2020-11-28 12:32:00

Tưng bừng lễ ra mắt Công ty Cổ phần Cen Hải Phòng

Sáng 28/11/2020, tại tầng 6 tòa nhà MB, số 6 Lê Hồng Phong, Hải Phòng, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) đã chính thức ra mắt Công ty Cổ phần Cen Hải Phòng. Công ty sẽ đại diện cho dấu ấn của Cen Land tại “thành phố cảng”, là nhịp cầu nối dài mạng lưới kinh doanh của doanh nghiệp.

Buổi lễ có sự tham dự của bà Nguyễn Quỳnh Mai – Tổng Giám đốc Cen Homes, ông Nguyễn Anh Dũng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cen Hải Phòng… cùng đông đảo quan khách, đối tác và toàn thể độ ngũ Cen Hải Phòng.

 

Sau tiết mục mở màn sôi động và phần phát biểu ngắn gọn của các quan khách, các đại biểu đã cùng lên cắt băng khánh thành, chính thức ra mắt Công ty Cổ phần Cen Hải Phòng. Đây là một trong những công ty địa phương đầu tiên được hình thành theo mô hình hệ thống kinh doanh mới của Cen Land. 

 

 

Các đại biểu cùng tiến hành nghi thức cắt băng, khai trương Cen Hải Phòng

 

Cụ thể, Cen Land (với đại diện là Cen Homes) sẽ ký kết hợp tác với các sàn liên kết, đối tác, cá nhân… có nhu cầu phát triển dịch vụ môi giới bất động sản tại địa phương theo hình thức khởi nghiệp. Mô hình trên vừa mở rộng mạng lưới kinh doanh của Cen Land, đồng thời hỗ trợ, thúc đẩy cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhiều điều kiện thuận lợi để thành công.

 

Cen Hải Phòng hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản chất lượng cao, chuyên nghiệp tới cho khách hàng “thành phố hoa phượng đỏ”. Đồng thời, công ty sẽ tiếp tục mở rộng thị trường và phân khúc sản phẩm, tiếp tục lọt top các đơn vị dẫn đầu về kết quả kinh doanh của Cen Land.

 

 

Ông Nguyễn Anh Dũng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cen Hải Phòng chia sẻ về chặng đường hình thành và phát triển đơn vị

 

Tiền thân là văn phòng đại diện của Cen Land tại địa phương, Cen Hải Phòng ban đầu chỉ có vài nhân sự, “chinh chiến” qua ít dự án, qua thời gian hoạt động, đến nay đơn vị đã có những bước tăng trưởng vượt bậc. Cen Hải Phòng ngày càng lớn mạnh về mọi mặt, đã và đang phân phối thành công nhiều dự án lớn như Làng Việt kiều Quốc tế Hải Phòng, Hoàng Huy Riverside, Việt Phát South City… đạt doanh thu cao trong hệ thống các văn phòng tỉnh/thành.

 

 

Các khách mời cùng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện

 

Tin tưởng rằng, với nhiệt huyết, bản lĩnh và sự am hiểu thị trường địa phương, Cen Hải Phòng sẽ ngày càng vững mạnh, vươn tầm trở thành đơn vị phân phối bất động sản số 1 tại Hải Phòng cũng như hàng đầu khu vực Duyên hải Bắc bộ.

 

 

Cen Hải Phòng chung sức, đồng lòng sẵn sàng “vươn ra biển lớn”