2022-10-31 02:46:54

Thăng hoa cùng Đại lễ hội kỷ niệm 20 năm thành lập Cen Group

Ghi dấu tuổi 20 rực rỡ, Cen Group vừa tổ chức đại lễ hội “Hiện thực hóa triệu ước mơ” vào ngày 29/10/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Bên cạnh kỷ niệm sinh nhật Tập đoàn, sự kiện còn là dịp để gặp gỡ, tri ân với các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng, CBNV cũng như cựu CBNV đã đồng hành cùng Cen trong suốt 20

Sống động nhiệt huyết tuổi 20

 

Sinh nhật tuổi 20 Cen Group đã trở nên thật sự ý nghĩa và trọn vẹn với sự hiện diện của những “tri kỷ” - những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Tập đoàn qua từng dấu mốc lịch sử. Không chỉ là một chương trình nghệ thuật được tái hiện bằng hình ảnh, âm nhạc, đại lễ hội còn là nơi chia sẻ và tôn vinh những câu chuyện thật, những con người thật.

 

 

Sân khấu lộng lẫy của Đại lễ hội “Hiện thực hóa triệu ước mơ”

 

Đó cũng là câu chuyện về việc hiện thực hoá những ước mơ về căn nhà trọn vẹn, về tổ ấm nơi an cư lạc nghiệp của biết bao thế hệ người Việt. Ước mơ được trao gửi niềm hạnh phúc đến với hàng triệu gia đình cũng chính là khởi nguồn của Cen Group ngày hôm nay. Những hồi ức thanh xuân tươi đẹp, những khoảnh khắc ấm áp kết nối thân tình chỉ có thể thấy được ở “đại gia đình” Cen Group.

 

 

Hàng nghìn trái tim chung nhịp đập trong không khí xúc động của sự kiện

 

20 năm, từ một văn phòng nhỏ bé, Cen Group đã ngày càng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Hành trình 20 năm nhiều dấu ấn thành công nhưng cũng không ít thử thách, chông gai đã được tái hiện sinh động trên sân khấu của đại lễ hội. 

 

 

“Niềm tin của của khách hàng chính là phần thưởng giá trị nhất dành cho chúng tôi” – ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group chia sẻ tại buổi lễ

 

Qua 3 chương lớn: “Chuyển động bất động sản”, “Tôi luyện trong nghịch cảnh” và “Hiện thực hóa triệu ước mơ”, Đại lễ hội đã tái hiện chân thực và xúc động hành trình 20 năm hình thành và lớn mạnh của Cen Group. Với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Trọng Hiếu, Dương Hoàng Yến, Oplus… đã cùng “vẽ” nên bức tranh rực rỡ đó thông qua những lời ca ý nghĩa, giai điệu thu hút. 

  

 

 

“Bữa tiệc” thịnh soạn của các giác quan

 

Tâm điểm của chương trình chính là câu chuyện về hành trình kỳ diệu người nhà Cen đã cùng nhau trải qua, là sự xuất hiện của các Cenner tiêu biểu. Họ là những “chiến binh” đại diện cho tinh thần không từ bỏ, triết lý không gì là không thể, sự tận tâm và ý chí vượt qua mọi giới hạn để hiện thực hoá triệu ước mơ.

 

 

Khoảnh khắc người nhà Cen cùng gắn kết và tỏa sáng bên nhau

 

Không chỉ dành sự tri ân tới các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng, các Cenner mà thông qua sự kiện, Cen Group còn muốn gửi gắm tình cảm tới những cựu Cenner – những người đã góp phần tạo nên sự trưởng thành của Cen. Dù hiện tại, mỗi người đều có lối đi riêng, nhưng tình cảm dành cho nơi đây vẫn luôn đong đầy, vẫn luôn tự hào khi đã mang “bản lĩnh Cen – tinh thần Cen”. 

 

“Viết tiếp những ước mơ”

 

Với kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, Cen Group đã hình thành nên hệ sinh thái dịch vụ bất động sản, giúp khách hàng sở hữu được tổ ấm trong mơ nhanh chóng, thuận lợi với giá thành hợp lý và pháp lý rõ ràng.  Ở tuổi 20 trưởng thành, Cen Group luôn giữ vững mục tiêu, cam kết là bạn đồng hành cùng chủ đầu tư và khách hàng, mang lại giá trị thực cho mọi đối tác, giúp hiện thực hóa triệu ước mơ về một ngôi nhà hạnh phúc cho khách hàng và cộng đồng.

 

 

Các Cenner hòa giọng trong ca khúc "Cùng Cen trọn ước mơ" được sáng tác bởi nhạc sĩ Bùi Công Nam

 

Cen Group và những người bạn đã cùng nhau chia sẻ vô vàn cảm xúc của thời khắc đặc biệt mừng tuổi 20, của những yêu thương và hoài bão lớn trong tương lai. 20 năm không phải quãng thời gian ngắn, tuy nhiên đây chỉ là điểm khởi đầu, chỉ có sự chân thành, cầu thị và bản lĩnh mới có thể đưa doanh nghiệp tiến về phía trước và trở nên trường tồn.

 

Trân trọng quá khứ để thêm thấu hiểu và nâng niu hiện tại, tin tưởng để sẵn sàng hướng tới tương lai, ở độ tuổi 20, những con người nhà Cen luôn tràn đầy khát vọng, trí tuệ và sức trẻ để tiếp tục chung sức, đồng lòng hiện thực hóa hàng triệu ước mơ vĩ đại hơn nữa.