2020-12-16 16:56:06

Casamia – Kích hoạt tiềm năng shophouse miền di sản

Vị trí gần phố cổ, thiết kế thông minh và loại hình sản phẩm đa lợi nhuận, shophouse sở hữu sổ đỏ lâu dài đầu tiên và duy nhất tại Hội An, Casamia mang tới cơ hội sở hữu bất động sản giá trị tiềm năng, đồng thời kích hoạt lợi thế shophouse miền di sản.

Khoảng 5 năm trở lại đây, loại hình shophouse được phát triển phổ biến và trở nên quen thuộc trên thị trường BĐS Việt Nam. Bởi lợi thế loại hình “2 trong 1” vừa kinh doanh vừa ở, shophouse thường được “ưu tiên” sở hữu những vị trí thuận lợi tại trung tâm các thành phố lớn hay các khu đông dân cư. 

 

Hiểu và đánh giá cao tính “đa di năng” của loại hình BĐS này, Công ty Cổ phần Đạt Phương lựa chọn phát triển nhà phố thương mại “shophouse” tại vị trí trung tâm Hội An, cách Phố cổ 7 phút di chuyển, tận dụng và phát huy tối đa tiềm năng của loại hình “shop” và “house” trên “đòn bẩy” kinh tế và du lịch của Thành phố du lịch tốt nhất Châu Á do Travel+Leisure bình chọn 2 năm liên tiếp 2019, 2020.

 

 

Shophouse Casamia được phát triển giữa trung tâm di sản Hội An, cách phố cổ Hội An 7 phút di chuyển.

 

Vị trí đắc địa có một không hai

 

Sở hữu thiết kế 2 mặt tiền, shophouse Casamia một mặt tiếp giáp tuyến đường ven biển miền Trung – đường Võ Chí Công rộng 38m, một mặt hướng ra tuyến đường nội khu rộng rãi nhìn ra sông Cổ Cò. Đại diện chủ đầu tư Đạt Phương cho biết, Shophouse Casamia là shophouse đầu tiên và duy nhất may mắn sở hữu vị trí ngay mặt tuyến đường huyết mạch Võ Chí Công. Là tuyến đường kinh tế nối liền 3 thành phố Đà Nẵng – Hội An – Tam Kỳ, đồng thời cũng là con đường duy nhất để khách du lịch tới khu bảo tồn sinh quyển Rừng dừa Bảy Mẫu với 3.000- 4.000 lượt khách mỗi ngày, shophouse Casamia được kì vọng sẽ là trung tâm giải trí, vui chơi mang lại trải nghiệm mua sắm, dịch vụ cao cấp hấp dẫn dành cho hàng nghìn khách hàng mỗi ngày. 

 

 

 

Shophouse Casamia là công trình thương mại duy nhất sở hữu vị trí mặt đường huyết mạch Võ Chí Công.

 

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ thêm: "Cùng với lợi thế về vị trí, shophouse Casamia còn là shophouse duy nhất sở hữu sổ đỏ lâu dài tại Hội An. Với lợi thế giá trị gia tăng tỉ lệ thuận với giá trị BĐS vùng di sản, shophouse Casamia mang đến BĐS với giá trị BĐS tối ưu và gia tăng theo thời gian cho nhà đầu tư hay khách hàng sở hữu cuối cùng (end-user)." 

 

Thiết kế tối ưu đa nguồn lợi

 

Bàn giao “đứa con tinh thần” cho đơn vị thiết kế hàng đầu như  KTS. Võ Trọng Nghĩa, Casamia sở hữu những căn shophouse với thiết kế vượt trội, tối ưu bài toán kinh doanh cho người sở hữu. Với sự kết hợp uyển chuyển giữa mục tiêu tối ưu kinh doanh và không gian xanh để ở, shophouse Casamia được thiết kế 2 mặt tiền rộng thoáng ở tầng 1. Khu vực tầng 2, 3 phía trên  có thể sử dụng để kinh doanh homestay hoặc kết hợp ở.

 

 

Không gian kinh doanh thoáng rộng tại Casamia. 

 

Thiết kế này tối ưu hai nhu cầu kinh doanh và tận hưởng cuộc sống tại Casamia. Đồng thời kích hoạt cùng lúc đa nguồn lợi trong bài toán đầu tư. Chủ sở hữu có thể vừa ở vừa cho thuê; vừa ở vừa kinh doanh và đặc biệt, có thể kinh doanh hoặc cho thuê cùng lúc nhiều nhãn hàng hoặc dịch vụ, tối ưu lợi nhuận kinh doanh. 

 

Chính sách hấp dẫn: Điểm cộng hoàn hảo

 

Đặc biệt, tại Casamia, khách hàng có cơ hội nhận những ưu đãi tri ân hiếm có thời điểm cuối năm. Cụ thể, khách hàng được ngân hàng hỗ trợ vay 70% GTHĐ, lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 36 tháng. Trường hợp khách hàng thanh toán bằng vốn tự có được chiết khấu 5% GTHĐ. 

 

Để mang lại nguồn lợi đảm bảo và ổn định giai đoạn đầu cho mỗi chủ sở hữu, shophouse Casamia được hỗ trợ giá thuê 50 triệu đồng/tháng trong vòng 2 năm (tương đương 1,2 tỷ đồng). 

 

Ngoài ra, khách hàng được hỗ trợ hoàn thiện nội thất trị giá 7,0% GTHĐ; Chiết khấu 01% GTHĐ khi là doanh nghiệp và mua từ 02 căn trở lên; 

 

Và miễn phí phí quản lý dịch vụ trong vòng 2 năm kể từ khi nhận thông báo bàn giao nhà. 

 

Với đầy đủ các yếu tố vượt trội từ sản phẩm cho đến chính sách, shophouse Casamia xứng đáng là một trong những sản phẩm được giới đầu tư “săn lùng” nhiều nhất tại một thị trường tiềm năng như Hội An.

 

Casamia - Du thuyền tại gia, Sinh thái quanh nhà

Website:  https://campaign.casamiahoian.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/casamiahoian.vn/

Đơn vị phân phối độc quyền dự án Casamia: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land)

Hotline: 0939 156 888