2022-09-09 07:56:38

Cen Group rộn ràng mùa trăng Tháng 8

Ngày 08.09.2022 tại Xanh Palace, Cen Group đã tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương – Rước đầy mơ ước”. Một đêm trăng sum vầy đã diễn ra với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các hoạt động vui chơi ý nghĩa cùng những phần quà hấp dẫn… Tất cả tạo nên một mùa trung thu ấm áp, vẹn tròn và đáng nhớ.

 

Đêm Trung thu rộn ràng, ngập tràn yêu thương tại Cen Group

 

Đêm hội diễn ra với nhiều hoạt động thú vị với sự xuất hiện của chị Hằng Nga xinh đẹp, duyên dáng trò chuyện cùng các bé. Thêm vào đó, các tiết mục múa lân sư, múa rồng rộn ràng, biểu diễn xiếc, ảo thuật, các gameshow nhỏ với những phần quà thú vị, thú vui rước đèn, trông trăng, phá cỗ… khiến các em vô cùng thích thú…

    

 

 

 

 

Các bạn nhỏ thích thú với nhiều trò chơi và hoạt động thú vị

 

Tham dự chương trình, anh Nguyễn Xuân Trung - Phó TGĐ đối ngoại Công ty CP BĐS Thế Kỷ - Cen Group đã cùng chung vui, chúc mừng và động viên các bé cố gắng hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Đại diện Cen Group chia sẻ: “Trung thu năm nay vô cùng đặc biệt, trung thu của hy vọng, của ước mơ – của 20 năm gắn kết, dạ nguyệt đoàn viên. Đêm hội trăng rằm năm nay không chỉ là một sân chơi cho các cháu mà còn là điểm hẹn văn hóa, giao lưu gặp gỡ, gắn kết tình thân, là dịp đoàn viên sum vầy của đại gia đình Cen Group. Chương trình cũng là dịp để Cen Group gửi lời tri ân đến các cán bộ nhân viên đã luôn song hành cùng Cen trong suốt 20 năm qua để làm nên những mùa trăng ấm áp, tròn trịa nhất!” 

 

 

Đại diện Cen Group chia sẻ tại chương trình

 

Chị Thanh Mai, một nhân viên đã có 5 năm làm việc tại Cen Group chia sẻ: “Chương trình rất vui và ý nghĩa. Chúng tôi cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tập Đoàn dành cho các cháu nhỏ con em CBNV. Các cháu háo hức mong chờ chương trình cả tuần và đã được đền đáp bằng một đêm hội trăng rằm vô cùng tuyệt vời!”.

 

Chương trình “Trung thu yêu thương – Rước đầy mơ ước” đã kết thúc trong không khí tươi vui, ý nghĩa. Sự kiện giúp các em nhỏ được trở về không khí Tết Trung Thu cội nguồn, mang đậm sắc màu truyền thống dân tộc. Đồng thời cũng là một kỷ niệm khó quên của đại gia đình nhà Cen trong một mùa trăng đặc biệt nhất! Chúng ta đã cùng tạo ra một mùa Trung thu đáng nhớ trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Cen Group – Trung thu của những ước mơ, của hy vọng và hạnh phúc! Chúc tất cả mọi người sẽ có một mùa đoàn viên sung túc! Chúc các cháu nhỏ luôn chăm ngoan, học giỏi và chúc cho tất cả chúng ta có một mùa Thu tháng 8 thật yên bình và đón ngày Tết Trung Thu vẹn tròn, hạnh phúc.

 

Cùng nhìn lại những hình ảnh ý nghĩa của đêm hội trăng rằm tại Cen Group để yêu thêm những khoảnh khắc sum vầy ấm áp mùa đoàn viên.