2019-10-02 01:00:00

Tưng bừng lễ ra quân dự án Stella Mega City

Sáng ngày 01/10/2019, tại trung tâm hội nghị Adora Center, quận Tân Bình, TP.HCM, Công ty CP Kita Invest thuộc Kita Group đã tổ chức lễ ra quân dự án khu đô thị Stella Mega City với chủ đề “Cùng bay cao - Cùng vươn xa”.

cenland ra quân stella mega city

Lễ ra quân lần này có sự tham gia của đại diện chủ đầu tư, cơ quan báo chí, các đối tác của Kita Invest cùng các đại lý phân phối chính thức của dự án. Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư - Kita Invest đã cung cấp mọi thông tin, chính sách về dự án giúp các chuyên viên kinh doanh đến từ các sàn liên kết có thể nắm bắt một cách chính xác về dự án này. Đây là tiền đề quan trọng để các chuyên viên kinh doanh có thể tư vấn và chăm sóc các khách hàng một cách tốt nhất.

Tại buổi lễ ra mắt, các vị khách quý tham dự còn còn được thưởng thức các tiết mục văn hệ rất hấp dẫn được dàn dựng công phu. Đặc biệt hơn, kết thúc lễ ra quân một số khách tham dự còn nhận được những món quà cực kỳ hấp dẫn trong phần “Lucky Draw” với giải nhất là 1 Iphone 11 Pro Max 256Gb, giải nhì là 1 Iphone 11 Pro 128Gb và giải ba là 1 Iphone 11 128Gb.

Hiện nay, dự án Stella Mega City được giới đầu tư rất quan tâm bởi đây là một trong những dự án nổi bật chủ đầu tư- công ty CP Kita Invest tại TP. Cần Thơ. Với mục tiêu đặt quyền lợi của khách hàng lên trên được thể hiện tính pháp lý minh bạch, rõ ràng. Chủ đầu tư cam kết cung cấp sổ đỏ từng nền, hạ tầng hoàn thiện cho khách hàng.

cenland ra quân stella mega city

Với mong muốn đem lại những sản phẩm bất động sản đột phá cho thị trường, từ lúc thành lập vào năm 2014 cho đến nay, Kita Group đã xây dựng được niềm tin vững chắc đối khách hàng. Khát vọng mang đến một cuộc sống thịnh vượng cho mọi cư dân, Kita Group đã và đang khẳng định với nhiều dự án bất động sản uy tín trên thị trường như Stella Mega City (Cần Thơ), Stella 927 (TP.HCM), Quốc Oai (Hà Nội), Golden Hills (Đà Nẵng).

Dự án Stella Mega City sở hữu vị trí vàng tại quận Bình Thủy, cách trung tâm TP 3km và sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 2km, với tổng diện tích hơn 150 ha cùng hơn 5.000 nền nhà phố liên kết và các biệt thự có diện tích đa dạng từ 80 – 170m2 được xây dựng tự do. Các lô đất nền ở Stella Mega City được phân chia rất hợp lý nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sở hữu để ở, kinh doanh, cho thuê hoặc đầu tư.

cenland ra quân stella mega city

Với mục tiêu xây dựng Stella Mega City thành khu đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực miền Tây Nam Bộ, chủ đầu tư đã chú trọng phát triển các tiện ích nội khu cao cấp như: hệ thống khách sạn 5 sao, khu trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, quảng trường, vườn nhiệt đới, nhà hàng trên cao,… Với không gian xanh được phủ kín, sẽ mang đến cho quý cư dân một môi trường sống mát mẻ và thoáng đãng. 

cenland ra quân stella mega city

Ngoài ra, đại đô thị này còn nằm gần các trung tâm hành chính của quận Bình Thủy, UBND Quận, Quận ủy, trường học, trung tâm y tế đã đi vào hoạt động…. Vì vậy, khi an cư tại Stella Mega City mọi cư dân đều có thể kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận. 

Là dự án chiến lược của tập đoàn Kita Group trong năm 2019, chủ đầu tư Stella Mega City cũng rất chú trong việc chọn lựa các đối tác chiến lược để cùng phát triển dự án. Việc làm này nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ công trình, để mang đến những sản phẩm đột phá cho thị trường. Đây là tiền đề để xây dựng niềm tin vững chắc đối với khách hàng.

Hiện tại Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) rất vinh dự khi trở thành một trong những đối tác tin cậy của Kita Invest để phát triển dự án Stella Mega City Cần Thơ.

Hotline: 090 6010858