2022-06-04 09:54:00

Quỹ Những tấm lòng Nhân ái khánh thành trường THCS Lê Quý Đôn – Phú Thiện – Gia Lai

Ngày 04/6/2022, Quỹ Những tấm lòng Nhân ái đã tổ chức Lễ khánh thành trường THCS Lê Quý Đôn, Phú Thiện, Gia Lai.

 

Ngày hôm ấy, chúng tôi thấy lòng mình lắng lại. Bởi một hành trình quá đỗi ngọt ngào đã khép lại bằng những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa. Hành trình xây trường THCS Lê Quý Đôn là một hành trình vô cùng đặc biệt khi ngôi trường được khởi công trong những ngày dịch bệnh bùng phát phức tạp nhất, quá trình thi công cũng nhiều lần bị gián đoạn cho ảnh hưởng của dịch Covid -19. 

 

 

Trường THCS Lê Quý Đôn trước khi xây dựng

 

Và nếu được định nghĩa thế nào là hạnh phúc, chúng tôi chỉ muốn gửi gắm một điều - “Hạnh phúc chính là được cho đi”. Sau hơn 5 tháng thi công, dãy phòng học 2 tầng trường THCS Lê Quý Đôn đã hoàn thiện với kinh phí 1 tỷ 350 triệu – Đây chính là món quà Quỹ Những tấm lòng Nhân ái gửi tới các em học sinh nơi đây, hi vọng các em sẽ thêm yêu những con chữ, và biết trân trọng những yêu thương mà Quỹ đã gửi trao để cố gắng phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp hơn. 

 

 

 

 

Dãy phòng học 2 tầng khang trang sau khi Quỹ Những tấm lòng Nhân ái hỗ trợ xây dựng

 

Chia sẻ tại buổi lễ khánh thành, thầy Phan Công Đương – Hiệu trưởng nhà trường cũng cho biết: “Trường THCS Lê Quý Đôn có 2 dãy phòng học bị xuống cấp nghiêm trọng và không thể sử dụng. Trước tình trạng thiếu phòng học, chúng tôi phải dồn nhiều lớp học chung rất vất vả cho các em học sinh. Thông qua kết nối của cô Hoàng Diệu Loan, nhà trường nhận được hỗ trợ đồng hành của Quỹ Những tấm lòng Nhân ái. Đây là công trình hỗ trợ trường học lớn nhất tại Tây Nguyên mà nhà trường may mắn được hỗ trợ. Chúng tôi không biết nói gì hơn ngoài tấm lòng tri ân sâu sắc gửi tới Quỹ và sẽ sử dụng công trình đúng mục đích và gìn giữ công trình như một tài sản quý giá”.

 

 

Thầy Phan Công Đương – Hiệu trưởng trường THCS Lê Quý Đôn

 

Cũng tại buổi lễ, anh Phạm Đình Quý – Giám đốc Quỹ Những tấm lòng Nhân ái chia sẻ: “Những mối nhân duyên tốt đẹp đã đưa tôi đến với mảnh đất Gia Lai để xây ngôi trường này. Và chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình xây trường trên khắp dải đất miền Trung và Tây Nguyên, sẽ đi tới những nơi khó khăn và cần chúng tôi nhất để xây trường và giúp các em nhỏ có điều kiện học tập tốt hơn”.

 

 

Anh Phạm Đình Quý – Giám đốc Quỹ Những tấm lòng Nhân ái chia sẻ tại buổi lễ

 

Chỉ 5 tháng trước, buổi Lễ khởi công trong mùa dịch diễn ra đơn sơ với đại diện của Quỹ, nhà trường và địa phương thì ngày khánh thành là một khung cảnh náo nhiệt, đông vui hơn bao giờ hết. Đó là sự mong chờ háo hức của các em học sinh khi được học trong ngôi trường mới khang trang kiên cố, là niềm vui ánh lên trong đôi mắt người thầy vì quá đỗi hạnh phúc khi được nhận sự hỗ trợ từ Quỹ. Chúng tôi trân trọng những tình cảm ấy và coi đó là động lực để đi tới nhiều nơi, xây thêm nhiều ngôi trường cho các em nhỏ khắp dải đất hình chữ S thân thương.

 

Quỹ Những tấm lòng Nhân ái cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Công ty TNHH thương mại NPG Việt Nam và các mạnh thường quân trên khắp cả nước đã chung tay cùng Quỹ làm nên một ngôi trường khang trang, sạch đẹp - Một công trình có quy mô lớn nhất từ trước tới nay giữa núi rừng Tây Nguyên.

 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa tại buổi lễ khánh thành trường THCS Lê Quý Đôn – Phú Thiện – Gia Lai ngày 04/6 vừa qua!