2020-12-08 15:59:00

Tập đoàn Cen Group và Tập đoàn Alphanam chủ trương hợp tác toàn diện

Chiều 8/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Cen Group và Tập đoàn Alphanam – 2 đơn vị kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đã có buổi họp bàn chủ trương hợp tác với nhiều nội dung quan trọng.

Mở đầu buổi làm việc, ông Nguyễn Tuấn Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Alphanam đã giới thiệu nội dung các lĩnh vực thế mạnh của Alphanam để đưa ra thảo luận, trao đổi về chủ trương hợp tác giữa 2 bên. 

 

Cụ thể, Tập đoàn Alphanam và các công ty con, công ty liên kết có khả năng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của Tập đoàn Cen Group. Những dịch vụ, sản phẩm bao gồm dịch vụ tư vấn quy hoạch, thiết kế công trình, thiết kế nội thất của Sdesign, sản phẩm sơn KANSAI - Alphanam, thang máy FUJIALPHA, thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO Nhật Bản…

 

 

Tại buổi họp bàn chương trình ký kết hợp tác, ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group khẳng định rằng, về định hướng phát triển, với tầm nhìn chiến lược, tư duy tiên phong, Cen Group luôn nỗ lực mang đến cho các khách hàng những sản phẩm với chất lượng hàng đầu. Trong nhiều năm qua, Cen Group đã ký kết nhiều hợp tác chiến lược với các Tập đoàn tên tuổi trong và ngoài nước. Việc hợp tác trước hết đảm bảo chất lượng và năng lực của các đối tác, đồng thời hướng đến việc tạo ra sản phẩm bất động sản chất lượng tới tay khách hàng. Chủ tịch Cen Group cũng kỳ vọng, buổi làm việc sẽ mang tới những kết quả tốt đẹp, củng cố thêm giá trị, chất lượng các dự án mà Cen Group triển khai, đồng thời nâng tầm thương hiệu 2 bên đối tác.  

 

 

Về phía Tập đoàn Alphanam, ông Nguyễn Tuấn Hải, Chủ tịch HĐQT đã bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển bền vững và tiềm lực mạnh mẽ của Tập đoàn Cen Group, đồng thời thể hiện sự tin tưởng vào tầm nhìn sứ mệnh mà Chủ tịch Nguyễn Trung Vũ đưa ra. Bên cạnh đó, Chủ tịch Alphanam cũng kỳ vọng buổi họp bàn sẽ đạt được sự thống nhất và mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, tạo tiền đề cho sự hợp tác bền vững cùng phát triển giữa 2 bên trong giai đoạn tới. 

 

Buổi làm việc diễn ra trong không khí trang trọng, cởi mở trên tinh thần hai bên sẽ ưu tiên sử dụng, khai thác và hợp tác trên những lĩnh vực là thế mạnh của nhau. 

 

 

Với tinh thần thẳng thắn, các đại diện đã nêu ý kiến trao đổi, thảo luận, qua đó đề xuất các lĩnh vực cụ thể mà hai bên có thể hợp tác hiệu quả trên cơ sở xây dựng mối quan hệ chiến lược toàn diện theo thế mạnh của hai bên để cộng hưởng cùng phát triển, gia tăng năng lực cạnh tranh và sức mạnh nội tại của hai tập đoàn trong giai đoạn tới.

 

Một số hình ảnh đáng chú ý tại buổi làm việc: