2022-10-17 07:42:11

Cen Sport & Cen Concert - “bùng cháy” nhiệt huyết tuổi 20

20 là độ tuổi thanh xuân tươi đẹp và rực rỡ. 20 cũng là dấu mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của Cen Group. Ngày 15/10/2022, hàng ngàn Cenner đã cùng đón tuổi 20 đặc biệt đó bằng việc tham gia sự kiện Cen Sport & Cen Concert diễn ra tại Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Trọn vẹn khí thế Cen – tinh thần Cen 

Sau bao mong đợi và sự chuẩn bị, sự kiện Cen Sport và Cen Concert đã được tổ chức vào đúng ngày 15/10 – sinh nhật Cen Group. Hàng ngàn Cenner từ các tỉnh thành, các đơn vị khác nhau đã cùng tụ hội trong ngày vui chung của Tập đoàn. 

 

Sắc màu đa dạng của các đội tượng trưng cho sự đa dạng trong cá tính và văn hóa Cen

Trong không khí tràn đầy sức trẻ và nhiệt huyết thanh xuân, các Cenner đã cùng nhau tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc sống động, rực rỡ của tuổi 20 tươi đẹp. Một buổi sáng tràn đầy năng lượng với Cen Sport, một đêm Cen Concert mãn nhãn với các tiết mục được dàn dựng công phu đã làm nên sự kiện sinh nhật đặc sắc nhất từ trước tới nay. Những cái nắm tay thật chặt, những nụ cười thật tươi, những ánh mắt rạng ngời là hình ảnh xuyên suốt trong suốt sự kiện.

 

Ban lãnh đạo thực hiện nghi thức cắt bánh chính thức đánh dấu Cen Group tròn 20 tuổi

Mạnh mẽ với Cen Sport: Water War – One Step On Top 

Mang đúng tinh thần đó, khởi đầu sự kiện là hội thao Cen Sport với những thử thách độc đáo, tưởng “khó nhằn” mà không kém phần thú vị. Mở màn chương trình là màn diễu hành mang đậm màu cờ sắc áo, tiếp nối cùng phần warm-up với flashmob cực “sung” và xếp hình theo chủ đề 20 năm

 

Ngày hội lớn nơi những trái tim cùng chung nhịp đập

Không thể không nhắc tới tâm điểm của Cen Sport chính là 3 phần chơi mang tính tập thể, gắn kết, thể hiện cho tinh thần và bản lĩnh của các Cenner. Từ Game 1 - Vượt gian nan, Game 2 - Phá bỏ rào cản cho tới Game 3 - Chinh phục đỉnh cao đều được các vận động viên trong trang phục mang logo Cen Group lần lượt chinh phục thành công.

 

 

Các giải thưởng đã được trao cho những đội thi xuất sắc nhất của mỗi game

 

 

Sau khi “chơi hết sức”, các Cenner còn được “quẩy hết mình” với “Đại chiến súng nước trong không gian của “DJ Show”

 

Lộng lẫy cùng Cen Concert: Chào 20

Những giây phút tỏa sáng trân sân khấu Cen Concert là thành quả của những ngày tháng nỗ lực tập luyện của mỗi đội thi, không phân biệt khối kinh doanh hay back office, Cenner kỳ cựu hay mới gia nhập. Sự nhiệt huyết của các đội thi, sự cổ vũ hết mình của các khán giả đã mang tới một đêm diễn đỉnh cao, làm nên bản sắc riêng của Cen Group tuổi 20.

 

 

 

Hoành tráng, cuốn hút với các tiết mục “có 1-0-2” do chính các Cenner biểu diễn

 

 

Nam ca sĩ Khánh Phương mang tới thêm chất xúc tác cho một đêm diễn thăng hoa

 

 

Giải nhất Cen Concert được trao cho Dream Team với màn biểu diễn chiếm trọn tình cảm của BGK & các khán giả

 

 

Cenner vui mừng khi được xướng tên tại phần bốc thăm may mắn với các phần quà giá trị

Tuổi 20 của Cen Group là độ tuổi đủ trẻ trung để sẵn sàng bùng nổ, đủ trưởng thành vững bước tiến. Tuổi 20 của Cen thật trọn vẹn và ý nghĩa vì luôn có những Cenner gắn bó và sẵn sàng đồng hành cùng Tập đoàn qua mỗi chặng hành trình. Chắc chắn, với ý chí, bản lĩnh và chất riêng của con người nhà Cen, chúng ta sẽ cùng nhau đi nhanh và tiến xa hơn trong tương lai, tiếp tục hiện thực hóa ước mơ cho đối tác, chủ đầu tư và khách hàng