2022-09-06 06:58:39

Cùng Cen: Trao ước mơ hồng - Gieo mầm sự sống

Sáng 5/9/2022, tại Trung tâm tổ chức sự kiện 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội, Cen Group đã phối hợp với Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “TRAO ƯỚC MƠ HỒNG - GIEO MẦM SỰ SỐNG”. Đây cũng là sự kiện mở màn chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn.

 

“Cen Group luôn sẵn sàng chung sức giúp đỡ và đóng góp cho cộng đồng” – anh Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch HĐQT Cen Group phát biểu tại sự kiện

 

Được biết tới không chỉ là Tập đoàn có doanh thu ngàn tỷ, đạt hàng loạt giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, Cen Group còn là đơn vị đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện suốt nhiều năm qua. Bên cạnh Quỹ Những tấm lòng nhân ái, Cen Group thường xuyên đóng góp cho các chương trình từ thiện, vì cộng đồng như ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, giúp đỡ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ quỹ vaccine phòng chống Covid… Trong đó, hiến máu nhân đạo cũng là một hoạt động thường niên và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ nhân viên Tập đoàn.

 

Bởi mỗi giọt máu cho đi đều có thể giúp một cuộc đời ở lại. Bởi tinh thần nhân ái và tình yêu thương luôn chan chứa trong trái tim mỗi con người nhà Cen. Vì vậy, nhằm đóng góp, lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, Cen Group đã tổ chức sự kiện hiến máu nhân đạo “TRAO ƯỚC MƠ HỒNG - GIEO MẦM SỰ SỐNG”. 

 

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm anh chị em đã cùng hòa mình vào không khí thiện nguyện ấm áp, từ Ban lãnh đạo, các Cenner kỳ cựu cho đến những thành viên mới gia nhập đại gia đình Cen đều nhiệt tình tham dự và hiến tặng hàng trăm đơn vị máu tại sự kiện. 

 

Chia sẻ về chương trình, ông Chử Nhất Hợp - Phó Chánh Văn phòng Trung tâm Máu quốc gia, Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương gửi lời biết ơn sâu sắc tới Cen Group, đồng thời đánh giá cao tinh thần nhân văn của Tập đoàn, đặc biệt là việc duy trì hoạt động hiến máu đều đặn ngay trong thời điểm dịch Covid vẫn diễn biến phúc tạp.

 

 

 

 

 

 

 

Ban lãnh đạo & đông đảo CBNV tham gia sự kiện hiến máu có quy mô lớn nhất từ trước tới nay của Cen Group

 

Những giọt máu quý giá này sẽ góp phần giúp duy trì sự sống, tiếp thêm sức mạnh cho các em nhỏ và những bệnh nhân mắc bệnh về máu đang cần chữa trị. Bên cạnh đó, những người tới với sự kiện còn có cơ hội động viên, chia sẻ về mặt tinh thần với các bệnh nhân bằng việc viết những lời chúc đong đầy yêu thương. 

 

 

Vô vàn tình cảm được gửi trao qua những khoảnh khắc đáng nhớ

 

Cen Group mong muốn giúp hiện thực hóa ước mơ cho các bệnh nhân, không để ai bị bỏ lại phía sau, từ đó chung sức đóng góp và làm đẹp thêm cho xã hội. 

 

Chương trình càng ý nghĩa hơn khi là hoạt động mở màn chuỗi sự kiện đặc sắc chào mừng 20 năm sinh nhật Tập đoàn. Tới đây, Cen Group sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều chương trình từ thiện cũng như hoạt động văn hóa – thể thao quy mô và ấn tượng.

 

Một lần nữa xin tri ân những tấm lòng nhân ái và nhiệt huyết của người nhà Cen dành cho sự kiện đặc biệt này.