2020-12-09 14:07:49

Thịnh Phát Group và Cen Homes trở thành đối tác chiến lược

Ngày 09.12.2020 tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược các dự án bát động sản giữa Công ty Cổ phần Thịnh Phát Group và Công ty CP TMĐT Ngôi Nhà Thế Kỷ - Cen Homes, tập trung vào 2 vùng BĐS lớn: Quảng Ninh và Thanh Hóa.

Lễ ký kết hợp tác đầu tư phân phối hai dự án tại Quảng Ninh và Thanh Hóa giữa Thịnh Phát Group và Cen Homes được tổ chức tại Trung tâm tổ chức sự kiện, tầng 2, tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội. Sự kiện nằm trong chiến lược thực hiện mục tiêu cung cấp cho thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng và có giá trị đầu tư bền vững.

 

 

Thịnh Phát Group và Cen Homes chính thức trở thành đối tác chiến lược

 

Theo đó, Cen Homes sẽ là đối tác chiến lược của Thịnh Phát Group trong việc phân phối các dự án trong thời gian sắp tới.

 

Thịnh Phát Group được biết đến là một trong những tổng thầu thi công xây dựng uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật hiện đại trong việc xây dựng các công trình, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật và đáp ứng đầy đủ các yếu tố duy mỹ, đẳng cấp hiện đại nhất.

 

Cen Homes được biết đến là đơn vị cung cấp nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Cen Homes đang giới thiệu 500 dự án và trung bình giao dịch mỗi tháng khoảng 800 sản phẩm. Đặc biệt, với việc Cen Homes triển khai hệ thống các công ty thành viên tại các khu vực bất động sản tiềm năng cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu thị trường sẽ giúp khách hàng có được thông tin chính xác, nhanh nhạy nhất về dự án.

 

Việc hợp tác giữa Thịnh Phát Group cùng Cen Homes nhằm phát triển đa dạng các dự án bất động sản theo đúng nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng, cũng như mở rộng thêm kênh phân phối uy tín đến khách hàng.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group nhấn mạnh: “Đây sẽ là cơ hội lớn cho khách hàng trong việc tiếp cận các dự án của Chủ đầu tư Thịnh Phát Group và sắp tới là dự án tại khu vực Quảng Ninh và Thanh Hóa. Đặc biệt, khu vực dự án cũng là nơi quy tụ cộng đồng dân cư dân giàu có, văn minh và sở hữu lợi thế đầu tư tăng lợi nhuận hấp dẫn.”

 

 

Ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group phát biểu tại sự kiện kí kết

 

Theo nhận định của Ông Nguyễn Mạnh Hải, Tổng Giám đốc Thịnh Phát Group: “Với quy hoạch bài bản, lợi thế đầu tư rõ rệt cùng với uy tín và kinh nghiệm đầu tư của Cen Homes và Thịnh Phát Group, sự hợp tác này chắc chắn sẽ đưa các dự án chiến lược của của Thịnh Phát Group tại Quảng Ninh và Thanh Hóa trở thành những sản phẩm bất động sản đỉnh cao, thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng khi đáp ứng trọn vẹn yêu cầu của khách hàng và giới đầu tư về dòng sản phẩm bất động sản có đẳng cấp khác biệt và tính thanh khoản cao.”

 

 

Ông Nguyễn Mạnh Hải, Tổng Giám đốc Thịnh Phát Group, chia sẻ về việc lựa chọn Cen Homes trở thành đối tác chiến lược

 

Theo đó, việc hợp tác đầu tư chiến lược giữa Thịnh Phát Group và Cen Homes sẽ mở ra mối quan hệ tốt đẹp, nhằm mở rộng mạng lưới dự án, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng đối với những sản phẩm bất động sản đỉnh cao.