2023-03-23 07:16:05

Chỉ hơn 2 tỷ đồng, trải nghiệm ngay quần thể đáng sống tại trung tâm quận Long Biên

Được thiết kế bài bản, gói trọn những tiện ích sống năng động, hiện đại cho một không gian sống lý tưởng, Bình Minh Garden đang trở thành dự án tâm điểm tại thị trường bất động sản Long Biên bởi không chỉ đáp ứng nhu cầu ở thực mà còn là tài sản cho thế hệ tương lai.

Sự khác biệt làm nên giá trị 

 

Phát triển với phương châm bất động sản giá mang lại trị thực, lấy trải nghiệm sống của cư dân làm đích đến, kể từ khi xuất hiện trên thị trường, Bình Minh Garden đã tạo ra sức hút lớn đối với đông đảo khách hàng ưa chuộng lối sống hiện đại, năng động... Nổi bật chính là tổ hợp tiện ích "all-in-one" mang tới không gian sống cân bằng lý tưởng giữa sống xanh, sống sang và sống khỏe mạnh.

 

Khuôn viên xanh mát mang tới không gian sống thoáng đãng cho cư dân

 

 

Không chỉ ghi điểm ấn tượng với mật độ xây dựng thấp, Bình Minh Garden còn thỏa mãn nhu cầu sống xanh khi có tới 60% diện tích cho các tiện ích cây xanh, cảnh quan, mặt nước. Cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng tại gia với mật độ cây xanh lớn, không gian thoáng đãng cùng công viên Ánh Dương rộng hơn 6.600m2 được thiết kế đa mảng cùng hệ thực vật phong phú. Không gian xanh rộng lớn của công viên Ánh Dương giúp thanh lọc không khí, đồng thời tạo cảnh quan sinh động Bên cạnh đó, các tầng thương mại và dịch vụ, tiện ích khối đế của dự án sẽ là không gian mua sắm, giải trí thời thượng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Với quy hoạch thông minh, bài bản, cư dân dự án Bình Minh Garden được tận hưởng loạt tiện ích ngay dưới chân nhà với tổ hợp hơn 100 căn nhà phố thương mại, phục vụ mọi nhu cầu vui chơi, giải trí và mua sắm.

 

Tận hưởng trải nghiệm sống thăng hoa chưa bao giờ dễ dàng đến thế! 

 

Bình Minh Garden mang tới trải nghiệm sống hoàn hảo trọn vẹn từ mỗi căn hộ tới cả quần thể. Đó là chuỗi tiện ích gồm bể bơi thác tràn trên tầng 25, spa, gym, nhà hàng sang trọng, phòng golf 3D,… Không chỉ vậy, quần thể còn trở nên sầm uất với chuỗi nhà hàng, quán café, tại khu vực khối đế.

 

Không gian sống tiện nghi tại Bình Minh Garden

 

Được xây dựng cao 25 tầng, Bình Minh Garden ghi điểm bởi thiết kế thông minh, đa dạng công năng, phù hợp nhu cầu của các khách hàng, từ gia đình trẻ đến gia đình đa thế hệ. Đặc biệt, dự án được thiết kế với 3 tầng hầm rộng rãi, đảm bảo đủ chỗ đỗ xe ô tô cho toàn bộ cư dân. Đồng thời, dự án được trang bị hệ thống thang máy Hyundai tốc độ cao, với mật độ 4 thang/11 căn/sàn giúp việc di chuyển thuận lợi, an toàn cho cư dân.  

 

Sảnh thang máy rộng cùng 3 thang tốc độ cao giúp việc di chuyển thuận tiện, dễ dàng hơn

 

Với hệ tiện ích đa lớp được đầu tư đồng bộ, bài bản, Bình Minh Garden đã thực sự “chạm” tới nhu cầu sống hoàn mĩ của cư dân, khẳng định sản phẩm bất động sản mang giá trị thực luôn có sức hấp dẫn. Giúp hiện thực hóa giấc mơ an cư của người dân, chủ đầu tư đã tung ra thị trường chương trình chiếu khấu đặc biệt. Cụ thể, khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 23%, tức là chỉ từ 2,5 tỷ đồng để có thể sở hữu căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ rộng 73m2, đặc biệt, chỉ với 2.9 tỷ sở hữu căn 3 ngủ diện tích 95m2.

 

Bên cạnh đó, dự án còn áp dụng nhiều chính sách kích cầu như: Tặng gói hoàn thiện nội thất cao cấp trị giá 6,5% giá trị căn hộ; miễn 2 năm phí dịch vụ, quà tặng 5% cho khách hàng đầu tiên sở hữu… Đồng thời, tiến độ thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt hay hỗ trợ lãi suất vay tối đa trong 18 tháng sẽ hỗ trợ tối đa cho các khách hàng trong việc an cư và nâng cấp không gian sống. 

 

Không chỉ là chốn đi về mỗi ngày, Bình Minh Garden còn kiến tạo những giá trị vô hình, khiến dự án trở thành nơi đáng sống và là lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình.