2020-12-24 13:30:00

Giáng Sinh lung linh sắc màu tại nhà Cen

Cen X’mas Offline 2020 đã khép lại trong không khí hào hứng và vui tươi của anh chị em nhà Cen từ Bắc chí Nam. Đội xứng đáng nhất đã được xướng tên tại hạng mục Quán quân của chương trình.

Tại Hà Nội, đội Reindeer (tầng 10 - Sao Mai, C2 & C12) vượt qua 14 đội thi đã thuyết phục bộ tứ giám khảo quyền lực bằng không gian trang trí Giáng Sinh ấn tượng. Cây thông noel, vòng nguyệt quế,… đều là đồ handmade được tận dụng từ các tờ gấp dự án. Các thành viên trong đội đã tranh thủ thời gian để hoàn thành cho thấy sự công phu, tỉ mỉ và sáng tạo xứng đáng đạt giải Nhất năm nay tại khu vực Hà Nội.

 

 

Ngoài cây thông noel đặt ngoài sảnh làm từ tờ gấp dự án, khu vực bên trong cũng được đội Reindeer trang trí rực rỡ. Bên cạnh đó, vòng nguyệt quế và mái nhà cũng được làm từ chất liệu tờ gấp

 

Tại TP. HCM, 6 đội đã vào cuộc đua tranh tài nảy lửa và giải Nhất đã thuộc về đội L.EO.N (Cen Value Miền Nam). Bộ ba giám khảo khu vực phía Nam đã hoàn toàn bị chinh phục bởi độ “chịu chơi” của L.EO.N khi trang trí Giáng Sinh ở khắp mọi nơi trong văn phòng. Và đặc biệt hơn, các thành viên trong đội đã thực hiện những món quà không chỉ để trang trí cây thông noel mà còn dành tặng cho những đồng nghiệp thân thương của mình.

 

 

Những món quà được chính các thành viên trong đội L.EO.N thực hiện để dành tặng cho đồng nghiệp.

 

Cuộc thi Cen X’mas Offline đã chính thức khép lại với những đội thi gây ấn tượng về sự đầu tư và sáng tạo cùng nhiều dư âm hoành tráng của mùa Noel năm nay. Đây không chỉ là sân chơi bổ ích mà còn là dịp giúp nâng cao tinh thần đoàn kết của anh chị em nhà Cen.

 

Hiện tại, anh chị em nhà Cen đang tiếp tục bùng nổ hơn nữa trong cuộc thi Cen X’mas Online 2020 – nằm trong khuôn khổ cuộc thi Cen X’mas: X’citing – Lung linh sắc màu. 

 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh nổi bật của cuộc thi Cen X’mas Offline 2020 tại hai miền:

 

 

 

 

 

 

Nhằm mang đến luồng gió mới, tạo cảm hứng cho toàn thể anh chị em trong Tập đoàn Cen group, Ban Văn hóa Tập đoàn đã phát động cuộc thi Cen X’mas: X’citing – Lung linh sắc màu gồm giải Online và Offline với tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên đến gần 60 triệu đồng. Cuộc thi đã quy tụ được 14 đội tại khu vực miền Bắc và 6 đội tại khu vực miền Nam.