2020-03-02 01:52:17

Các APM của Cen Land được “họa màu” và “chia sẻ bí quyết làm giàu” trong cùng một Talkshow

Hào hứng, bất ngờ và lắng đọng là những cảm xúc mà các anh chị APM có được sau khi tham dự Talkshow: “Họa màu – Kể chuyện làm giàu” với sự dẫn dắt kết nối của chị Nguyễn Quỳnh Mai – Phó TGĐ thường trực của Cen Land.

Sáng ngày 25/2 tại phòng Hội thảo tầng 2, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội đã diễn ra talkshow đặc biệt dành riêng cho các APM. Talkshow đã thực sự mang đến một không gian khác biệt, nơi mà tất cả sẽ cùng ngồi lại, chia sẻ những câu chuyện vui, buồn của nghề để cùng nhau họa nên bức tranh đầy màu sắc mang tên Cen Land.

cenland họa màu kể chuyện làm giàu

Chị Nguyễn Quỳnh Mai – Phó TGĐ thường trực Cen Land lần đầu trong vai trò “host” của Talkshow.


Mở đầu talkshow, trò chơi “Họa màu” đã giúp những người tham gia cảm thấy hứng khởi, thư giãn và thả lỏng hơn rất nhiều. Dù đã lâu chưa cầm cọ và vẽ, dù tin chắc bản thân không có năng khiếu hội họa nhưng 3 đội tham gia đều đã hoàn thành bức tranh rực rỡ sắc màu. Từ cách chọn, phối màu cho bức tranh, mỗi thành viên trong các đội đã khám phá ra được thiên hướng lựa chọn màu sắc, thể hiện cá tính và phong cách làm việc riêng.

 

cenland họa màu kể chuyện làm giàu
Các đội hứng khởi tham gia game “Họa màu”.


Bước vào cuộc trò chuyện, các anh chị APM được lắng nghe, chia sẻ những bí quyết làm việc với chủ đầu tư, cách để vượt qua những áp lực tâm lý và bí quyết để yêu và hiểu hơn công việc mình đang làm. Mỗi nhân vật chia sẻ, mỗi người đều mang một màu sắc, một tính cách riêng nhưng khi kết hợp lại thành một tổng thể sẽ cộng hưởng và bổ trợ nhau. Từ đó tạo nên một bức tranh muôn màu tại Cen Land – miền đất của những kẻ mộng mơ.

cenland họa màu kể chuyện làm giàu

 

cenland họa màu kể chuyện làm giàu

Talkshow khép lại với nhiều cảm xúc lắng đọng.

 

 

 

Hoàng Huyên