2014-11-24 02:04:24

Nắm bắt cơ hội, tiến tới thành công cùng 1000 cơ hội làm giàu tại CEN GROUP

Sáng 23.11.2014, Hội thảo tuyển dụng nhân sự CEN GROUP 2014 với chủ đề “1000 cơ hội làm giàu cùng nghề Bất động sản” đã tiếp tục được tổ chức tại khách sạn Daewoo Hà Nội, sau hai tuần được tổ chức tại TP.HCM, với hơn 1000 ứng viên tham dự.

Theo thông tin từ bộ phận Nhân sự Cen Group, đã có khoảng 1500 ứng viên tham dự trực tiếp Hội thảo và hơn 4000 ứng viên đăng ký nhận thông tin qua địa chỉ email. Cũng trong chương trình các ứng viên đã được tìm hiểu về tiềm năng, xu hướng phát triển của thị trường bất động sản, của nghề bất động sản; được trao đổi trực tiếp với các vị lãnh đạo của Cen Group về quy mô, vị trí, tiềm lực của đơn vị này. Đặc biệt, ứng viên còn được thảo luận về mức lương, chế độ đãi ngộ, … và tương lai nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến của mình nếu trúng tuyển vào Cen Group.

Hội thảo tuyển dụng Cen Group thu hút hàng nghìn ứng viên tham dự.

“1000 cơ hội làm giàu cùng nghề Bất động sản” mang tới cho hàng ngàn ứng viên có cơ hội tìm được việc làm hấp dẫn tại nhiều vị trí khác nhau từ cấp trung tới cấp cao tại môi trường làm việc nhiều thách thức và đầy cơ hội như Cen Group.

 

 Hơn 500 ứng viên đã được phỏng vấn trực tiếp tại Hội thảo 

Là nhân viên của Cen Group đồng nghĩa với việc: được làm việc cùng với những đối tác tầm cỡ, chuyên nghiệp bậc nhất trong nước và quốc tế như: Công ty TNHH Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes (Thành viên của VINGROUP), TID, VID, Garmuda Land, Capital Land, Berjaya Land – Handico12, …. Được hưởng những chính sách đãi ngộ ưu ái chỉ dành riêng cho nhân viên thuộc tập đoàn như: Mức thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản cao + % hoa hồng + thưởng theo doanh thu Tập đoàn hàng tháng); BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đình đi du lịch nghỉ mát hàng năm. Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty…. Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động; được tham gia đào tạo định kỳ hàng tuần với các chuyên gia huấn luyện hàng đầu Việt Nam. 

BLĐ Cen Group chia sẻ và trả lời mọi thắc mắc của ứng viên về thị trường BĐS, về CEN và về các vị trí CEN tuyển dụng. 

Cen Group hiện là một trong những tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam, hoạt động trải khắp từ Bắc tới Nam với: 06 siêu thị dự án bất động sản tại Hà Nội và Sài Gòn (Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA), 01 công ty khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông Quốc gia, chuyên cung cấp, tư vấn các giải pháp truyền thông, Marketing hiệu quả cho mọi khách hàng (Công ty Cổ phần truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới RSM), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản (CENVALUE), 01 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất (CENPLUS), hệ thống tư vấn hỗ trợ vay mua nhà CEN MB, … Với tiềm lực được xây dựng và phát triển hơn 12 năm qua, Cen Group cung cấp đầy đủ và trọn gói và hiệu quả tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN.