2022-01-15 14:42:48

Cập nhật tiến độ thi công trường THCS Lê Quý Đôn – Phú Thiện – Gia Lai

Mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng Quỹ Những tấm lòng Nhân ái – Tập đoàn Cen Group và Ban giám hiệu trường THCS Lê Quý Đôn vẫn kịp thời đôn đốc, đẩy nhanh tiến độ xây dựng lớp học.

Trường THCS Lê Quý Đôn, xã Ia Peng, huyện Phú Thiện có 4 phòng học hiện bị xuống cấp trầm trọng, không thể sử dụng cho công tác dạy và học. Do thiếu phòng học, các em học sinh của trường phải chia ca đi học rất vất vả. Xã Ia Peng là một xã thuộc vùng khó khăn, học sinh chủ yếu là các em người dân tộc Jrai, đời sống gặp nhiều khó khăn.

 

 

 

Phòng học xuống cấp, không đảm bảo an toàn cho công tác dạy và học

 

Nhận thấy, cơ sở vật chất của nhà trường còn nhiều hạn chế và mong muốn hỗ trợ xây dựng thêm phòng học để các học sinh có điều kiện học tập tốt hơn, yên tâm học tập, không nghỉ học giữa chừng, Quỹ Những tấm lòng Nhân ái đã hỗ trợ toàn bộ chi phí xây dựng hai tầng với 4 phòng học cho nhà trường.

 

Và hành trình xây dựng dãy phòng học 2 tầng trường THCS Lê Quý Đôn có lẽ là chuyến đi đáng nhớ nhất của Quỹ. Xuất phát từ Lâm Đồng, vượt qua gần 800km với hàng loạt chốt kiểm dịch, thậm chí đối diện với nguy cơ nhiễm bệnh bất cứ lúc nào, Quỹ Những tấm lòng Nhân ái đã đến Gia Lai trong chính những ngày dịch bệnh phức tạp nhất để tiến hành Lễ khởi công xây dựng 2 tầng với 4 phòng học tại trường THCS Lê Quý Đôn vào ngày 8/11/2021.

 

 

 

Lễ khởi công xây dựng trường THCS Lê Quý Đôn với sự góp mặt của đại diện Quỹ, BGH nhà trường và lãnh đạo địa phương

 

Được khởi công và xây dựng ngay tại thời điểm dịch bệnh bùng phát phức tạp nhất khiến quá trình xây dựng ngôi trường gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, dưới sự hỗ trợ của Ban giám hiệu trường THCS Lê Quý Đôn và Quỹ Những tấm lòng Nhân ái, những nền móng đầu tiên đã được đặt cho một dãy phòng học xinh đẹp chuẩn bị xuất hiện. Dãy phòng học 2 tầng Quỹ triển khai xây dựng đang dần hoàn thiện với phần tường đã được xây kiên cố. Công trình sẽ tiếp tục được thi công, đảm bảo chất lượng để sớm đón các em học sinh đi học trở lại.

 

 

 

Một số hình ảnh cập nhật tiến độ thi công trường THCS Lê Quý Đôn – Phú Thiện – Gia Lai

 

Rất nhanh thôi, sẽ không còn nữa những vất vả, khó khăn khi phòng học thiếu thốn, xuống cấp, ngôi trường sẽ được khoác áo mới bằng dãy phòng học 2 tầng khang trang, vững chãi hơn. Cùng theo dõi hành trình nhân ái của Quỹ để ngắm ngôi trường mới sẽ “nên dáng, nên hình” trong thời gian tới.