2019-01-19 02:27:45

Swing for the children’s Tet 2019: Tết ấm cho em

Sau Lễ họp báo ra mắt giải golf từ thiện Swing for the children’s Tet 2019, giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 22.01.2019 tại sân golf Long Biên, Hà Nội thu hút hơn 150 golfer tham dự và được giới truyền thông đánh giá cao.

 

 Năm nay giải được tổ chức với quy mô lớn với nhiều giải thưởng hấp dẫn: giải HIO: 01 xe BMW 730Li trị giá 4.049.000.000 VNĐ; 01 bộ loa Dynaudio Temptation trị giá 1.100.000.000 VNĐ; 01 bộ điều hòa thông minh Daikin – VRV IVS trị giá 150.000.000 VNĐ ... cùng rất nhiều phần quà giá trị khác.

Swing for the children’s Tet 2019 là giải golf thường niên do tập đoàn Cen Group tổ chức nhằm quyên góp và gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền núi, vùng sâu vùng xa. Công ty cổ phần dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ - Cen Golf và Hội golf thành phố Hà Nội phối hợp thực hiện.

 

 

Giải golf từ thiện cengroup cenland

 Diễn viên Chi Bảo – Chủ tịch Quỹ Hiểu về trái tim tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ kim cương Cen Homes

 

 

Đặc biệt, trong năm thứ 3 này, bên cạnh các chương trình thiện nguyện cùng Quỹ Hành Động Vì Nhân Ái (Fund for Humanity), Giải sẽ đồng hành với Quỹ Hiểu Về Trái Tim để thực hiện các chương trình thiện nguyện, mổ tim cho các trẻ em nghèo.

Theo đó, toàn bộ số tiền quyên góp được từ giải đấu sẽ được sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện của 2 quỹ. Được biết, vào ngày 12 &13/01, Quỹ Hành động vì Nhân Ái đã trao tặng quà Tết cho 107 học sinh tại điểm trường bản Lòm, xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình – điểm trường xa nhất và khó khăn nhất. Các phần quà bao gồm: áo ấm; chăn; dép; cặp; bút; vở và 2 máy tính cây cho nhà trường (sử dụng điện lấy từ năng lượng nước). Đây là chương trình từ thiện nằm trong chuỗi “Tết ấm cho em” của giải golf từ thiện Swing for the children’s Tet 2019 do Cen Golf phối hợp cùng Hội Golf thành phố Hà Nội tổ chức. Dự kiến, trong tháng 01/2019 Quỹ sẽ tiếp tục thực hiện chương trình xây nhà ăn cho các em học sinh tại điểm trường Dìn Chin, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

 

Giải golf từ thiện cengroup cenland

 Quỹ Hành động vì Nhân ái trao quà Tết cho các em nhỏ tại điểm trường bản Lòm (Quảng Bình)

 

 

Được biết, năm 2018 với sự đồng hành của Hội golf Thành phố Hà Nội và nhiều nhà tài trợ lớn. Ngay tại đêm Gala, Ban tổ chức đã trao 200 triệu đồng cho Viện huyết học và truyền máu TW và 100 triệu đồng cho Chương trình Sen Handmade.

 

Giải golf từ thiện cengroup cenland

Ông Lê Hùng Nam – đại diện Hội golf thành phố Hà Nội chia sẻ

 

 

Tiếp tục đồng hành cùng giải golf năm nay, ông Lê Hùng Nam – đại diện Hội golf thành phố Hà Nội chia sẻ: Vì ý nghĩa nhân văn của giải đấu nên Hội golf Hà Nội sẽ luôn song hành và phối hợp với tập đoàn Cen Group xây dựng một giải đấu chất lượng, chuyên môn cao và là cầu nối gắn kết những trái tim nhân ái, giúp đỡ các em nhỏ khó khăn trên mọi miền đất nước.

Dự kiến, trong đêm Gala năm nay sẽ có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng, những sứ giả truyền cảm hứng chia sẻ câu chuyện ý nghĩa, kêu gọi sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng golfer. Sự ủng hộ của quý vị đã và đang góp phần làm cho cuộc sống của hàng nghìn các em nhỏ trở lên tốt đẹp hơn, những ngôi trường mới sẽ được xây, những em nhỏ bị tim bẩm sinh sẽ được phẫu thuật miễn phí….

 Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn nhà tài trợ kim cương: Cen Homes, Bách Đạt, nhà tài trợ HIO: Thaco Trường Hải, Nhất Nam ACS, Aptronics Audio, Ping, Helen Care cùng các đơn vị tài trợ: Gamuda Land, sân golf Long Biên, Khai Sơn, VietinBank chi nhánh Tràng An, Tấn Khoa, Saigontel, Quốc tế Việt , Động lực, sân golf Yên Dũng, sân golf Stone Valley, GolfNews và VGS Holding, VIDC…

Golfer đăng kí tham dự tại: https://goo.gl/forms/k1cy4VkFE5pMqLYK2

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms.Dương Thị Thúy - Văn phòng Hội Golf Thành Phố Hà Nội.

Mobile: ‎0989678890

Email: [email protected]

Mr. Doãn Văn Trung - Công ty cổ phần dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ - CEN GOLF

Mobile: ‎ 0944123258

Email: [email protected]