2024-03-23 14:04:00

Cen Land đồng hành cùng giải chạy vì trái tim

Nằm trong chuỗi các chương trình vì cộng đồng, truyền cảm hứng tích cực tới xã hội, Cen Land đồng hành cùng giải Chạy vì trái tim trong vai trò là nhà tài trợ vàng. Đây là năm thứ 6 Cen Land đồng hành cùng sự kiện nhân văn này.

Cen Land đã đồng hành cùng Chạy vì trái tim nhiều năm liên tiếp.

 

Sáng ngày 23/03, tại công viên Yên Sở, giải Chạy vì trái tim chính thức diễn ra với sự góp mặt của hơn 5000 nghìn vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên và phòng trào. Trong đó, hàng trăm CBNV Cen Land hoà nhịp trên cung đường của Chạy vì trái tìm, mong muốn thông qua bước chạy tích cực và truyền cảm hứng của mình để mang đến cơ hội sống, trái tim khoẻ mạnh cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

 Đúng 6h30, cự ly pro run 10km xuất phát.

Đại diện Cen Land – Chị Nguyễn Anh Thơ - Giám đốc kinh doanh Cen Land ) từ phải qua) lên nhận chứng nhận từ Ban tổ chức. Trong bộ đồ chạy chuyên nghiệp với bó gối màu đen, chị cũng đã hoàn thành cự ly 10km.

Một số Cenner trước giờ xuất phát cự ly 3km.

 Các Cenner hoàn thành cự ly pro run 10km.

 

Hàng nghìn chân chạy mặc chiếc áo màu đỏ của giải tạo nên hiệu ứng đẹp mặt trong buổi sớm cuối tuần tại công viên Yên Sở.

 

Chạy vì trái tim – Run for the heart 2024 là sự kiện chạy bộ từ thiện hàng năm được tổ chức bởi Gamuda Land, đối tác lâu năm của Cen Land, nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho nhiều trẻ em nghèo mắc tim bẩm sinh ở Việt Nam. Thông qua sự kiện, thêm nhiều trẻ em có cơ hội được sống hạnh phúc, với một trái tim khoẻ mạnh. Theo chia sẻ từ BTC, sự kiện năm nay đã quyên góp thành công hơn 6 tỷ đồng vào quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em khó khăn. Đây là con số kỷ lục trong suốt hành trình của Chạy vì trái tim.

 

Trong suốt hành trình hơn 21 năm thành lập và phát triển, bên cạnh phát triển sản xuất - kinh doanh, theo đuổi tầm nhìn trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Cen Land (CRE) luôn chú trọng tới cộng đồng, góp sức vào sự phát triển chung của xã hội. Điều này được hiện thực hóa thông qua các hoạt động CSR thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Cen Land cùng quỹ Những Tấm Lòng Nhân Ái đã trao tặng nhiều thiết bị, đồ dùng học tập, bàn giao nhiều điểm trường tại những vùng cao, mở ra cơ hội tiếp cận tri thức và thụ hưởng chất lượng sống tốt hơn.