2021-01-19 08:53:52

Chung cư Bình Minh Garden tăng sức nóng cho BĐS phía Đông Hà Nội

Những năm gần đây, xu hướng dịch chuyển không gian sống từ nội đô ra vùng ven đang gia tăng tại Hà Nội, nhất là về phía Đông thành phố. Cùng với đó là sự “thay da đổi thịt” của bất động sản khu vực, nhờ sự xuất hiện của các dự án đẳng cấp, mang dấu ấn riêng như Bình Minh Garden.

Làn sóng hướng Đông và điểm sáng bất động sản Đức Giang

 

Bất động sản khu Đông Hà Nội đang là "địa hạt" màu mỡ, lựa chọn của nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như các nhà đầu tư. Nhận xét về xu hướng dịch chuyển này, các chuyên gia cho rằng, khu Đông mà cụ thể là quận Long Biên sở hữu nhiều ưu thế nổi trội, đáp ứng được các yêu cầu mới về chất lượng sống của cư dân đô thị.

 

 

Diện mạo khu Đông Hà Nội ngày càng “thay da đổi thịt”

 

Lý giải cho điều này, có thể thấy sức hút của khu vực trước hết đến từ hạ tầng giao thông hiện đại và phát triển. Những cây cầu mới đã và đang được triển khai giúp rút ngắn khoảng cách kết nối giữa Long Biên và trung tâm thành phố. Thời gian qua, bất động sản phía Đông càng tăng sức nóng nhờ việc công bố xây dựng thêm 5 cây cầu mới bắc qua sông Hồng; cùng quy hoạch xây dựng mở rộng nút giao Cổ Linh và tuyến Metro số 8. 

 

Không chỉ sở hữu vị trí “vượng phong thủy”, gần kề sông Hồng và sông Đuống trong lành, Long Biên còn hấp dẫn bởi mật độ dân cư thấp, tỷ lệ cây xanh lớn và ít ô nhiễm hơn so với các khu vực khác. Đó là những yếu tố cần thiết cho việc hình thành một cuộc sống chuẩn xanh, gần gũi với thiên nhiên.

 

Trong đó, khu vực Đức Giang nổi lên như “mảnh đất vàng” giàu tiềm năng, với nhiều dư địa cho phát triển bất động sản. Khi các nhà máy, kho xăng được di dời theo quy hoạch của thành phố, nơi đây sẽ sở hữu quỹ đất dồi dào để xây dựng hạ tầng giao thông, công trình công cộng cùng các trung tâm dịch vụ - thương mại, quần thể nhà ở… trong tương lai.

 

Điển hình là việc xây dựng mở rộng tuyến đường 40m thông qua các khu đô thị (KĐT) lớn là KĐT Khai Sơn City và KĐT Thượng Thanh, song song với KĐT Bình Minh Garden. Tuyến đường là trục hướng tâm quan trọng của Long Biên và có tầm ảnh hưởng lớn tới sự thay đổi diện mạo của khu vực. 

 

Tuyến đường 40m đã được thi công, hoàn thiện 1/3 quá trình và đang tiếp tục triển khai theo đúng tiến độ. Cùng với một số quy hoạch mới chuẩn bị được triển khai trong năm 2021 và thời gian tiếp theo, khu vực Đức Giang được dự báo sẽ là điểm sáng của bất động sản Long Biên nói riêng, thị trường Hà Nội nói chung.

 

Bình Minh Garden: khởi sắc tương lai – gấp hai chất sống

 

Đón đầu sự phát triển đó, những năm gần đây nhiều chủ đầu tư đã chọn khu vực này để thực hiện các dự án quy mô. Trong đó, tâm điểm chú ý chính là Bình Minh Garden (93 Đức Giang) – quần thể tiên phong về không gian sống xanh và các tiện ích cao cấp. Hiện dự án đã hoàn thiện các khu vực thấp tầng, đang triển khai xây dựng tòa căn hộ 25 tầng.

 

Tiếp nối “cơn sốt” của 100 căn shophouse đã nhanh chóng được mở bán thành công, Bình Minh Garden tiếp tục giới thiệu tới thị trường những căn hộ mang chuẩn mực mới “dual life”: sống sang và sống xanh. Dự án đã hiện hữu với nhiều hạng mục hoàn chỉnh; các căn shophouse, lối đi nội bộ, sân vườn, khu vui chơi… bắt đầu được bàn giao và đưa vào sử dụng. Cùng với đó, chủ đầu tư đã lựa chọn cho dự án một đơn vị quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Như vậy, cư dân chung cư khi chuyển về sinh sống sẽ được sử dụng ngay các hạ tầng và tiện ích hoàn chỉnh. Đó là hệ thống tiện ích đồng bộ “all in one”: phòng gym, spa, nhà trẻ, quán café, nhà hàng cao cấp… hiện diện ngay tại tầng TTTM của chung cư và tại các dãy shophouse nội khu.

 

Chung cư Bình Minh Garden được xây dựng gồm 494 căn hộ với diện tích đa dạng 73 – 104m2, gồm 2 – 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu cho gia đình trẻ hoặc đa thế hệ. Chủ đầu tư dự án cam kết mang tới thiết kế ưu việt 3 “không” cho tất cả các căn hộ: không góc chết, không phòng kín & không khoảng tối. Tòa căn hộ được thiết kế tinh tế theo hình chữ U giúp đón gió, đón sáng tự nhiên, tạo nên không gian mở khoáng đạt và mang tới tầm view đẹp cho các tổ ấm.

 

 

Đón đầu xu hướng sống “dual life” tại chung cư Bình Minh Garden

 

Đặc biệt ấn tượng, dự án sở hữu công viên Ánh Dương rộng tới 6.600m2 – nơi đón ánh sáng bình minh đầu tiên phía Đông Thủ đô. Công viên được ví như “lá phổi xanh” của quần thể, giúp thanh lọc không khí, đồng thời kiến tạo nên cảnh quan tươi sắc, nên thơ, điều mà hiếm dự án nào cùng khu vực có được.

 

Thời điểm cuối năm, khách hàng khi mua căn hộ Bình Minh Garden sẽ được hưởng các chính sách bán hàng ưu việt và hấp dẫn. Cụ thể, khách mua căn hộ khi thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được chiết khấu tới 12% GTCH (tương đương gần 440 triệu đồng đối với căn 3 phòng ngủ và gần 330 triệu đồng đối với căn 2 phòng ngủ); tặng gói nội thất cao cấp trị giá 6% GTCH (tương đương khoảng 200 triệu) khi thanh toán sớm 65% GTCH. Đối với khách hàng vay vốn ngân hàng, sẽ được hỗ trợ vay tối đa 65% GTCH, với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. 

 

Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land

Hotline: 099 58 55555