2021-06-02 08:37:40

Terra Nova Capital - Phần Lan tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư vào cổ phiếu CRE

Ngày 1.6.2021, Terra Nova Capital đã có có buổi làm việc trực tuyến với Ban quan hệ nhà đầu tư của Cen Land, bày tỏ sự quan tâm đến kế hoạch tăng trưởng CRE và các tiêu chuẩn ESG mà Cen Land đang thực hiện để hướng đến một hệ sinh thái dịch vụ BĐS bền vững và lớn nhất Việt Nam.

 

Terra Nova Capital là một thành viên của Evli Group, một trong những tập đoàn quản lý tài sản lớn nhất Phần Lan quản lý khối tài sản 17 tỷ USD. 

 

Quỹ tập trung vào các thị trường mới nổi, đặc biệt là các thị trường có tiềm năng mang lại lợi nhuận vượt trội cho các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán như Việt Nam. Terra Nova cũng là đơn vị thường xuyên dõi theo và làm việc với Ban lãnh đạo CRE suốt 2 năm qua. Trong buổi gặp gỡ lần này, Ban lãnh đạo của Quỹ thể hiện sự ấn tượng với sự tăng trưởng hơn 100% của cổ phiếu CRE trong năm vừa qua và dành sự quan tâm đặc biệt tới kế hoạch tăng trưởng của Cen Land trong thời gian tới cũng như việc tuân thủ các tiêu chuẩn ESG mà Cen Land đang thực hiện.

 

Quỹ cũng đánh giá cao vai trò Cen Land là một hệ sinh thái dịch vụ BĐS khi có đầy đủ các chức năng truyền thông, marketing, có hệ thống sàn phân phối hàng dự án, hệ thống phân phối hàng lẻ, hệ thống phân phối BĐS cao cấp, phân phối BĐS nước ngoài... Cen Land bao gồm hàng trăm ngàn agency, chuyên viên kinh doanh, hệ thống các công ty thành viên phân bổ khắp hơn 30 tỉnh thành trên cả nước, sở hữu đội quân bán hàng số 1 thị trường cả về chất lượng và số lượng. 

 

Tại buổi làm việc, Ban quan hệ nhà đầu tư của Cen Land cũng đã chia sẻ thêm về kế hoạch chiến lược của Cen Land trong 3 năm tới, các thế mạnh và lợi thế mà Cen Land đang có và cơ sở để có thể thực hiện được các kế hoạch đó. Cen Land có gần 20 năm kinh nghiệm trong thị trường BĐS, mục tiêu trở thành hệ sinh thái dịch vụ BĐS số 1 Việt Nam. Đồng thời, Cen Land hướng tới là một công ty hội tụ đủ các tiêu chuẩn ESG (tiêu chuẩn môi trường, xã hội và quản trị). Chính những điều này khiến Cen Land trở thành đối tác tin cậy, thu hút nhiều nhà đầu tư muốn tìm hiểu hợp tác và Terra Nova Capital cũng là một trong số đó.

 

Trong bối cảnh nhiều sàn BĐS phải đóng cửa, Cen Land ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý I/2021 kỉ lục, vượt cao so với cùng kỳ năm ngoái, gần bằng doanh thu của cả năm 2020. Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu CRE của Cen Land tăng lên mức 41,55 nghìn đồng/CP, chỉ số EPS tính tới quý I/2021 đạt 3,91 nghìn đồng/CP.

 

Ban Lãnh đạo Cen Land cũng định hướng mục tiêu trong 3 năm tới sẽ không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ BĐS của mình để khẳng định vị trí số 1 trên thị trường BĐS.