2019-01-27 09:00:00

Trung Nam Land, Kita Land và Cen Land hợp tác đầu tư & phân phối độc quyền dự án Golden Hills

Sáng 27/01/2019 tại Tâm Villa (thuộc khu đô thị Golden Hills, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng), Công ty Cổ phần Trung Nam (Trung Nam Land), Kita Land và Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) ký kết hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền dự án Golden Hills do Trung Nam Land làm chủ đầu tư.

 

Theo thỏa thuận hợp tác giữa các bên, Kita Land tham gia với vai trò là đơn vị đồng đầu tư; Cen Land là đơn vị phân phối độc quyền dự án Golden Hills. Sự hợp tác này sẽ phát huy tối đa lợi thế của các bên: Giữa tiềm lực tài chính, tâm huyết của Trung Nam Land; tiềm lực, tầm nhìn của Kita Land và sự am tường thị trường của Cen Land.
 
cenland độc quyền golden hills
 
cenland độc quyền golden hills
 
Chủ đầu tư dự án Golden Hills – Công ty Cổ phần Trung Nam (Trung Nam Land) đơn vị thành viên của Trung Nam Group được thành lập vào năm 2004 với sứ mệnh Đầu tư bền vững - Xây dựng tương lai. Trong suốt 15 năm qua, Trung Nam đã thành công trên 3 lĩnh vực chính gồm: Năng lượng, Hạ tầng và Bất động sản với nhiều dự án lớn trải dài trên khắp cả nước như: Cầu vượt Ngã Ba Huế, Cầu Bạch Đằng nối tỉnh Hải Phòng và Quảng Ninh, nhà máy điện mặt trời Trung Nam Trà Vinh, nhà máy điện gió Trung Nam – Ninh Thuận, Danang IT Park, khu đô thị sinh thái Golden Hills… Với tâm huyết và tiềm lực tài chính vững mạnh, Trung Nam được kỳ vọng tạo nên những khu đô thị, những dự án quy mô làm thay đổi diện mạo của nhiều địa phương.
 
Được thành lập từ năm 2014, KiTa Land (thuộc KiTa Group) ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường đất động sản khi sở hữu nhiều dự án có vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam. Tài chính dồi dào cùng đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm và hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, KiTa Land đã và đang mang đến cho khách hàng những sản  phẩm và dịch vụ tốt nhất, đem đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp mà vẫn thân thiện với môi trường.
 
Với tiềm lực tài chính và đặc biệt là tầm nhìn trong việc phát triển dự án, KiTa Land mong muốn sẽ cùng Trung Nam Land mang đến cho khách hàng những sản phẩm BĐS chất lượng, giàu tiềm năng kinh doanh và mang lại những giá trị sống vượt trội tại Golden Hills.
 
Cen Land (trực thuộc Cen Group) là đơn vị am hiểu thị trường và có bề dày kinh nghiệm gần 18 năm trong việc phân phối, đầu tư phát triển các dự án BĐS. Nhiều năm liền Cen Land dẫn đầu thị phần phân phối tại miền Bắc và nhận giải thưởng sàn giao dịch bất động sản xuất sắc. Đặc biệt, năm 2018 Cen Land được vinh danh Top 10 giải thưởng Sao Vàng Đất Việt. Cũng trong năm 2018 Cen Land đã chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE với mã cổ phiếu CRE; Cen Land đồng thời cũng nhận sự đầu tư của hai quỹ ngoại lớn là VinaCapital và Dragon Capital. Cen Land đã và đang triển khai thành công nhiều dự án lớn ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Tại thị trường miền Trung, đặc biệt là tại Đà Nẵng, Cen Land đã triển khai thành công nhiều dự án như: Sentosa City; Sentosa Riverside; Ngọc Dương Riverside; Hòa Bình Green Đà Nẵng;…
 
cenland độc quyền golden hills
 
Ông Nguyễn Tâm Thịnh - Chủ tịch HĐQT Trung Nam Land tại sự kiện.
 
Chia sẻ về việc hợp tác đầu tư và phân phối tại dự án Golden Hills, ông Nguyễn Tâm Thịnh – Chủ tịch HĐQT Trung Nam Land khẳng định: “Với tâm huyết và tiềm lực của Trung Nam Land cùng kinh nghiệm của Kita Land và sự am hiểu của Cen Land, chúng tôi tin tưởng vào sự thành công của dự án Golden Hills. Chúng tôi tin rằng, với sự hợp tác này, Golden Hills sẽ là sản phẩm BĐS đáng sở hữu nhất năm 2019”.
 
Khu đô thị sinh thái Golden Hills được thiết kế quy hoạch bởi S.O.M (Skidmore, Owings & Merrill LLP), thương hiệu danh tiếng từng thiết kế khách sạn cho Tổng thống Mỹ Donal Trump tại Chicago, thiết kế tòa nhà cao nhất thế giới tại Dubai và thiết kế dự án vàng Phú Mỹ Hưng tại Việt Nam. Đây là dự án quy mô bậc nhất dải đất miền trung với diện tích lên tới gần tổng diện tích 400ha, gồm 6 phân khu A, B, C, D, E và khu đảo với đầy đủ các chức năng vượt trội như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học… Đặc biệt, Golden Hills sở hữu vị trí “vàng” là cửa ngõ phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng khi nằm trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành kéo dài, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.