2020-04-13 02:00:00

Cen Group tiếp thêm “lá chắn" tặng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Đồng hành cùng Báo Điện tử Dân trí từ những ngày đầu phát động chương trình "Vạn lá chắn yêu thương", Tập Đoàn Cen Group đã gửi ủng hộ 250 triệu đồng và kêu gọi các đơn vị, cá nhân chung tay hỗ trợ nơi tuyến đầu chống dịch.

Xuất phát từ mong muốn chung tay cùng đất nước chiến đấu chống “giặc” Covid-19, Báo Điện tử Dân trí với tinh thần tương thân tương ái, trong lúc cả nước dồn toàn lực để đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19 đã kêu gọi ủng hộ 20.000 khẩu trang y tế N95, quần áo bảo hộ chuyên dụng - những vật dụng đang trở thành những trang bị tối thiểu có thể hỗ trợ cho những người làm nhiệm vụ tuyến đầu giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo.

 
Tuy con số mắc Covid-19 những ngày gần đây đang giảm xuống, nhưng xuất hiện những bệnh nhân chưa thể tìm được F0, mang virus nhưng không thể hiện triệu chứng, dịch tiềm ẩn cộng đồng, vì thế các chuyên gia nhận định sẽ tiếp tục ghi nhận số ca mắc virus mới.
 
CenGroup ủng hộ 250 triệu cùng chương trình "Vạn lá chắn yêu thương"
Dự án Bình Minh Garden tại Hà Nội do Cen Invest (thuộc Tập đoàn Cen Group) đầu tư xây dựng.
 
Là một trong những đơn vị tham gia ủng hộ chương trình, ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group chia sẻ: Cen Group là doanh nghiệp bất động sản đã có 18 năm phát triển. Cen Group tin rằng, giúp đỡ cộng đồng và xã hội tốt đẹp hơn là một trong những giá trị nhân văn mà Tập Đoàn hướng tới. Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, Cen Group luôn sẵn sàng đồng hành cùng Nhà nước, xã hội và cộng đồng để đẩy lùi dịch bệnh. Cen Group hy vọng góp một phần sức lực vào cuộc chiến, giúp Việt Nam sớm chiến thắng dịch bệnh.
 
Cen Group cũng là doanh nghiệp thường xuyên có nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Tập Đoàn đã thành lập quỹ từ thiện Quỹ Hành động vì Nhân ái, hoạt động hiệu quả từ năm 2016. Hàng năm, Cen Group thực hiện nhiều chương trình xây trường tại vùng cao, trao tặng quà cho trẻ em nghèo, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, tài trợ chi phí cho các hoạt động y tế,... Hàng năm Cen Group cũng tổ chức giải golf từ thiện Swing for the Children’s Tet vì trẻ em nghèo,…
 
CenGroup đồng hành chống dịch bệnh Covid-19
Cen Group tiên phong thay đổi hình thức giới thiệu và giao dịch BĐS trực tuyến thông qua nền tảng công nghệ CenHomes.vn.
 
Trước đó, để chung tay cùng cả nước chống dịch bệnh, Cen Group đã quán triệt tinh thần phòng chống Covid-19 tới toàn thể cán bộ nhân viên. Cụ thể, Cen Group đã chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh tại tất cả văn phòng. Tập Đoàn cũng đã thành lập Ban phòng chống dịch Covid-19 Cen Group để kịp thời thông tin, hướng dẫn CBNV cách phòng, tránh dịch.
 
Cen Group cũng là doanh nghiệp tiên phong thay đổi hình thức giới thiệu và giao dịch các dự án BĐS trên cả nước. Thông qua nền tảng công nghệ CenHomes.vn, Cen Group tổ chức các sự kiện giới thiệu dự án BĐS trực tuyến, livestream trên fanpage CenHomes.vn.
 
Cen Group là Tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Cen Group chuyên cung cấp các dịch vụ bất động sản ở các lĩnh vực: Đầu tư, hợp tác đầu tư phát triển BĐS; Phân phối và tiếp thị BĐS chuyên nghiệp; Tư vấn truyền thông và marketing trọn gói; Phát triển mạng lưới Sàn liên kết, Đại lý ủy quyền; Cung cấp dịch vụ thẩm định giá tài sản; Cung cấp dịch vụ golf hàng đầu tại Việt Nam; Phát triển văn phòng làm việc chia sẻ Co-working và Đầu tư các start-up.
 
Theo Dân trí