2021-12-16 08:18:34

Hé lộ những không gian độc đáo chỉ có tại Hoa Tiên Fest Tour

Nhằm mang đến không khí sôi động nhân dịp Noel và năm mới 2022, Hoa Tiên Paradise bùng nổ với chuỗi sự kiện đặc sắc - Hoa Tiên Fest Tour.

Nơi được mệnh danh “Tinh hoa nghỉ dưỡng Bắc Trung Bộ”

 

Chạy dọc theo 2km bờ biển Xuân Thành, một trong những bãi biển nguyên sơ và đẹp nhất Bắc Trung Bộ là sự hiện diện của Hoa Tiên Paradise - quần thể nghỉ dưỡng và vui chơi, giải trí cao cấp. Nơi du khách được trải nghiệm những cú swing tuyệt đẹp tại sân golf 18 hố chuẩn quốc tế, nơi thỏa mãn nhu cầu giải trí với những vòng đua chó biểu diễn đỉnh cao, tham gia câu lạc bộ cưỡi ngựa thể thao Nghi Xuân, hòa mình vào thiên nhiên với các hoạt động cắm trại tại khu Hoa Nắng Camping Beach 2,3ha cùng rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí biển…

 

 

Biển Xuân Thành – viên ngọc tiềm ẩn khu vực Bắc Trung Bộ

 

Với lợi thế về vị trí, gần cầu Cửa Hội, cầu Bến Thuỷ 1, Bến Thuỷ 2, cách sân bay Vinh 20km, khách hàng từ Hà Nội hay các tỉnh thành lân cận đều thuận tiện di chuyển tới dự án, Hoa Tiên được thừa hưởng mọi lợi thế về hạ tầng giao thông khu vực, hứa hẹn sẽ là điểm đến sôi động và hấp dẫn bậc nhất Xuân Thành. Hiện dự án đã sẵn sàng bàn giao và đi vào vận hành giai đoạn 1 trong quý I/2022.

 

 

Sống đúng chất - nghỉ dưỡng đúng gu tại Hoa Tiên Paradise

 

Hoa Tiên Fest Tour - chuỗi sự kiện đặc sắc đón Noel và năm mới 2022

 

Đón Noel và năm mới, trong 2 ngày 18 & 19/12 tới đây tại dự án lần đầu tiên sẽ diễn ra chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour. Du khách yêu thích sự sôi động, không khí náo nhiệt sẽ không thể bỏ qua các hoạt động thú vị như xem đua chó biểu diễn; còn những người đam mê bộ môn thể thao quý tộc sẽ có thể tham gia giải golf quy mô Hoa Tiên Paradise Golf Tournament hay những tâm hồn lãng mạn, sâu lắng hẳn sẽ với thích thú với đêm nhạc acoustic đặc sắc.

 

Khởi động chuỗi sự kiện “Hoa Tiên Fest Tour” là một cuộc đua kỳ thú mà “vận động viên” là những chú chó đua được huấn luyện bài bản. Đối với các những người vừa đam mê thể thao, vừa yêu thích tốc độ và những điều thú vị thì loại hình đua chó này là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

 

Gác lại những âu lo và vội vã, khi đến với Hoa Tiên Fest Tour du khách sẽ được đắm chìm và thả hồn cùng đêm nhạc ngoài trời Hoa Tình Acoustic. Những thanh âm dịu dàng, những cảm xúc chân thật trong một không gian lãng mạn sẽ chạm tới trái tim qua những bản tình ca sâu lắng.

 

 

Hoa Tiên Paradise Golf Tournament – giải đấu đỉnh cao dành cho những người yêu thích golf

 

Điểm nhấn trong chuỗi sự kiện là giải đấu Hoa Tiên Paradise Golf Tournament với giải thưởng “Hole in one” là 1 căn shophouse Hoa Tiên Paradise 100m2 trị giá 3,7 tỷ đồng và 2 năm chơi golf miễn phí khi đặt sân qua ứng dụng Fastee, cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác. Hoa Tiên Paradise Golf Tournament hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn dành riêng cho những du khách đam mê golf và mong muốn được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng 5 sao tại sân golf 18 hố chuẩn quốc tế. 

 

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình “Hoa Tiên Fest Tour” sẽ có các hoạt động hấp dẫn khác như tham quan trải nghiệm biệt thự Hoa Tiên Golf Villas, chương trình mở bán chính thức Tiểu khu Hoa Tiên Branded – Golf Villas và trao sổ đỏ cho khách hàng tại sự kiện Hoa Tiên Panorama Gala…

 

Khi kinh tế trở lại nhịp “bình thường mới”, tình hình dịch bệnh được kiểm soát, ngành du lịch sẽ có cơ hội bùng nổ. Cùng với việc mở lại các đường bay quốc tế với hộ chiếu vaccine, dự báo không chỉ golfer trong nước mà nhiều golfer từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu,… sẽ chọn Việt Nam là điểm đến nghỉ dưỡng và chơi golf. Vì vậy, chắc chắn Hoa Tiên Paradise sẽ trở thành tọa độ hấp dẫn cho các nhà đầu tư bởi sân golf tại đây đã đi vào hoạt động và dự án sẵn sàng bàn giao, khai thác vào quý 1/2022.

 

Trong đó, nổi bật là tiểu khu Hoa Tiên Golf-Villas với những biệt thự golf độc bản không chỉ là nơi nghỉ dưỡng cho đại gia đình mà còn là tài sản giá trị trong bộ sưu tập của những chủ nhân thành đạt và có gu.

 

Hoa Tiên Fest Tour hứa hẹn là chuỗi sự kiện đặc sắc đem đến dịp lễ hội cuối năm cho tất cả du khách một không khí tươi vui, đặc sắc và tràn đầy hy vọng, hướng đến năm mới tốt lành. Hãy cùng đón một Giáng sinh ấm áp và một năm mới nhiều may mắn trong không gian đa sắc chỉ có tại Hoa Tiên Paradise.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:  Cen Land – Đơn vị phân phối chính thức dự án

 

Điều kiện tham dự chương trình: Quý khách đã tiêm đủ 2 mũi vaccine và có kết quả test nhanh âm tính trước khi tham gia; thực hiện khai báo y tế theo quy định và đảm bảo thực hiện tiêu chuẩn 5k trong suốt sự kiện.