2019-09-26 09:00:00

Làng Việt Kiều Quốc tế - Nơi tinh hoa đất Cảng

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản Hải Phòng mới bắt đầu “trỗi dậy” phát triển theo đúng với tiềm năng kinh tế, văn hoá, xã hội. Đặc biệt, khu vực phía Nam thành phố với hệ thống hạ tầng được nâng cấp đã khiến thị trường bất động sản nơi đây ngày càng thu hút các nhà đầu tư. CenLand - CenGroup đã nắm bắt được cơ hội này để trở thành một trong những đơn vị phân phối dự án.

 

Đột phá từ hạ tầng để phát triển bất động sản

Hải Phòng – 1 trong 5 thành phố trực thuộc trung ương có nền kinh tế - văn hóa rất phát triển. Hải Phòng sở hữu nhiều tuyến đường giao thông quan trọng, nhiều cảng biển lớn nhất phía Bắc, nắm giữ vai trò cửa ngõ giao thương kinh tế. Với chủ trương đẩy mạnh phát triển kinh tế trong thời kỳ mới, thời gian gần đây, Hải Phòng đã dồn sức huy động nguồn lực để thu hút vốn đầu tư, ưu tiên cho các công trình cơ sở hạ tầng giao thông trọng điểm với tổng số vốn đầu tư lên đến 6,2 nghìn tỷ đồng.
 
Hiện nay, trên địa bàn Thành phố đã và đang triển khai một loạt các dự án giao thông trọng điểm, như: Tuyến đường World Bank kết nối giao thông giữa các quận nội thành đông dân cư như quận Kiến An, quận Lê Chân và quận Hải An. Đặc biệt là hệ thống Cầu Rào 2 bắc qua sông Lạch Tray nối với đường Hồ Sen - Cầu Rào II và đường 353 (đường Phạm Văn Đồng) từ Hải Phòng đi Đồ Sơn. Cầu Rào 2 hoàn thành sẽ góp phần tạo ra mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, đồng thời là cửa ngõ quan trọng của Hải Phòng kết nối với các tỉnh lân cận thông qua đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Khi tuyến cầu vượt này đi vào hoạt động thì việc khai thác quỹ đất của quận Lê Chân ven sông Lạch Tray sẽ được tăng cao. 
 
cenhomes làng việt kiều quốc tế 
Hải Phòng triển khai nhiều dự án giao thông trọng điểm góp phần đổi mới diện mạo thành phố.
 
Hiện tại, khu vực 2 bên tuyến đường này đã hình thành nhiều khu đô thị mới của các chủ đầu tư lớn như: Trung tâm mua sắm Aeon Mall, VinHomes Cầu Rào 2,… đặc biệt là dự án Làng Việt Kiều Quốc tế của Chủ đầu tư Việt Anh JSC cung cấp nhiều loại hình bất động sản với hệ thống hạ tầng tiện ích hiện đại, được mệnh danh là nơi hội tụ mọi tinh hoa đất Cảng đã và đang thu hút khách hàng đầu tư cũng như ở thực.
 
Dự án Làng Việt Kiều Quốc tế nằm trên đường Khúc Thừa Dụ, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng có tổng diện tích gần 92.233m2 trong đó 50,928m2 để xây dựng 189 biệt thự và shophouse. Phần diện tích còn lại được dùng để trồng xây xanh, với diện tích trung bình 27,5 m2 cây xanh một lô. 
 
Thời điểm vàng đầu tư shophouse Làng Việt Kiều Quốc tế 
 
Khoảng 2 năm trở lại đây, shophouse là phân khúc có sức hấp dẫn lớn đối với giới đầu tư bất động sản bởi đây là sản phẩm có sổ đỏ lâu dài, lợi nhuận từ việc cho thuê cao và có tiềm năng tăng giá mạnh, dễ thanh khoản.
 
Tại dự án Làng Việt Kiều Quốc tế, shophouse là phân khu được ra mắt đầu tiên với phong cách Tân cổ điển sang trọng. 61 căn shophouse có 2 mặt chính, một mặt tiếp giáp với đường Khúc Thừa Dụ rộng 30m, mặt còn lại hướng ra đường nội khu của dự án rộng 13.5m, thuận tiện cho giao thông và phát triển kinh doanh.
 
cenhomes làng việt kiều quốc tế
Làng Việt Kiều Quốc tế nằm tại vị trí giao thương thuận tiện, kết nối dễ dàng với các tiện ích ngoại khu.
 
Với số vốn ban đầu chỉ từ 1,8 tỷ đồng, người mua đã có thể trở thành chủ nhân của căn shophouse kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu sang trọng. Đặc biệt, với 39 căn đã hoàn thiện đồng nghĩa với việc nhà đầu tư có thể nhận bàn giao và đưa shophouse vào kinh doanh sinh lời được ngay. 
 
Chính sách hấp dẫn, hỗ trợ vốn 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Theo đó, khách hàng sẽ có 2 năm kinh doanh mà không phải chịu áp lực về tài chính.
 
Hiện tại dự án đã đầy đủ pháp lý, các lô biệt thự, nhà liên kề, shophouse tại dự án đã có sổ đỏ. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu các sản phẩm bất động sản tại đây.
 
Với tiềm năng của loại hình shophouse cùng chính sách hấp dẫn của chủ đầu tư Việt Anh JSC, có thể nói đây là thời điểm vàng để các nhà đầu tư gia tăng lợi nhuận cùng với sản phẩm shophouse dự án Làng Việt Kiều Quốc tế.
 
Hệ thống cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, dịch vụ tiện ích nội ngoại khu đã đi vào hoạt động khiến giá trị bất động sản của Làng Việt Kiều Quốc tế tăng lên nhanh chóng. Là điểm dừng chân của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước với quy mô dân số không ngừng tăng lên, Hải Phòng nói chung và quận Lê Chân nói riêng chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn về kinh tế xã hội trong thời gian tới. 
 
Thông tin chi tiết liên hệ
Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ Cen Land
Hotline: 0914568944
Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/shophouse-lang-viet-kieu/