2020-01-31 06:53:20

Swing For The Children’s Tet 2020 quyên góp gần 5 tỷ đồng

Giải golf từ thiện có phần đấu giá ba bức tranh độc đáo trong đêm gala, tổng kết đã quyên góp gần 5 tỷ đồng cho hoạt động thiện nguyện.

Giải năm nay có sự tham dự của nhiều doanh nhân và người nổi tiếng như Shark Nguyễn Thanh Việt, Nguyễn Ngọc Phú, Nguyễn Hòa Bình, cựu tuyển thủ Hồng Sơn, ca sĩ Tuấn Hưng... Đây là năm thứ hai Bách Đạt Corp đồng hành cùng giải đấu trong vai trò nhà tài trợ kim cương.

 
cenland giải golf từ thiện cengolf
Swing For The Children’s Tet 2020 mùa thứ 4 thu hút gần 150 golfer thi đấu.
 
Để gây quỹ cho các hoạt động thiện nguyện, ban tổ chức giải phối hợp với Quỹ Operation Smile, quỹ "Hành động vì nhân ái" tổ chức đấu giá ba bức tranh: Mùa xuân của họa sĩ Trần Gia Tùng, The Lady của họa sĩ Nguyễn Văn Cường và Làng quê của họa sĩ Nguyễn Văn Chung. Qua buổi đấu giá, tổng số tiền quyên góp được hơn 630 triệu đồng.
 
cenland giải golf từ thiện cengolf
Bà Hoàng Kim Châu, Chủ tịch Bách Đạt Corp tài trợ 1,5 tỷ đồng cho các quỹ.
 
Theo thống kê của ban tổ chức, giải năm nay quyên góp được gần 5 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và hiện vật. "Trong suốt ba mùa vừa qua, Swing For The Children’s Tet đã hoàn thành sứ mệnh kết nối và lan tỏa thông điệp yêu thương, chia sẻ giá trị tích cực đến cộng đồng", ông Phạm Thanh Hưng, đại diện ban tổ chức nói.
 
Theo ban tổ chức, mùa giải thứ 4 đã phát động chiến dịch Góp lá xây trường trên ứng dụng đặt sân Fastee. Golfer đặt sân qua ứng dụng sẽ lựa chọn góp lá để xây dựng các điểm trường, mỗi lá tương đương 50.000 đồng.
 
cenland giải golf từ thiện cengolf
Bức tranh "Làng quê" của họa sĩ Nguyễn Văn Chung được đấu giá thành công với mức giá 20.000 USD.
 
Swing For The Children’s Tet là giải đấu từ thiện thường niên do Hội golf thành phố Hà Nội và Công ty cổ phần dịch vụ golf và lữ hành Thế Kỷ (Cen Golf) phối hợp tổ chức.