2023-10-17 08:48:00

SINH NHẬT CEN GROUP TUỔI 21: SÔI ĐỘNG NHIỆT HUYẾT, QUYẾT TÂM VƯƠN MÌNH RA THẾ GIỚI

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1.500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.

Gần 1.000 Cenners khu vực miền Bắc có mặt để chúc mừng sinh nhật Cen Group tuổi 21.

 

Trái tim đầy nhiệt huyết

 

Ngày 14/10/2023, các thành viên trong đại gia đình Cen Group miền Bắc đã có mặt tại khu vực vườn nhãn Long Biên để tham gia sự kiện thể thao đặc biệt chào mừng sinh nhật tập đoàn Cen Group tuổi 21 chủ đề WE ARE THE WORLD.

 

Với chủ đề WE ARE THE WORLD, đại hội thể thao mừng sinh nhật Cen Group 21 tuổi hội ngộ 6 đội chơi đại diện cho 6 châu lục cùng góp mặt tranh tài: Tropicoco đại diện châu Mỹ, Đại bàng đen đại diện châu Âu, Wakanda mang sức mạnh châu Phi, ÁSIAN màu sắc châu Á, Chiến binh chuột túi biểu tượng châu Đại Dương và Phố Xanh thể hiện sắc màu châu Nam Cực. 

 

 

Đội ngũ BLĐ Cen Group thể hiện quyết tâm vượt mọi khó khăn, vững bước trên hành trình đưa Cen Group vươn mình ra thế giới. 

 

Sau thời gian sáng tạo hết mình, các đội chơi mang tới chương trình những màn trình diễn được đầu tư công phu, gửi gắm nhiều ý nghĩa. Nếu như Chiến binh chuột túi vui nhộn với bản rap mang năng lượng tích cực thì Wakanda lại mang đến sự “độc lạ” của thổ dân châu Phi. Phần trình diễn đặc biệt của Đại bàng đen đã khéo léo thể hiện nhiều thông điệp về định hướng và mục tiêu phát triển của Cen Academy cũng như tập đoàn Cen Group. Với tầm nhìn xây dựng môi trường đào tạo công dân toàn cầu giúp hàng triệu người Việt có cơ hội tiếp cận nền giáo dục hàng đầu thế giới cùng cơ hội việc làm toàn cầu, Cen Academy đang đặt những bước chân mạnh mẽ, tạo nền tảng khởi đầu vững chắc đưa Cen Group chinh phục tầm cao mới. 

 

 

Được đầu tư công phu trang phục, nội dung, Đại bàng đen thật sự đã “cất cánh” trong sân chơi WE ARE THE WORLD

 

 

Chiến binh chuột túi với phần trình diễn trẻ trung đầy màu sắc

mang tới năng lượng tích cực cho Cenners sau những ngày làm việc căng thẳng.  

 

Với tiết mục mang nhiều ý nghĩ sâu sắc, chạm tới cảm xúc người xem, giải nhất đã được ban giám khảo đồng lòng trao cho đội Đại bàng đen - những thành viên nhà Cen Academy. Giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về Chiến binh chuột túi và Vương quốc Wakanda. 

 

 

Tinh thần đồng đội được thể hiện qua phần thi team building. 

 

Kết thúc màn diễu hành, không khí như được bùng nổ khi các đội chơi bước vào phần team building, nơi chứng minh chiến thuật, sức mạnh và tinh thần đoàn kết. 4 game thi đấu là sự cạnh tranh khốc liệt của cả 6 châu lục. Khởi động bằng game tăng tốc và bánh xe khổng lồ, các đội chơi có cơ hội thể hiện sự nhanh nhẹn, khéo léo, sức trẻ như được lên ngôi. Ở game bóng chuyền đồng đội, các châu lục đã tạo nên phần thi cực gay cấn, chiến lược rõ ràng, tinh thần đồng đội là bí quyết tạo nên sự chiến thắng. 

 

 

Các đội chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo 

 

Với tinh thần hết mình vì màu cờ sắc áo, 6 đội thi tạo nên những phần tranh tài nảy lửa. Sự ngang tài ngang sức đã không khỏi khiến ban trọng tài đau đầu khi đưa ra quyết định. Hơn cả giải thưởng, sức mạnh đoàn kết chính là ngôi vị chiến thắng cao nhất. 

