2022-12-09 02:15:00

Phong cách sống thời Gen Z – Làm để sống chứ không sống để làm

Ngôi nhà với gen Z (những người sinh từ năm 1996 - 2010) không đơn thuần là lựa chọn một chốn đi về mà còn là một không gian sống mang tới “lợi nhuận” về sức khỏe, trải nghiệm và chất lượng sống.

Sống chất cùng Gen Z

 

Sống độc lập sớm để vừa tận hưởng sự tự do với lối sống riêng, vừa biết chịu trách nhiệm với bản thân đang là xu hướng của thế hệ Z. Với sự tự chủ tài chính và nhiều chính sách tốt từ các dự án, cơ hội mua nhà "ra riêng" với các gia đình trẻ Gen Z không còn là chuyện quá xa vời.

 

“Làm để sống, chứ không sống để làm” đang trở thành phương châm sống của thế hệ Gen Z. Đối với những nhóm đối tượng trí thức trẻ, nhiều người thường không muốn sống xa trung tâm thành phố bởi nhu cầu giao lưu, giải trí, các mối quan hệ bạn bè, xã hội. Cùng với đó, các tiện ích xung quanh phải đủ chuẩn chất lượng quốc tế, nhất là các tiện ích phục vụ giáo dục, bởi nhóm đối tượng này thường có con trong độ tuổi đi học. Đa số các khách hàng Gen Z khi lựa chọn nhà đều có xu hướng “nuông chiều” bản thân hơn, họ muốn bước chân ra khỏi phòng là bước vào một thang máy được lau chùi thường xuyên, bước xuống khuôn viên qua những rặng cây là có nhà hàng, café, hồ bơi và trường học ngay trong khu nhà. Đó cũng là lý do vì sao Gen Z thường xu hướng lựa chọn những dự án có có hệ tiện ích đa dạng, hiện đại, vị trí thuận trung tâm thỏa mãn mọi nhu cầu của họ từ ăn uống, học tập, nghỉ dưỡng, mua sắm, khám chữa bệnh... đều có thể được đáp ứng đầy đủ với vài bước chân.

 

Vợ chồng anh Nam, chị Thúy (Hà Nội) là một ví dụ điển hình cho phong cách sống của gia đình trẻ Gen Z khi lựa chọn ra ở riêng chỉ sau 3 tháng kết hôn. Hai vợ chồng sống cùng bố mẹ trong một căn nhà nhỏ tại phố Cổ, điều kiện, không gia sống còn nhiều hạn chế. Ban đầu cặp vợ chồng trẻ dự tính sẽ ở chung cùng gia đình 3-5 năm để tích lũy tài sản và ổn định kinh tế trước khi nghĩ tới việc tìm cho mình một căn hộ riêng. Tuy nhiên, dự định của anh chị sớm trở thành hiện thực khi dự án chung cư Khai Sơn City ngay gần nhà, lại tọa lại vị trí trung tâm có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

 

Ngay khi cập nhật được thông tin này, chính bố mẹ của anh Nam, chị Thúy là người chủ động đặt vấn đề mua nhà cho con trai ra ở riêng. Theo phân tích của ông, giá nhà khu vực trung tâm liên tục tăng mạnh thời gian qua nên mua sớm ngày nào hay ngày đó. Đặc biệt, một dự án với nhiều ưu điểm như Khai Sơn City là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trẻ khi đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống và tiện ích dịch vụ. Một điều khiến gia đình ủng hộ đôi vợ chồng trẻ mua nhà tại Khai Sơn City đó chính là dự án rất gần nhà cũ tại phố Cổ, chỉ mất 5 phút di chuyển là gia đình có thể sum hợp, việc chăm sóc bố mẹ cũng thuận tiện hơn rất nhiều với khoảng cách và kết nối thuận tiện.

 

 

Các dự án khu vực trung tâm sở hữu tổ hợp tiện ích đa dạng luôn được lòng khách hàng Gen Z

 

Đặc biệt, các gia đình Gen Z ngày càng có xu hướng “nuông chiều” bản thân hơn nên các không gian sống cũng phải đủ sức… nuông chiều trải nghiệm bản thân. Khách hàng Gen Z luôn tìm kiếm trải nghiệm, nâng cao sức khỏe, chất lượng sống bằng việc lựa chọn các dự án có không gian xanh, thiết kế hiện đại, đa dạng nhằm thoả mãn nhu cầu sống xanh, sống chất giữa trung tâm.

