật - Thực hành thật - Kiếm tiền thật, các học viên sẽ trải qua hành trình gồm 2 giai đoạn: giai đoạn huấn luyện chuyên sâu về kỹ năng bán sản phẩm bất động sản và giai đoạn thực hành thực chiến với sự kèm cặp của các trưởng phòng, giám đốc Sales nhiều năm kinh nghiệm. 

 

Quản lý Sales tài năng

 

Chương trình được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các Anh/Chị đã hoặc đang làm trưởng phòng kinh doanh từ các ngành nghề khác, hoặc các Anh/Chị đã có kết quả công việc xuất sắc khi làm môi giới bất động sản. Khi tham gia chương trình này, các học viên sẽ nhận được những hỗ trợ đặc biệt cũng như những huấn luyện hàng ngày về kỹ năng bán hàng bất động 

 

sản và quản trị bán hàng để có thể tối đa hóa năng lực của bản thân, đạt được kết quả vượt trội trong khoảng thời gian sớm nhất.  

 

Kỹ năng bán bất động sản triệu đô

 

Chương trình hướng tới mục tiêu chuyên sâu hóa kỹ năng bán hàng dành cho dòng bất động sản có giá trị từ 1 triệu USD trở lên. Đây là xu hướng và nhu cầu mới của thị trường bất động sản, khi mức thu nhập của người dân Việt Nam đang không ngừng gia tăng và nhu cầu mua bất động sản tại Việt Nam của người nước ngoài và Việt kiều cũng ngày càng tăng cao. 

 

Ngoài ra, với mạng lưới quan hệ đối tác đầu tư bất động sản và các chuyên gia “tinh hoa” về kiến thức thị trường, Cen Academy hướng tới đối tượng các nhà đầu tư có mong muốn học hỏi những kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về kinh doanh BĐS không chỉ tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Hiện nay, khóa học “Kinh doanh Bất động sản tại Mỹ - so với Việt Nam” sử dụng khung chương trình học và học liệu từ một trong những trường đại học hàng đầu về chuyên ngành bất động sản, University of Florida, Hoa Kỳ, đang đón nhận sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư người Việt và Việt Kiều tại Mỹ. 

 

Hãy truy cập Link: https://forms.gle/3GjKfDZyxHkKQoqG8 hoặc liên hệ Hotline: 0936.416.289 để đăng ký và được tư vấn chi tiết hơn về từng chương trình và từng khóa học. 

 

Văn phòng Cen Academy: Tầng 4, Tòa A, 88 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.