2019-01-11 01:00:00

Thêm nhiều ‘trái tim khỏe’ qua giải Swing for the children’s Tet 2019

Chiều ngày 10.01.2019 tại sân golf Long Biên, Hà Nội, Hội golf thành phố Hà Nội phối hợp cùng Công ty cổ phần dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ - Cen Golf tổ chức Họp báo ra mắt giải golf từ thiện Swing for the children’s Tet 2019.

 

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, giải được tổ chức với mục đích từ thiện, nhằm hỗ trợ và giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc. Đúng như tên gọi và ý nghĩa khởi nguồn của giải đấu, giải golf Swing for the children’s Tet 2019 được tổ chức với mục đích góp phần mang đến một cái Tết ấm áp hơn, đầy đủ hơn cho các em nhỏ mồ côi, cơ nhỡ và có hoàn cảnh khó khăn. Một phần được sử dụng để hỗ trợ công tác xây dựng cơ sở vật chất chung như: thư viện, trường học, khu vui chơi... cho các em nhỏ tại các tỉnh vùng núi, vùng sâu vùng xa.

Toàn bộ số tiền quyên góp được từ giải đấu trong 2 mùa vừa qua, BTC đã phối hợp với Quỹ Hành động vì Nhân ái tổ chức nhiều chương trình từ thiện: Xây trường Mầm non xã Bạch Đích, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang; Cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt lịch sử năm 2016; Tặng quà cho các em học sinh Tả Phời, Lào Cai; Cứu trợ lũ đồng bào tỉnh Khánh Hòa; Tặng quà và cứu trợ lũ bà con tỉnh Quảng Bình; Cứu trợ lũ bà con tỉnh Hòa Bình; Trao học bổng và tài trợ cho các gia đình khó khăn trên địa bàn Hà Nội; Tài trợ cho các vận động viên Việt Nam bị bạo bệnh; Trao quà Tết cho người vô gia cư ở Hà Nội; Tặng 300 suất ăn ngày Tết cho bệnh nhân trẻ em nghèo ở Viện Huyết học Trung Ương; Hỗ trợ chi phí cho 10 trẻ em nghèo mắc bệnh tại Viện huyết học Trung ương; Tặng quà và hỗ trợ thầy trò trường Nam Phương Tiến A, Chương Mỹ, Hà Nội khắc phục sau lũ lụt hồi tháng 07/2018; Xây nhà ăn cho điểm trường Dìn Chin, xã Dìn Chin, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai; Tặng quà Tết cho các em học sinh điểm trường bản Lòm, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình…

Đặc biệt, trong năm thứ 3 này, bên cạnh các chương trình thiện nguyện cùng Quỹ Hành Động Vì Nhân Ái (Fund for Humanity), Giải sẽ đồng hành với Quỹ Hiểu Về Trái Tim để thực hiện các chương trình thiện nguyện, mổ tim cho các trẻ em nghèo.

Diễn viên Phạm Gia Chi Bảo – Chủ tịch Quỹ hiểu về trái tim chia sẻ: Được thành lập từ năm 2010, mang thông điệp “Hiểu để thương yêu - Hiểu để hạnh phúc”, Quỹ hiểu về trái tim đã tài trợ phẫu thuật tim cho hàng nghìn trẻ em nghèo, Xây nhà tình thương, Bảo trợ trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, Học bổng cho học sinh nghèo hiếu học… Năm nay, Quỹ rất vinh dự được đồng hành cùng giải golf từ thiện Swing for the children’s Tet 2019 để tiếp tục thực hiện các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những trái tim “khuyết” được lành lặn, khỏe mạnh.

Được biết, giải Swing for the children’s Tet 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 22.01.2019, tại sân golf Long Biên, Hà Nội với sự tham gia của hơn 150 golfer là đại diện các câu lạc bộ golf, các doanh nghiệp bất động sản cùng các cơ quan thông tấn báo chí trên toàn quốc.

Giải đấu sẽ diễn ra theo thể thức thi đấu 1 vòng 18 lỗ; Đấu gậy trực tiếp tính điểm net dựa trên Handicap. Trong đó, Bảng A tính điểm Nett theo Handicap chính thức, cắt tối đa (-2), Bảng B, C và bảng nữ tính điểm Nett dựa trên Handicap ngày theo System 36 và các giải kĩ thuật.

Ban tổ chức giải Golf, công ty Cen Golf, Hội golf thành phố Hà Nội rất mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các golfer, các mạnh thường quân để nụ cười luôn rạng ngời trên những khuôn mặt ngây thơ với những trái tim khỏe mạnh

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn nhà tài trợ kim cương Cen Homes; nhà tài trợ vàng sân golf Long Biên; nhà tài trợ HIO: Công ty Nhất Nam ACS; nhà tài trợ: ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam – chi nhánh Tràng An; công ty Khai Sơn, công ty Gamuda Land Việt Nam, công ty Tấn Khoa, Saigontel…. Đóng góp của quý vị sẽ góp phần mang lại sự sống cho hàng nghìn trẻ em nghèo, mang lại cơ hội tiếp cận con chữ cho hàng vạn học sinh vùng cao.

Golfer đăng kí tham dự tại: https://goo.gl/forms/k1cy4VkFE5pMqLYK2

 hoặc sử dụng mã QR code: 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms.Dương Thị Thúy - Văn phòng Hội Golf Thành Phố Hà Nội.

Mobile: ‎0989678890

Email: [email protected]

Mr. Doãn Văn Trung - Công ty cổ phần dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ - CEN GOLF

Mobile: ‎ 0944123258

Email: [email protected]