2021-01-04 11:12:00

Công ty TNHH Cen Cuckoo (Cen Cuckoo)

Cen Cuckoo là thương hiệu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực quản lý, dịch vụ nhà ở, dịch vụ văn phòng … đầu tiên có quy mô lớn của Việt Nam.

Bắt kịp xu hướng của thị trường, Cen Land cho ra mắt Cen Cuckoo thương hiệu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực quản lý, dịch vụ nhà ở, dịch vụ văn phòng … đầu tiên có quy mô lớn của Việt Nam.

Theo Shark Phạm Thanh Hưng – Phó chủ tịch HĐQT Cen Group chia sẻ: Mô hình căn hộ dịch vụ là một loại hình BĐS rất phổ biến và chiếm tỷ lệ cao ở các thành phố lớn trên thế giới, nhưng ở Việt Nam còn chưa phổ biến và chủ yếu là của các thương hiệu nước ngoài với chi phí rất cao.

 

 

Cen Land đã công bố và ra mắt thương hiệu Cen Cuckoo vào tháng 5.2020

 

Trong những năm tới, khi các “gã khổng lồ” di chuyển công xưởng, nhà máy vào Việt Nam sẽ kéo theo hàng loạt đội ngũ nhân sự, chuyên gia, nên nhu cầu nhà ở cho đối tượng này là rất lớn. Ngoài ra, giá bất động sản tại Việt Nam cơ bản vẫn thấp hơn các nước trong khu vực, cùng với yếu tố an toàn, thân thiện và khả năng sinh lời cao (tăng giá và cho thuê tốt), nên chắc chắn sẽ có một làn sóng đầu tư vào Việt Nam từ các nhà đầu tư bất động sản nước ngoài và Việt Kiều.