 

Đi tìm phong cách sống dành riêng cho gia đình Gen Z giữa lòng Hà Nội

 

Với Gen Z, nhà là thành quả của sự nỗ lực, đồng thời là một khoản đầu tư mà "lợi nhuận" chính là trải nghiệm và sức khỏe. Việc mua nhà ở đâu, những tiện ích nội khu được vận hành như thế nào cho đến chính sách dành cho cư dân đều là những điều phải cân đo, đong đếm vô cùng kỹ lưỡng. Chính vì vậy, họ rất chú trọng uy tín của chủ đầu tư, như một sự đảm bảo cho chất lượng của căn nhà cũng như những tiện ích đi kèm.

 

Được đầu tư, quy hoạch bài bản như một “thành phố hiện đại thu nhỏ”, Khai Sơn City đang là một “trend” mới được nhóm khách hàng trẻ săn lùng bởi những giá trị khác biệt, thể hiện phong cách sống mới phù hợp nhu cầu giới trẻ. Với điểm cộng đắt giá đến từ hệ thống tiện ích nội khu đa tầng, Khai Sơn City mang tới cho nhóm khách hàng trẻ cuộc sống hiện đại với chuỗi tiện ích nội khu vượt trội: khối khách sạn 6 sao vượt trội dự kiến được triển khai thi công vào đầu năm 2023; trung tâm thương mại; khu vui chơi trẻ em, bể bơi, bể vầy cho bé ngay trong tòa nhà, hay hệ thống trường học quốc tế; bệnh viện đa khoa quốc tế; sân bóng; trường quốc tế Pháp; 3 tầng hầm để xe được thiết kế thông minh, rộng rãi.

 

 

Căn hộ Khai Sơn City được thừa hưởng hệ tiện ích đồng bộ của cả khu đô thị

 

Nắm bắt được xu hướng lựa chọn nhà của các gia đình trẻ, đồng thời hướng đến phục vụ nhu cầu và phong cách sống hiện đại, năng động phù hợp xu thế, chủ đầu tư không chỉ phát triển 210 căn shophouse để đưa vào hoạt động, mà còn triển khai làm TTTM tại tòa nhà tầng 1-2-3 chung cư Khai Sơn City nhằm phục vụ nhu cầu cư dân của tòa nhà, kiến tạo nên khu trung tâm văn hóa giải trí và vui chơi mới sầm uất bậc nhất của Long Biên, tạo nên không gian sắc màu để cả gia đình có đa dạng sự lựa chọn để thư giãn và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc cuộc sống.

 

Không chỉ sở hữu những không gian vui chơi thư giãn hiện đại và nhộn nhịp, Khai Sơn City còn được thừa hưởng xu hướng sống xanh lý tưởng với công viên hồ điều hòa với diện tích lên đến 22 ha được quy hoạch ngay trước dự án. Bất kể từ vị trí nào, chỉ cần đứng từ ban công hay từ cửa sổ phòng của căn hộ Khai Sơn City, cư dân có thể ôm trọn màu xanh bao la với công viên hồ điều hòa hay 2 mặt view sông lý tưởng tạo nên không gian sinh thái với tỷ lệ mật độ xanh và mật độ mặt nước đang mơ ước.


 

Không gian xanh, trải nghiệm sống lý tưởng, tiện ích hiện đại khiến Khai Sơn City được khách hàng trẻ săn lùng

 

Khai Sơn City được mệnh danh là nơi có thể đánh thức mọi giác quan sống khi chỉ cách phố cổ 10 phút di chuyển. Khách hàng trẻ tại Khai Sơn City có thể thỏa sức tận hưởng các dịch vụ giải trí hàng đầu cùng những lễ hội văn hóa đặc sắc tại khu vực trung tâm.

 

Là một dự án mang năng lượng sôi động và cả năng của sự tĩnh tại, Khai Sơn City được ưu tiên là lựa chọn hàng đầu của Gen Z khi tiên phong phát triển, hoàn thiện hệ sinh thái và dịch vụ đa dạng để mỗi cư dân được trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn và đầy sắc màu.

 

Đơn vị phân phối độc quyền Cen Land

Website: https://khaisoncitychungcu.vn/

Hotline: 0388.79.5555