2019-11-07 02:26:24

Lan tỏa yêu thương đến với "Chạy vì trái tim 2019": Nối nhịp tim, vươn mầm sống

"Chạy vì trái tim 2019" là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm gây quỹ, giúp đỡ cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên cả nước có cơ hội phẫu thuật để có một trái tim khỏe mạnh, đem lại hi vọng sống cho các em.

 

Sáng 30-10-2019, tại khách sạn Movenpick Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo "Chạy vì trái tim". Sự kiện này được diễn ra thường niên nhằm gây quỹ phẫu thuật cho trẻ em nghèo không may mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

cengroup chạy vì trái tim 2019 

Buổi họp báo "Chạy vì trái tim" năm 2019.

Gamuda Land Việt Nam đã phối hợp cùng Quỹ Nhịp Tim Việt tổ chức sự kiện từ thiện thường niên này với thông điệp "Nối nhịp tim, vươn mầm sống".

Tham gia sự kiện gồm có đại diện Gamuda Land Việt Nam, Quỹ Nhịp Tim Việt, nhà văn Trang Hạ, nam vương Mạnh Khang, ca sĩ Minh Vương, HLV Trang Lê... và nhiều cơ quan thông tấn báo chí. 

cengroup chạy vì trái tim 2019

Sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng.

Chương trình "Chạy vì trái tim" ra đời đã mở ra không gian nhân ái kêu gọi ủng hộ từ tấm lòng của những mạnh thường quân, cứu sống nhiều em bé mắc phải các hội chứng về tim bẩm sinh.

Khách mời đặc biệt của chương trình là bé Mơ, 1 em bé mới 10 tuổi nhưng đã trải qua 2 lần phẫu thuật tim từ số tiền được quyên góp thông qua sự kiện thường niên này.

"Trước đây cháu gầy yếu lắm, sau khi được phẫu thuật thành công thì cháu ngày càng béo tốt hơn, sức đề kháng cũng tăng lên rõ rệt. Cháu vui chơi và sinh hoạt như các bạn và rất ít khi bị ốm", gia đình của bé Mơ chia sẻ. 

cengroup chạy vì trái tim 2019

Bé Mơ - sau 2 lần phẫu thuật tim miễn phí thành công đã khỏe mạnh và có được cuộc sống bình thường như bao trẻ em khác.

Chương trình ra đời từ năm 2013, lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM và đã trải qua 6 năm hoạt động với tổng số tiền quyên góp được trên 23 tỷ đồng, cứu sống được gần 900 trẻ em bị tim bẩm sinh, giúp đỡ các em có cuộc sống bình thường, khỏe mạnh.

Mỗi ca phẫu thuật có chi phí từ 50-100 triệu đồng, chương trình năm nay hi vọng có thể giúp đỡ được 50 trường hợp trẻ nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, tương ứng với từ 2 đến 5 tỷ VNĐ từ tấm lòng của các mạnh thường quân.

Đến với sự kiện "Chạy vì trái tim", chúng ta không chỉ được đến và giao lưu với nhiều người mà còn là cơ hội để cùng gia đình, con trẻ, bạn bè chạy bộ cũng như tham gia các hoạt động ngoài trời bổ ích, gặp gỡ nhiều người nổi tiếng.

Hãy cùng Gamuda Land Việt Nam, Quỹ Nhịp Tim Việt Nam và các nhà tài trợ chia sẻ khát khao và ước mong giúp các em tiếp tục sống và ước mơ như bao trẻ em khác.

Với mỗi 100.000 VNĐ ủng hộ, bạn sẽ nhận được 1 áo đồng phục của chương trình. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển đến Quỹ Nhịp Tim Việt Nam để mổ miễn phí cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

cengroup chạy vì trái tim 2019

Chương trình có sự góp mặt của nam ca sĩ Minh Vương và nam ca sĩ Vũ Duy Khánh.

Cen Land hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng chương trình "Chạy vì trái tim" trong vòng 5 năm liên tiếp. Năm 2019, Cen Land là nhà tài trợ Kim Cương với mong muốn tiếp tục chung tay cứu giúp những em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh đồng thời lan tỏa ý nghĩa nhân văn của chương trình tới đông đảo cộng đồng. 

Thông tin cụ thể về sự kiện "Chạy vì trái tim"

Thời gian: 7h sáng Chủ Nhật, ngày 10/11/2019.

Địa điểm: Công Viên Yên Sở.

Fanpage: https://www.facebook.com/chayvitraitim.vn

Link đăng ký: http://bit.ly/2nzv4wB

Mọi tấm lòng hảo tâm quyên góp xin gửi về:

Tên TK: CÔNG TY TNHH GAMUDA LAND VIỆT NAM

Số TK: 119000187367 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàng Mai.

Nội dung: CVTT2019/TÊN ĐĂNG KÝ/ SĐT.