 

 

Cen Group khu vực miền Nam cũng đã hội ngộ tại khu du lịch Bình Quới. 

 

Hòa chung bầu không khí sinh nhật Cen Group khu vực miền Bắc, WE ARE THE WORLD tại khu vực miền Nam cũng mang đến ngày hội thể thao đầy ý nghĩa. Sức mạnh tinh thần đốt cháy bầu không khí khu du lịch Bình Quới ngày 15/10/2023. Bên cạnh phần team building đầy hứng khởi, Cen Group miền Nam cũng có màn diễu hành và chúc mừng sinh nhật ấn tượng. Lấy cảm hứng từ các quốc gia trên khắp thế giới, 8 đội chơi đã đưa đến chương trình những thông điệp ý nghĩa. 

 

 

Cenners khu vực miền Nam đã có những giây phút hội ngộ đầy đáng nhớ

 

Ngày hội thể thao WE ARE THE WORLD đã góp phần gắn kết đội ngũ Cen Group. Sự nhanh nhẹn, sức khỏe, tinh thần đoàn kết là nền tảng để đưa Cen Group vượt qua mọi khó khăn trên chặng đường phát triển. 

 

 

Cen Group miền Nam hết mình tại WE ARE THE WORLD

 

 

Giây phút thi đấu căng thẳng vì màu cờ sắc áo tại khu du lịch Bình Quới.

 

Trạm Thanh Xuân - đêm nhạc màu sắc mang đến phút giây thăng hoa 

 

Sau chuỗi hoạt động thể lực, trí lực những trái tim nhiệt huyết nhà Cen đã đắm mình trong không gian của Trạm Thanh Xuân - nơi sẻ chia cảm xúc. Đây là cơ hội hiếm có để đại gia đình Cen Group cùng nhìn lại hành trình 20 năm đã đi qua, những sự nỗ lực tinh thần đoàn kết đưa Tập đoàn vượt qua khó khăn đạt được thành công vang dội. Sinh nhật tuổi 21 cũng là bước khởi đầu mới để Cen Group đặt ra những mục tiêu lớn lao hơn trên chặng đường phát triển trong tương lai. 

 

 

Đêm nhạc “Trạm Thanh Xuân” vẽ nên không gian đầy cảm xúc, nơi Cenners hòa mình trong các giai điệu mang nhiều màu sắc.

 

Giữa không gian lãng mạn, Cenners như được hòa mình theo từng bản nhạc du dương. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Trạm Thanh Xuân Cen Group đã góp phần tạo nên 1 buổi tối đầy đáng nhớ. Những tài năng âm nhạc tiềm ẩn nhà Cen đã có cơ hội vươn mình thể hiện, từ những giai điệu lắng đọng cho tới những ca khúc trẻ trung đều vẽ nên những khoảnh khắc ý nghĩa trong buổi tối đặc biệt. 

 

 

Giải nhất đồng diễn đã được trao cho Đại bàng đen. 

 

Gác lại những âu lo công việc, cuộc sống, Cenners đã được “cháy hết mình” trong âm nhạc sôi động cuối chương trình. Những trái tim rực lửa lại 1 lần nữa cùng nhau bùng cháy, tô bức tranh sinh nhật Cen Group tuổi 21 thêm phần rực rỡ. Chương trình Trạm Thanh Xuân đã hoàn thành sứ mệnh mang tới không gian ngập tràn màu sắc, gắn kết thành viên Cen Group, ghi dấu kỷ niệm đáng nhớ. 

 

 

Khoảnh khắc cháy hết mình của các Cenners

 

Đại hội thể thao WE ARE THE WORLD cùng chuỗi sự kiện chào đón sinh nhật dần khép lại với những khoảnh khắc tuyệt vời. Hy vọng các thành viên trong đại gia đình Cen Group luôn giữ vững tinh thần đoàn kết và sức mạnh tập thể. Cen Group tuổi 21 hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi và mang lại bước tiến mới trên hành trình vươn mình ra thế giới. Từng thành viên là từng mảnh ghép tạo nên bức tranh thành công của Cen Group trong chặng hội nhập quốc tế.